6 công thức diện áo Cardigan đảm bảo các nàng thêm xinh trong mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Để tự tin mặc đẹp chào đón những ngày đông, hãy cập nhật cho mình những bí kíp mix đồ “cực chất” cùng cardigan dưới đây nhé.

Áo cardigan với áo sơ mi trắng

Cho dù “gu” ăn mặc của bạn nam và nữ có khác nhau như thế nào đi chăng nữa thì áo cardigan và áo sơ mi trắng luôn “có mặt” trong danh sách những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ khi tiết trời giao mùa. Thiết kế duyên dáng và thanh lịch đặc trưng của cardigan khi được kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm của sơ mi trắng sẽ giúp người mặc có được “bộ cánh” hoàn hảo giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

phoi-ao-carrdigan-so-mi-trang

Áo cardigan với váy và thắt lưng

Bạn cũng có thể mix áo cardigan theo cách sáng tạo hơn với một chiếc thắt lưng. Dùng thắt lưng nịt gọn gàng bên ngoài áo cardigan vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục vừa tôn vóc dáng chị em hay che giấu những vùng cơ thể kém săn chắc.

Empty
Empty

Áo cardigan với áo thun và quần Jeans

Giản dị là thế nhưng khi áo thun được kết hợp cùng cardigan thì lại tạo nên những set đồ phong cách, năng động và vô cùng trẻ trung. Những cô nàng yêu thích thời trang có thể khoe cá tính bằng cách mặc quần jeans rách và sử dụng thêm phụ kiện độc đáo như giày cao gót, trang sức các loại… cho phần thân dưới của mình.

phoi-do-chat-lu-voi-ao-cardigan-3

Áo ardigan với quần baggy

Khi nhắc đến những trang phục “kén” người mặc trong thời trang cho nữ thì quần baggy chính là một trong số những món đồ như thế. Chính kiểu dáng rộng “thùng thình” với những nếp vải rộng đã khiến baggy trở thành một thách thức thực sự với bất kỳ cô nàng yêu thích thời trang nào. Nếu không khéo léo trong việc kết hợp trang phục thì khả năng rất cao là bạn gái sẽ mặc mà như đang… bơi trong quần vậy.

Empty
Empty

Áo Cardigan với chân váy

Chân váy là trang phục không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào. Để giúp các cô nàng có thể đẹp dịu dàng trong cả những ngày đông, các thiết kế chân váy bằng dạ, ren, len,…hiện nay xuất hiện khá nhiều. 

Empty
Empty

Áo Cardigan với váy liền

Làng mốt năm nay đánh dấu sự xuất hiện và “thống trị” của những chiếc đầm slip dress và đầm maxi xẻ tà dáng ôm quyến rũ giúp tôn lên vóc dáng của phái đẹp. Khi thời tiết chuyển mùa, bạn đừng vội vàng cất những chiếc váy dịu dáng và duyên dáng với đủ màu sắc hoa văn vào trong tủ đồ. Chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo trong cách ăn mặc là bạn hoàn toàn có thể tạo “sức sống mới” cho những chiếc váy xuân hè này bằng cách khoác thêm một chiếc áo cardigan bên ngoài.

Empty
Empty

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn