Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đẹp xuất sắc trong các set đồ sến rện

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc diện váy hồng tím thắm đượm mà sang ngút ngàn, đỉnh nhất là chiêu khoe eo 54cm.

Những ngày qua, Ninh Dương Lan Ngọc cùng số đo vòng eo chạm mốc 54cm đã trở thành một trong những đề tài "dậy sóng" mạng xã hội. Dẫu ai cũng biết mỹ nhân phim "Gái già lắm chiêu" đang ở giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp với hàng loạt vai diễn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ, song khó ai tin rằng sắc vóc của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đang bước vào thời kì chín muồi. Và không dừng lại ở đó, nữ diễn viên 9X trong thời gian một năm trở lại đây còn có bước tiến xa hơn nữa trong phong cách khi tạo dựng thành công cho mình một dấu ấn thời trang mang đậm cái tôi cá nhân. 

Empty

Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc có trong tay sự nghiệp thăng tiến, nhan sắc đỉnh cao và gout thời trang đẳng cấp chẳng hề thua kém bất "Nữ hoàng thời trang" nào của Vbiz.

Empty

Với sự nghiệp lên như diều gặp gió, mỹ nhân 9X cũng trở thành "quý cô hàng hiệu" của làng giải trí khi có trong tay cả BST túi hiệu đắt đỏ.

Empty

Xuất hiện tại mọi sự kiện, phong cách ăn mặc sang chảnh hút mắt nhìn với những thiết kế váy đầm lộng lẫy, đủ để khoe được lợi thế vóc dáng chuẩn chỉnh luôn giúp Ninh Dương Lan Ngọc chiếm trọn spotlight.

Empty

Ngay cả trong trang phục dạo phố thường ngày, "ngọc nữ" cũng ghi điểm với độ sành điệu và chất chơi hết phần thiên hạ.

Empty

Thậm chí, Ninh Dương Lan Ngọc còn từng được biết đến như một quý cô sành điệu chuyên "trị" màu sến khi nắm giữ cả loạt thành tích ấn tượng mỗi khi khoác lên mình váy áo mang tông màu tưởng chừng đầy thách thức này. 

Trong bộ ảnh tung ra mới đây nhằm kỉ niệm một cột mốc mới, nàng "ngọc nữ" tiếp tục làm dân tình phải xuýt xoa không ngừng trước khí chất cũng gout ăn mặc "thăng hạng" rõ rệt. Có lẽ, chính nhờ vào một phần body nuột nà, vòng nào ra vòng nấy gợi cảm cùng khí chất đỉnh cao mà bất kì món đồ thời trang nào dù "khó nhằn" cũng được cô nàng chinh phục hoàn hảo.

Empty

Chưa đi chi tiết vào trang phục hay layout trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc đã hút trọn thị giác bởi khí khái toát lên theo từng dáng pose, góc mặt và ánh mắt. Có thể dễ dàng nhận thấy sự thăng hạng thần sắc vượt bậc, một nét chững chạc và đẳng cấp đến từ chính nàng “ngọc nữ điện ảnh Việt”.

Empty

Bên cạnh đó, điểm cộng lớn là sự chọn lựa giữa lối phối đồ và layout trang điểm. Không phủ gam màu quá đậm nét, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tỏa sáng với những tone ấm. Gò má và mắt được tạo hiệu ứng ửng sắc cam rất tự nhiên. Đáng chú ý, phần bầu mắt và môi được điểm thêm gam hồng trong trẻo và ăn ý không kém.

Về phần trang phục cô nàng sử dụng trong bộ ảnh, được biết đây là những bộ cánh nằm trong BST mới nhất đến từ thương hiệu thời trang đình đám. Các thiết kế này mang hơi hướng những thập niên 70 với những detail chính như tay phồng, họa tiết sọc, caro, zig-zag, vạt cổ lớn,… được remake phá cách.

Empty

Với set đồ đầu tiên mang tông màu đơn sắc, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh gout thẩm mỹ thượng thừa khi kết hợp các gam trắng - hồng tím - xanh mint rất ăn ý.

Empty

Phần áo được thiết kế nổi bật với phần dập li nhuyễn viền cổ, tay cộc và nhấn túi đắp lớn. Chân váy sử dụng chất vải cao cấp tạo form phồng đứng, phối cùng túi xách màu mint và đôi cao gót sắc trắng rất hài hòa, dịu mắt.

Empty

Với kiểu chân váy ngắn có phần đai ôm sát eo lại mặc theo lối sơvin, mỹ nhân "Cua lại vợ bầu" khéo léo khoe luôn chiếc eo 54cm tí hon và đôi chân thon dài nuột nà. 

Empty

Đến với set đồ tiếp theo, Lan Ngọc hóa thân thành quý cô sành điệu và cá tính ngút ngàn. Bộ suit sắc xanh mang đậm phong cách menswear mix match cùng áo sơmi họa tiết kẻ ô lộ vạt cổ và dây buộc giúp cô nàng ghi điểm thời thượng.

Empty

Thay vì diện một chiếc quần dài, mỹ nhân lại nhạy bén chọn quần short ống lửng để tạo sự khác biệt. Điểm sành điệu, bắt trend nhất cho set này chính là lối phối phụ kiện ôm bên ngoài cổ tay phần áo vest.

Empty

Những tưởng cô nàng đã sành điệu lắm rồi nhưng đến look cuối, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục “chơi lớn” khi khoác lên mình cả cây họa tiết ấn tượng. Cách sắp xếp những item siêu xịn khi không làm rối mắt lại phân tầng rất dễ nhìn.

Empty

Có thể thấy cô nàng khá khéo léo khi chọn một chiếc gile sequin lấp lánh bắt mắt làm tâm điểm. Phần top và chân váy dù họa tiết khác biệt nhưng vẫn tuân thủ theo line màu hồng, đỏ và nâu làm cho tổng thể trông vô cùng “quy củ”. Dễ dàng nhận thấy hơi thở hiện đại cùng ảnh hưởng cổ điển nổi bật nhờ nét đẹp lẫn sự thời thượng chỉ có ở Ninh Dương Lan Ngọc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn