Hà Hồ và Kim Lý thay đổi đến ngỡ ngàng khi nói lời yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 tháng bị nghi ngờ phim giả tình thật sau khi ra mắt MV “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng nhuận sắc hơn.

ha-ho 1

Sau tin đồn tình ái, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Trong những hình ảnh cô đăng tải, trông cô đầy sức sống và "có da có thịt" hơn so với trước.

ha-ho 2

Tuy cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng cái cách họ bênh vực nhau, dành tình cảm cho nhau, quan tâm tới nhau trên mạng xã hội hay ngoài đời thực là đủ để fan đong đếm tình cảm của hai người.

ha-ho 4

Béo lên nên trông Hồ Ngọc Hà càng rạng rỡ và quyến rũ hơn, khác hẳn với hình ảnh cách đây vài năm, lúc đó Hồ Ngọc Hà gầy gò thiếu sức sống

ha-ho 5

Kim Lý cũng không kém cạnh, trong bộ ảnh mới nhất trông Kim Lý đầy sức hút dù phong cách thời trang đơn giản. Diễn viên 'Hương Ga' có gương mặt điển trai, nụ cười toả nắng, vóc dáng chuẩn.

ha-ho 6

Tuy chưa thừa nhận chuyện yêu Hồ Ngọc Hà trên mặt báo, nhưng với những gì Kim Lý thường thể hiện trên trang cá nhân, người hâm mộ đều biết anh đang có một tình yêu đẹp và say đắm.

ha-ho 7

 

ha-ho 8

Kim Lý cho biết, hơn một năm qua anh không đóng phim, nhưng sau khi MV của Hồ Ngọc Hà ra mắt, anh nhận được vô số lời mời tham gia các dự án điện ảnh lớn. Kim Lý vẫn đang cân nhắc để chọn một kịch bản phù hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn