Sau khi bị chửi bới thậm tệ, 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lại đẹp đến ngỡ ngàng dù đã U40

( PHUNUTODAY ) - Dù đã U40 nhưng 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đến ngỡ ngàng.

nhan dong khiet chuc anh dai u40 (1)
Đổng Khiết từng được coi là bông bách hợp của làng giải trí Cbiz sau khi vào vai Lãnh Thanh Thu của Gia tộc kim phấn. Cô nhanh chóng trở thành ngọc nữ trong mắt khán giả hâm mộ. 
nhan dong khiet chuc anh dai u40 (6)
 Sau nhiều năm dù đã kết hôn và sinh con nhưng hình ảnh Đổng Khiết trong mắt người hâm mộ vẫn cực kỳ trong sáng và thuần khiết cho đến khi cô dính scandal ngoại tình với bạn diễn, phản bội Phan Việt Minh. Sau vụ việc, Đổng Khiết bị tẩy chay và "bị ghét nhất" làng giải trí Cbiz.
nhan dong khiet chuc anh dai u40 (9)
 Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Đổng Khiết khi cô xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Ở tuổi 38, cuộc sống cá nhân của Đổng Khiết bớt ồn ào hơn, cô nhận lời tham dự các event nhiều hơn là lựa chọn các kịch bản phim và xuất hiện trên phim trường. Thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt mộc, nhan sắc của nàng "Chúc Anh Đài" ngày nào vẫn rất tươi tắn, thu hút được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. 
nhan dong khiet chuc anh dai u40 (7)
Diện phong cách thời trang cá tính, Đổng Khiết khéo khoe vóc dáng mảnh mai. Đặc biệt, làn da trắng không son phấn càng khiến cho bà mẹ một con này thêm phần nổi bật.
nhan dong khiet chuc anh dai u40 (8)
 Đổng Khiết tự tin xuất hiện với khuôn mặt mộc tại sân bay
nhan dong khiet chuc anh dai u40 (2)
 Nhan sắc xinh đẹp của Đổng Khiết ở sân bay.
nhan dong khiet chuc anh dai u40 (4)
Đổng Khiết từng nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Lương Sơn Bà Chúc Anh Đài, Kim phấn thế gia, Mười năm yêu em,... Cô kết hôn cùng nam diễn viên Phan Việt Minh vào năm 2008 sau 3 năm hẹn hò. 4 năm sau, cô thông báo đã ly hôn Phan Việt Minh với lý do anh là người chồng vô trách nhiệm, nghiện cờ bạc. Tuy nhiên, cũng thời điểm này, những bức ảnh Đổng Khiết ngoại tình, ôm hôn bạn diễn Vương Đại Trị đã tràn lan trên mạng.
nhan dong khiet chuc anh dai u40 (5)
Cách đây không lâu, cánh phóng viên cũng chụp được hình ảnh Phan Việt Minh, chồng cũ của Đổng Khiết. Khác với dáng vẻ điển trai ngày trước, Phan Việt Minh giờ xuống sắc thậm tệ. Anh béo lên trông thấy và không khác gì một ông chú già. 

 Xem thêm:

1.  'Ngỡ ngàng' nhan sắc bồ già tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng khiến Vũ Hoàng Việt 'mê đắm' dù đã chia tay

2.  'Choáng' với nhan sắc trưởng thành, gợi cảm của Phương Mỹ Chi

3. Đang rộ tin hẹn hò em chồng Hà Tăng, Á hậu Tú Anh lại lộ mặt cứng đờ nghi phẫu thuật thẩm mỹ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn