BTV Hoài Anh U40 ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng BTV Hoài Anh vẫn nhìn cự kỳ trẻ trung và xinh đẹp nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này.

Với khán giả thường xuyên theo dõi chương trình Thời sự lúc 19h, có lẽ cái tên Biên tập viên Hoài Anh không còn xa lạ. Biên tập viên Hoài Anh được công chúng yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng. Cô đã chính thức bước sang tuổi 40 nhưng BTV Hoài Anh vẫn nhìn cự kỳ trẻ trung và xinh đẹp nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này.

Kiểu tóc

BTV Hoài Anh luôn giữ cho mình hình ảnh dịu dàng thanh lịch với mái tóc dài tối màu truyền thống. Khi chọn cho mình kiểu tóc layer tầng xoăn wavy thì nó càng giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng ngọt ngào của cô hơn. Đặc biệt nữ BTV sinh năm 1980 thường xuyên đểngôi tóc lệch về bên phải như vậy sẽ giúp vẻ ngoài nhìn sang trong hơn rất nhiều.

btvhoaianh4
btvhoaianh1

Trang điểm

Vốn sở hữu nước da trắng sứ tư nhiên vậy nên lớp nền Hoài Anh dùng chỉ cần mỏng nhẹ và tiệp màu da. Với gương mặt trái xoan cân đối cùng đường nét đậm rõ vậy nên cô không thường sử dụng kiêu trang điểm nâng khối gương mặt. Cô chú ý nhất là vào đôi mắt và màu son.

btvhoaianh

BTV chăm chút cho đôi mắt cuarmifnh khá kỹ càng với đường kẻ eyeliner khá đậm và rõ với phần đuôi hất nhẹ lên giống như kiểu vẽ mắt mèo. Cô cũng thường sử dụng kiểu lông mi dày và cong như kiểu mi volume. Phấn mắt cô chọn cũng khá linh hoạt từ những màu tươi sáng như cam, hồng đến màu đâm nhấn mắt như nâu, tím khói. Tất cả đều giúp đôi mắt cô trở nên sâu và lộng lẫy hơn.

BTV Hoài Anh ưa thích dáng chân mày tam giác mềm đỉnh cao

BTV Hoài Anh ưa thích dáng chân mày tam giác mềm đỉnh cao

Cô cũng rất linh hoạt trong việc sử dụng màu son sao cho phù hợp với layout make up đó có thể màu nude nhẹ nhàng,màu cam san hô rạng rỡ cũng có thể là màu đỏ tím vang cực sang chảnh và tôn da.

btvhoaianh6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn