3 cách phối đồ “thần tốc” giúp chị em đẹp xuất sắc trong mùa Thu

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn phong cách thời trang mùa thu của mình thêm phần lãng mạn và cuốn hút thì còn chần chừ gì nữa, lên đồ ngay với 3 công thức thời trang dưới đây.

Tiết trời sang thu đòi hỏi cách diện đồ cũng dần thay đổi. Thay vì những trang phục mát mẻ, thoải mái của mùa hè thì những chiếc áo dài tay, những thiết kế nổi bật cho mùa thu ảm đảm được gọi tên nhiều hơn. Và nếu bạn đang không biết tạo dựng phong cách cho mình ra sao thì dưới đây sẽ là những công thức thời trang đơn giản mà thú vị cho mùa thu.

Áo cardigan kết hợp cùng váy hoa

Những chiếc váy hoa nhẹ nhàng vốn là item quen thuộc của mùa hè nhưng vào mùa thu thì bạn hoàn toàn có thể biến tấu nó váo áo len cardigan. Chính vì vậy, đừng vội cất váy hoa vào tủ mà hãy tạo nên cho nó 1 bản phối mới mẻ và sành điệu. Bộ đôi áo len cardigan và váy hoa sẽ mang lại vẻ ngoài lãng mạn, điệu đà mà vẫn thời thượng cho các cô gái vào mùa thu. 

Empty

Selena Gomez khoác hờ hững chiếc áo len cardiga dáng dài bên ngoài 1 em váy hoa ngọt ngào. Nét đẹp cổ điển của 2 món đồ này lại được kết hợp khéo léo với giày sneakers trẻ trung, hiện đại.

Empty

Áo len cardigan dáng ngắn cũng trở nên thanh lịch hơn khi khoác ngoài 1 chiếc váy họa tiết hoa mềm mại, nhẹ nhàng.

Empty

Váy hoa dáng dài, bồng bềnh lại càng trở nên ngọt ngào khi điểm tô thêm áo len cardigan trắng và 1 chiếc túi cói cầm tay.  

Empty

Bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu mặc đóng hết phần cúc của áo cardigan nếu thời tiết hơi lạnh. Với phần trên là áo cardigan và thần chân váy hoa sẽ là sự kết hợp rất hài hòa và tinh tế.

Slip dress lụa kết hợp cùng áo dài tay mỏng

Slip dress lụa mặc cùng áo dài tay mỏng chính là công thức phối đồ lý tưởng của thời trang giao mùa. Những chiếc đầm slip dress mềm mại với chất liệu lụa hoặc satin mang đến vẻ ngoài quyến rũ và hấp dẫn. Để chinh phục được kiểu trang phục nữ tính này vào mùa thu đầy gió, hãy diện cùng áo dài tay mỏng nhẹ ôm sát cơ thể và nhấn nhá bằng phụ kiện nữ tính.

Empty

Với slip dress và áo dài tay bạn sẽ có vẻ ngoài sang chảnh, gợi cảm hết nấc mà chẳng cần phải hở hang.

Empty

Các cô gái sẽ có được vẻ ngoài ngọt ngào, lãng mạn cùng chiếc váy lụa 2 dây xẻ cao gam màu hồng và áo cổ lọ xuyên thấu.

Empty

Việc kết hợp màu sắc và họa tiết nổi bật của 2 trang phục này cũng có thể mang lại sự cá tính cho người mặc.

Empty

Gam màu nâu của slip dress lụa và áo len mỏng phía trong cũng rất phù hợp với tiết trời mùa thu. 

Empty

Những chiếc slip dress dáng rộng cũng mang lại 1 phong cách thời trang vô cùng sành điệu và thời thượng.

Áo lệch vai kết hợp với quần jeans

Với nét cá tính và thiết kế mới lạ những chiếc áo lệch vai bất đối xứng đã mê hoặc rất nhiều tín đồ thời trang. Ưu điểm của những chiếc áo lệch vai đó là việc có thể khoe khéo bờ vai, đồng thời tạo nên gu thời trang ấn tượng cho người mặc. Nhưng kiểu áo này vốn đã rất độc đáo và bắt mắt cho nên việc kết hợp cùng 1 chiếc quần jeans đơn giản sẽ là sự lựa chọn tinh tế nhất cho thời trang mùa thu.

Empty

Sự kết hợp giữa áo lệch vai và quần jeans tuy đơn giản nhưng lại mang tính thời trang rất cao cho người mặc.

Empty

Bộ đôi này vừa mang đến cho người mặc sự trẻ trung, cá tính lại vừa tạo nên cảm giác quyến rũ, sang chảnh tự nhiên không gắng gượng. 

Empty

Nếu yêu thích sự điệu đà thì có thể chọn 1 chiếc áo có chi tiết nhún bèo và tiết chế bằng quần jeans dáng basic và boots tối giản.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn