Top các mỹ nhân Thái có đôi mắt hút hồn nhất, trong đó không thể bỏ qua "nữ chính" của Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Mai Davika và dàn nữ thần lọt top tuy sở hữu nhan sắc và đôi mắt mê hồn nhưng vẫn bị lu mờ trước chị đại.

Khác với những sao nữ mang nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng ở Kbiz - Cbiz thì hầu hết các mỹ nhân Tbiz đều sở hữu khuôn mặt xinh đẹp có phần sắc sảo, dễ dàng thu hút người đối diện. Và không thể phủ nhận, đôi mắt chính là một trong những vũ khí lợi hại giúp họ có được nét đẹp khác biệt này. Dưới đây là danh sách những mỹ nhân xứ chùa vàng sở hữu đôi mắt hút hồn nhất theo nhận định từ Sanook - một trong những trang tin tức hàng đầu Thái Lan.

1. Chompoo Araya

Xếp hạng một trong danh sách này chính là "Phạm Băng Băng Thái Lan" Chompoo Araya – mỹ nhân có màn xuất hiện đình đám tại LHP Cannes 2019 vừa qua. Chị đại quyền lực này của Tbiz chưa từng khiến mọi người thất vọng khi xuất hiện ở bất cứ đâu với phong cách thời trang "chất như nước cất" và độc nhất vô nhị.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Mang trong mình hai dòng máu Anh – Thái, người đẹp sinh năm 1981 sở hữu đôi mắt sâu hút và mang lực sát thương lớn đối với phái nam.

2. Pinky Sawika Chaiyadech

Nhờ sự pha trộn hai dòng máu Thái Lan - Ấn Độ, người đẹp "Lưới tình catwalk" Pinky Sawika Chaiyadech sở hữu khuôn mặt đẹp hút hồn, khiến đấng mày râu mê mẩn, còn phái nữ chỉ biết khóc thầm trong ghen tị.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, chính đôi mắt to tròn, sâu không thấy đáy của mình mà mỹ nhân sinh năm 1986 dễ dàng hạ gục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Sririta Jensen

Xếp thứ 3 trong danh sách này chính là HLV xinh đẹp của "The Face Thailand" Sririta Jensen. Bên cạnh Chompoo Araya, siêu mẫu đình đám này chính là một mỹ nhân Thái nữa đã khuấy đảo thảm đỏ Cannes 2019.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nhờ đôi mắt biết nói và thần thái xuất sắc của mình, Sririta Jensen khiến ai nấy đều phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện lớn của Tbiz.

4. Aum Patcharapa

Sẽ là thiếu sót lớn nếu danh sách này thiếu vắng Aum Patcharapa - "Nữ hoàng giải trí Thái Lan", đồng thời là chị đại "hack tuổi" đình đám bậc nhất xứ chùa vàng. Mọi đường nét trên khuôn mặt của siêu sao 7X đều được đánh giá là vô cùng hoàn hảo.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, đôi mắt linh hoạt của Aum đã giúp cô nàng phô bày nhiều nét tính cách của mình, hiền lành cũng có mà lạnh lùng, quyến rũ thì cũng có thừa.

5. Sara Legge

Chẳng phải siêu sao đình đám Thái Lan nhưng nếu nhắc đến những mỹ nhân lai đẹp nhất Tbiz thì không thể bỏ qua cái tên Sara Legge. Mỹ nhân sinh năm 1984 được đánh giá rất cao về nhan sắc và thậm chí, 2 người đẹp 9X hot nhất là Yaya Urassaya và Mai Davika cộng lại cũng chưa chắc sánh bằng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nhờ đôi mắt to tròn, sắc sảo và cực ấn tượng, Sara Legge vừa toát lên vẻ đẹp mị hoặc, lôi cuốn của người Thái, vừa phảng phất nét quý tộc, sang chảnh của người Anh.

6. Taew Natapohn

Taew Natapohn chính là một trong những mỹ nhân Tbiz có thể khiến ai nấy đều phải ngẩn ngơ, xiêu lòng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng dễ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nàng Nok của "Trò chơi tình ái" được nhận xét là có đôi mắt to tròn, trong veo và khiến người khác chỉ muốn chìm đắm vào trong đó mãi thôi.

7. Mai Davika

Là mỹ nhân 9X tiếp lọt vào danh sách này nhưng "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika từng được ví là "hậu duệ" của dàn chị đại quyền lực đình đám nhất Thái Lan nhờ sở hữu khuôn mặt đẹp "bá cháy" cùng thần thái đỉnh cao khó ai bì kịp.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trong những đường nét trên khuôn mặt Mai Davika, đôi mắt sắc lẹm được đánh giá cao nhất và chính nó đã tạo nên thần thái cao ngạo nhưng không kém phần quyến rũ của cô nàng.

8. Kwan Usamanee Waitayanon

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, nữ diễn viên đình đám của đài CH7 quyền lực - Kwan Usamanee Waitayanon luôn là một trong những gương mặt hàng đầu được các nhà quảng cáo xứ chùa vàng nhiệt tình săn đón.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Có thể nói, nét lai Tây quá cuốn hút trên khuôn mặt, đặc là đôi mắt sắc nhẹm đã trở thành vũ khí lợi hại giúp mỹ nhân sinh năm 1988 có thể hạ gục mọi nam nhân trong vòng… một nốt nhạc.

9. Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri

Mỹ nhân cuối cùng xuất hiện trong danh sách này chính là Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri - một trong những mỹ nhân lai 9X xinh đẹp nhất đến từ đài CH3 quyền lực. Khi mới gia nhập Tbiz, chính vẻ đẹp lai Thái - Đức đầy quyến rũ đã giúp bạn gái nam thần Mark Prin nhanh chóng chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Empty
Empty
Empty
Empty

Giống như các mỹ nhân ở trên, đôi mắt to tròn và đẹp mơ màng của Kim cũng được đánh giá khá cao và khiến chị em hết sức ghen tị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn