Chiêm ngưỡng biệt thự 500m2 của chị cả “Hương Ga” có sức chứa 100 người: Đến WC cũng không thua khách sạn 5 sao

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có, hãy cùng ngắm căn biệt thự mà cô cùng con gái đang sống nhé!

Căn biệt thự của Trương Ngọc Ánh được tọa lạc trên khu đất rộng 500m2 vô cùng hoành tráng. Bước vào căn nhà ai cũng choáng ngợp với phòng khách có sức chứa 100 người.

Ngôi biệt thự xa hoa tráng lệ

Ngôi biệt thự xa hoa tráng lệ

Ngôi biệt thự của vợ chồng nữ diễn viên Ngọc Ánh tọa lạc trên khu đất rộng 500m2 tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là khu mà gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đang sinh sống.

Phòng khách sang trọng lịch thiệp

Phòng khách sang trọng lịch thiệp

Ngôi biệt thự được trang trí, trưng bày của gia chủ, căn nhà có nhiều dấu ấn riêng dưới bàn tay đảm đang, khéo léo của Trương Ngọc Ánh.

Một góc trong ngôi nhà

Một góc trong ngôi nhà

Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có, Trương Ngọc Ánh đã đầu tư rất nhiều cho bản thân để hình ảnh của mình luôn thật chỉnh chu và sang trọng khi xuất hiện bất cứ đâu. Ngôi biệt thự với giá triệu đô cũng là một trong những bằng chứng cho sự giàu có của nữ diễn viên này.

Phòng karaoke tại nhà

Phòng karaoke tại nhà

Căn biệt thự trên đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, Q.2) được cô và chồng cũ cải tạo thành một tổ ấm lý tưởng, sang trọng. Ngôi nhà có kiến trúc trang nhã, rộng thoáng và thân thiện với thiên nhiên.

Phòng ngủ của con gái Trương Ngọc Ánh

Phòng ngủ của con gái Trương Ngọc Ánh

Cảnh quan thiên nhiên của biệt thự với khoảng sân vườn nhỏ, với giàn hoa, chậu cảnh xanh mát mắt. Không gian sân vườn độc đáo và được chăm chút khá kỹ càng.

Nhà vệ sinh như khách sạn 5 sao

Nhà vệ sinh như khách sạn 5 sao

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn