Bí quyết giúp chị em sở hữu BẮP TAY TO và VAI THÔ lên đồ ĐẸP CHẤT NGẤT trong suốt mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội tự ti vì bờ vai thiếu nữ tính của mình nhé bạn yêu, nếu biết chọn đúng trang phục và phụ kiện thì bạn thậm chí còn mặc đẹp hơn nhiều người khác đấy.

Bắp tay to và vai ngang đang là nỗi đau đầu của rất nhiều chị em công sở, nhược điểm này khiến các chị em mất tự tin về ngoại hình cũng như gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này không hẳn là do thừa cân mà là do cấu tạo xương hoặc tạng người vì vậy ngoài biện pháp tập thể dục hay vào các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần khéo léo lựa chọn những loại trang phục phù hợp cũng sẽ giúp chị em che được nhược điểm này và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Váy sát nách cổ V

1
2

Những chị em đang sở hữu phần vai hay cánh tay to luôn có xu hướng giấu chúng dưới những chiếc váy có phần tay bèo hay nhiều lớp nhưng điều này lại hoàn toàn “phản tác dụng”.

Bên cạnh đó nhiều chị em còn cho rằng “tay to thì làm sao mặc được váy đầm sát nách” hoặc có nhiều ý kiến khác thì nghĩ tay to mặc váy sát nách trông sẽ rất giống “lực sĩ”…. nhưng hoàn toàn nhầm rồi nhé.

Không phải cứ nhược điểm là phải mặc váy đầm rộng hay kín để giấu chúng đi mà điều quan trọng là cách lựa chọn trong phục làm sao cho cơ thể cân đối mà không bị quá thừa hay quá thiếu ở bất kỳ điểm nào.

Empty
Empty

Áo khoác ngoài xuyên thấu

Áo khoác xuyên thấu là những chiếc áo mỏng khoác bên ngoài mà chủ yếu làm bằng chất liệu ren. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những chị em vai to vẫn muốn diện áo hai dây hay áo ba lỗ, áo cúp ngực.

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý nên chọn những chiếc áo có màu tối để giấu bờ vai thô của mình đi nhé!

6
5

Áo sơ mi / Đầm tay lỡ

8
9

Áo sơ mi hay đầm tay lỡ vừa phù hợp với thời tiết sang thu lại vừa giúp che khuyết điểm của các nàng tay to. Với những kiểu váy áo tay lửng như thế này, tốt nhất bạn nên lựa chọn kiểu áo với phần tay ôm vừa phải, không quá bó sát hoặc lựa chọn những kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông để giúp che đi nhược điểm phần cánh tay.

7
6

Kết hợp trên tối dưới sáng

12

Gam màu tối thực sự phù hợp với cô nàng không muốn người khác chú ý với phần vai ngang của mình, cùng với đó nó cũng khiến bạn trông thon gọn hơn hẳn.

Tuy nhiên những chiếc áo màu tối nên phối kết hợp cùng những chiếc quần, chân váy màu sáng sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Những gam màu tối lý tưởng bạn có thể tham khảo là nâu, đen, mận, tím, xanh hải quân và xám.

11
10
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn