5 kiểu chân váy giúp quý cô công sở trẻ trung và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với một chiếc chân váy phù hợp, bạn có thể "biến hóa" phong cách là một quý cô thanh lịch, duyên dáng hay cô nàng năng động, trẻ trung. Dưới đây là những mẫu chân váy đẹp giúp các quý cô đẹp sang chảnh hơn đến nơi làm việc.

1. Chân váy bút chì midi

Nếu đầu tuần, các nàng đã chọn cho mình những chiếc sơ mi, quần âu, áo vest kiểu cách, thì cuối tuần hãy làm bạn với chân váy bút chì midi. Kiểu chân váy này đem đến cho người mặc sự sang trọng, thanh lịch và đặc biệt người mặc có thể ăn gian về chiều dài đôi chân. Ngoài ra, chân váy này còn có ưu điểm là có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

chan-vay-dep-de-quy-co-cong-so-sang-chanh-cuoi-tuan-dafabb

Đối với bạn gái yêu thích váy điệu đà, thanh lịch chỉ cần lưu ý trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc vẫn hoàn toàn có thể tự tin diện váy đẹp xinh tới công sở.

chan-vay-dep-de-quy-co-cong-so-sang-chanh-cuoi-tuan-a51881

Chân váy bút chì midi có thể phối cùng sơmi đi làm hoặc áo thun đi chơi. Chẳng hạn, chân váy bút chì midi màu trắng nên phối cùng áo hoa, thêm một chiếc thắt lưng mảnh màu sắc làm điểm nhấn, giúp bạn tự tin chốn công sở.

chan-vay-dep-de-quy-co-cong-so-sang-chanh-cuoi-tuan-f8b441

2. Chân váy da

Không thể không kể đến chân váy da trong danh sách những kiểu chân váy đẹp, giúp quý cô công sở trở nên “sang chảnh” hơn bao giờ hết. Chân váy da vừa có tác dụng giữ nhiệt, vừa mang lại nét sang trọng, đẳng cấp cho người mặc.

Không chỉ bó hẹp trong các thiết kế cổ điển già dặn mà giờ đây váy da xuất hiện với nhiều biến tấu hiện đại, trẻ trung và thanh lịch hơn. Bạn hoàn toàn có thể mix chân váy da với áo sơ mi, áo len, áo thun ôm sát, kết hợp với blazer hay cardigan để diện đi làm.

chan-vay-dep-de-quy-co-cong-so-sang-chanh-cuoi-tuan-056a02

3. Chân váy xếp li

Sẽ thật thiếu sót nêu không liệt kê chân váy xếp li vào danh sách các kiểu chân váy đẹp mọi cô nàng không thể thiếu. Thoải mái và nữ tính là những tính từ miêu tả tốt nhất đặc tính của thiết kế chân váy này.

Theo đó, những mẫu chân váy xếp li dài ngắn khác nhau để các cô nàng tiện bề chọn lựa tuỳ theo tính chất sự kiện. Chất liệu thường được sử dụng trong thiết kế chân váy xếp li thường là các loại vải nhẹ và có độ xốp cao để tạo được “hiệu ứng bay bổng". Màu sắc và hoạ tiết trang trí chân váy cũng rất phong phú, từ ánh kim, hoa nhỏ đến hình vẽ nghệ thuật… Những nếp gấp tinh tế trên chất liệu vải mềm, họa tiết, màu sắc nổi bật sẽ mang cái nhìn nữ tính và quyến rũ cho người mặc.

734ed989d62095be2cc4a69152c6eaef-20170904153554

4. Chân váy quấn

Chân váy quấn là loại váy gần giống như miếng vải lớn được quấn quanh người một cách khéo léo, tạo thành những đường xếp nếp ấn tượng, độc đáo, lôi cuốn. Tùy theo chất liệu cứng hay mềm, nó sẽ tạo thành dáng váy ôm hoặc xòe như dáng chữ A và có thể khắc phục hiệu quả nhiều nhược điểm cơ thể như phần bụng không phẳng, mông lép hay hông bé.

Kiểu váy "nổi loạn" này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại... mang đến những trải nghiệm mới lạ với sự pha trộn phong cách ngẫu hứng và hiện đại, đầy sức hút.

14442120776651444212077637-20170904152113

5. Chân váy đuôi cá

Những chiếc váy có phần thân trên ôm sát và xòe rộng phía dưới đã được các tín đồ thế giới yêu chuộng vài năm gần đây, và đến nay vẫn còn nguyên sức hút. Do đó, đầu tư một chiếc váy đuôi cá sẽ là lựa chọn khôn ngoan để bạn trông thật sành điệu và hợp thời trang hơn.

Có thể tùy chỉnh chiều cao phần thân trên theo sở thích để tôn dáng hơn, chẳng hạn phần trên chân váy nên cao quá eo nếu bạn sở hữu vòng 1 không thon gọn, hoặc hạ đến ngay thắt lưng để khoe eo con kiến.

Empty
Empty

Ngoài ra, vị trí bắt đầu xòe rộng hay chiều dài chân váy cũng linh hoạt biến đổi tùy vóc dáng người mặc. Nếu các nàng chân dài tha hồ diện hầu hết thiết kế đuôi cá, thì bạn gái có chiều cao khiêm tốn chỉ nên chọn các mẫu váy cao quá gối, độ xòe ngang hông hoặc bắt đầu từ đùi trên, kết hợp giày cao gót mũi nhọn tạo cảm giác chân thon dài hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn