Cận cảnh Huyền My cực đỉnh trong trang phục dạ hội, bikini tỏa sáng ở Hoa hậu Hòa bình

( PHUNUTODAY ) - Màn trình diễn của Huyền My tại đêm bán kết Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017 nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và làm "nức lòng" khán giả hâm mộ.

bkhuyenmy9.phunutoday.vn

Đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Miss Grand International) diễn ra vào tối 23/10 tại Phú Quốc, Kiên Giang. Theo đó, Huyền My cùng hơn 70 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ trình diễn trang phục dạ hội và trang phục áo tắm. Ban giám khảo sẽ đánh giá, chấm điểm và chọn ra top 20. Kết quả này sẽ được công bố vào đêm chung kết 25/10.

bkhuyenmy2.phunutoday.vn

Ở phần thi áo tắm, Huyền My gây được ấn tượng với những bước đi mạnh mẽ, cuốn hút. Mặc dù chưa sở hữu được đường cong nóng bỏng như những cô gái phương Tây song phần thi của Huyền My lần này được đánh giá tốt hơn các phần thi trước đó.

bkhuyenmy3.phunutoday.vn

Huyền My rạng rỡ và tự tin trong trang phục bikini nổi bật, khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ đầy mê hoặc.

bkhuyenmy10.phunutoday.vn

Để có được số đo hình thể đẹp, Huyền My phải tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, ăn gì cũng đắn đo. Thực đơn hàng ngày của cô thường chỉ có gạo lức, thịt ức gà, lòng trắng trứng, súp lơ luộc…

bkhuyenmy7.phunutoday.vn

Tại phần thi trang phục dạ hội, Huyền My cũng nhận được đánh giá tốt và sự cổ vũ lớn từ khán giả nước nhà.

bkhuyenmy8.phunutoday.vn

Huyền My trình diễn ngay sau thí sinh Venezuela song cô không bị mờ nhạt. Á hậu khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ đầm ôm sát, đính lông vũ. 

bkhuyenmy5.phunutoday.vn

 Đại diện Việt Nam được Fanpage về sắc đẹp - Global Beauties đánh giá là ứng viên nặng ký của cuộc thi năm nay và có mặt trong top 5.

bkhuyenmy6.phunutoday.vn

Cận cảnh thần thái và vẻ đẹp rạng ngời của Huyền My.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn