Trương Ngọc Ánh nhận điểm trừ vì vóc dáng kém thon gọn khi sánh bước bên tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Lần sải bước thảm đỏ phim mới đây, sánh đôi vô cùng "tình" bên cạnh bạn diễn Hoàng Dũng quen thuộc, Trương Ngọc Ánh lại nhận điểm trừ về hình thể.

Nhắc đến Trương Ngọc Ánh người ta lại liền nghĩ tới một nàng "đả nữ" trên màn ảnh rộng. Giờ cô đã là mẹ 1 con và bước vào tuổi tứ tuần, người đẹp vẫn thường nhận được nhiều lời xuýt xoa từ dân tình. Nhưng qua tuổi 40, quý cô lại càng khó hơn trong việc giữ dáng. 

Empty

Trương Ngọc Ánh chia sẻ  hình ảnh đẹp không tì vết của bản thân. Cô diện set đồ tôn dáng là chiếc quần ống loe cùng áo blazer.

Empty

Tuy nhiên, ở 1 số góc chụp khác do team qua đường ghi lại, dễ thấy thân hình khá mũm mĩm của nữ diễn Hương Ga. 

Empty

Người đẹp 7X lộ mặt tròn xoe khi tạo dáng trước ống kính chụp ở những góc cận.

Gần đây, cô liên tục để fan hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện với hình thể kém thon, làm mất đi vóc dáng nuột nà.

Empty

Trương Ngọc Ánh gây hốt hoảng khi lộ diện với gương mặt sưng phồng cùng thân hình ngấn mỡ.

Empty

Chiếc đầm "bóng nhẫy" dìm dáng và cũng có lẽ bà mẹ 1 con đã tăng cân hơn trước.

Thực tế, năm nay Trương Ngọc Ánh cũng đã 44 tuổi - độ tuổi bị lão hóa ghé thăm nên việc khó kiểm soát cân nặng cũng là điều dễ hiểu. Dù không thể ngăn cản hoàn toàn nhưng chúng ta vẫn có thể hoạt động để làm chậm quá trình lão hoá và tăng cân đó bằng lối sống lành mạnh. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ở độ tuổi này, chị em cần nên chú trọng hơn vào thời điểm uống nước cũng như số lượng nước uống trong ngày. Nên uống nhiều nước vào ban ngày và thưa dần khi về đêm ngủ. Uống nước áp lực cho gan cũng như giúp da và dáng đẹp hơn.

Ngoài ra, bạn chỉ nên nạp khoảng 50% lượng tinh bột đến từ cơm, khoai, ngô, sắn hay rau củ, trái cây trong một ngày. Chất đạm thường tốn một lượng calo lớn để tiêu hoá, ăn nhiều quá sẽ nặng bụng và khiến cơ thể mệt mỏi nếu không tích cực vận động. Vì vậyên đưa vào thực đơn nguồn đạm đến từ thực vật như các loại đậu và rau có màu xanh đậm.

Chất béo chỉ nên chiếm khoảng 20-30% tổng năng lượng cả ngày. Bạn có thể ăn nhiều hơn 300-400 gram rau xanh cùng 200-300 gram trái cây. Vì nhóm thực phẩm này có chức năng detox cho cơ thể. Tuy nhiên, vì chúng là chất xơ nên rất nhanh đói, chị em nên cân nhắc liều lượng vì có thể dẫn đến stress và đau dạ dày.