Trát cả chục cân phấn son lên mặt nhưng Lâm Khánh Chi vẫn trông như U60 vì để lộ "điểm chết" này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới đây của Lâm Khánh Chi tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng vì vùng da cổ bị lão hóa, chẳng khác gì bà lão.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng Lâm Khánh Chi đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng vì không chỉ làn da căng bóng cô còn có vóc dáng thon gọn với 3 vòng siêu quyến rũ.

lam-khanh-chi-phunutoday2

Mới đây, khi những hình ảnh Lâm Khánh Chi xuất hiện với vùng da cổ nhăn nheo, chảy sệ được lan truyền khiến ai cũng không khỏi bàng hoàng. Trong một clip mới đây, mỹ nhân họ Lâm liên tục để lộ vùng da cổ nhăn nhúm, chảy xệ mỗi khi cất giọng khiến fan dụi mắt 3 4 lần mới nhận ra thần tượng.

lam-khanh-chi-phunutoday

Có thể thấy, vùng da mặt của mỹ nhân chuyển giới vẫn trắng hồng, căng bóng, nhưng vùng da dưới cổ lại hoàn toàn trái ngược.

Sau 7 năm phẫu thuật chuyển giới, phải thừa nhận rằng, Lâm Khánh Chi càng ngày càng hoàn thiện nhan sắc, nữ tính, xinh đẹp và nóng bỏng hơn. Cô cũng như nhiều mỹ nhân khác đều chăm chút cho làn da của mình để có vẻ ngoài hoàn thiện nhất khi xuất hiện trước công chúng.

lam-khanh-chi-phunutoday1

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có lẽ cô nàng chỉ để tâm tới da mặt mà quên mất việc săn sóc cho vùng da cổ nên mới có sự khác biệt rõ rệt như vậy ở 2 vùng da.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn