Đã thôi giấu giếm, Á hậu Tú Anh KHOE NHÀ đón Tết đến cửa. Người hâm mộ phát hiện chi tiết LẠ

( PHUNUTODAY ) - Khi Tú Anh chia sẻ hình ảnh trang hoàng nhà cửa đón Tết, người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ vì hậu cảnh nơi đây quá sang chảnh.

Á hậu Tú Anh kết hôn cùng ông xã - Gia Lộc vào tháng 7/2018 khi vừa tròn 25 tuổi. Chồng kém cô 1 tuổi và công tác trong ngành xây dựng.

Empty

Trưởng thành và kín tiếng hơn sau khi sinh con, Tú Anh gần như không chia sẻ đời tư lên mạng xã hội, cách đây ít tháng cô mới bắt đầu khoe khéo về bóng dáng thiên thần nhỏ của mình.

Empty

Trong những hình ảnh Á hậu sinh năm 1993 chia sẻ, dân mạng không khó để nhận ra căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy ven hồ đầy thơ mộng.

Empty

Những ngày này, Á hậu Tú Anh đang trong thời gian ở cữ sau sinh. Tết 2019 cũng là năm đầu tiên mỹ nhân họ Dương đón xuân bên gia đình chồng.

Empty

Mới đây, nàng hậu sinh năm 1993 hào hứng chia sẻ hình ảnh ghi lại công tác chuẩn bị đón Tết của gia đình mình. Cô tranh thủ hỏi thăm: "Mọi người chuẩn bị Tết đến đâu rồ à? Tết nhà em mới về đến cửa và sân nhà thôi".

Empty

Hình ảnh nhà cửa khang trang được trang hoàng đẹp đẽ chuẩn bị đón Tết của Tú Anh nhận được nhiều sự quan tâm. Không chỉ cây đào sang chảnh, lối vào nhà Á hậu cũng được gia chủ sắp xếp hoa ngập lối đi.

Empty

Bên cạnh đó, không gian sân vườn lãng mạn ven sông tại tư gia nhà chồng Tú Anh cũng được nhận xét là rất "nên thơ". Đây cũng là nơi nàng hậu hay đưa con ra thư giãn, tắm nắng.

Empty

Từ khi kết hôn, Tú Anh hạn chế xuất hiện trong những sự kiện giải trí để chu toàn cho tổ ấm, đúng như những gì cô từng tâm sự: "Tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn