Đặt lên bàn cân so sánh style và gu thời trang của cặp bạn thân Diệu Nhi – Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Nếu Ngọc Trinh luôn theo đuổi phong cách gợi cảm thì Diệu Nhi lại thích vẻ năng động, cá tính. 

Hai nữ diễn viên Ngọc Trinh và Diệu Nhi có mối quan hệ vô cùng thân thiết sau khi hợp tác với nhau trong một bộ phim. Thế nhưng dù rất thân nhua nhưng Ngọc Trinh và Diệu Nhi có tính cách và cả gu ăn mặc hoàn toàn khác nhau. Nếu Ngọc Trinh theo đuổi phong cách quyến rũ, nóng bỏng thì Diệu Nhi lại lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, rộng rãi và trẻ trung.

Ngọc Trinh gợi cảm và nóng bỏng

Chắc hẳn khán giả đã khá quen với hình tượng gợi cảm và quyến rũ cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Cô thường lựa chọn những trang phục mang đậm sự nữ tính, ngọt ngào và quyến rũ. Với lợi thế hình thể tuyệt đẹp, Ngọc Trinh luôn ưu ái những thiết kế ôm body tuyệt đối với những đường cắt xẻ táo bạo. Vì sở hữu nước da trắng nên cách cô chọn tone màu trang phục cũng khá đặc biệt, chủ yếu thiên vể đỏ đen hoặc đôi khi là hồng. Hơn thế nữa, Ngọc Trinh còn được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu", cô nàng thường xuyên sắm cho mình những món đồ đắt giá để tăng thêm phần lộng lẫy và sang trọng cho bản thân.

Empty
Empty
Empty
4758338712334783634746344462260335802998207n-073402642

Khi đi dự sự kiện, đa phần trang phục của Ngọc Trinh đều lung linh, lộng lẫy khoe triệt để đường cong trên cơ thể.

Empty

Phong cách thời trang đời thường của Ngọc Trinh cũng không quá khác biệt. Vẫn là những chiếc váy siêu ngắn để có thể khoe vòng eo con kiến. Ngoài đời, thi thoảng cô nàng chọn đồ thể thao, quần jeans, giày sneakers thay vì đi giày cao gót và mặc váy.

Diệu Nhi cá tính và và trẻ trung

Không có nhiều lợi thế về khuôn mặt nhưng Diệu Nhi lại luôn gây thiện cảm bởi sự chân thật và khuôn mặt khá dễ thương và tươi tắn. Ngay từ khi gia nhập showbiz, cô nàng đã định hình cho mình 1 phong cách thời trang khá đa dạng. Khi xuất hiện trong các sự kiện hoặc trên truyền hình cô nàng cũng chọn cho mình những bộ váy lộng lẫy. Cô thường chọn phong cách cá tính, và  được nhiều bạn trẻ yêu thích sự thoải mái, khỏe khoắn và năng động. Đặc biệt, phong cách thời trang của Diệu Nhi rất gần gũi với giới trẻ và mang tính ứng dụng cao.

Empty
Empty
Empty

Diệu Nhi ít khi chọn trang phục dự sự kiện theo kiểu sexy, quyến rũ như Ngọc Trinh. Cô nàng thường thích sự cá tính, đơn giản.

Empty
Empty

Ngoài đời, những món đồ thường trang yêu thích của Diệu Nhi là những chiếc quần thụng những chiếc áo sơmi, áo phông rộng rãi, thoải mái. ố có vẻ ưa chuông phong cách đường phố của giới trẻ bây giờ. Khi ra đường 1 đôi sneakers chính là phụ kiện không thể thiếu của Diệu Nhi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn