Có mới nới cũ, đòi tình phí là đúng rồi

( PHUNUTODAY ) - Một người dễ thay đổi trong chuyện tình cảm như bạn, chỉ tìm cách lợi dụng tiền bạc của người yêu để sống, để phục vụ cho nhu cầu cá nhân trong lúc khốn khó thì cũng chả khác gì bọn gái bao rẻ tiền đâu.

Một người dễ thay đổi trong chuyện tình cảm như bạn, chỉ tìm cách lợi dụng tiền bạc của người yêu để sống, để phục vụ cho nhu cầu cá nhân trong lúc khốn khó như bạn thì cũng chả khác gì bọn gái bao rẻ tiền đâu.

[links()]
 
Mai thân mến!
 
Vô tình đọc được những dòng chia sẻ của bạn trong bài viết “Chia tay, người yêu đòi lại …tình phí”. Tôi thấy thật sự bất bình, không thể kìm nén được cảm xúc bức bối trong người nên đã quyết định viết vài dòng tâm sự gửi đến bạn. Mong rằng qua những phân tích của riêng cá nhân tôi bạn biết được lỗi lầm của mình mà có hướng khắc phục.

Ảnh minh họa
Làm sao có thể chịu đựng được cảnh người yêu cũ từng má ấp, tay kề của mình giờ trong vòng tay thằng khác được.

Theo như bạn kể thì khi còn là cô sinh viên năm 2 đại học bạn yêu một anh chàng học hết cấp 3. Chính vì yêu bạn rất nhiều nên anh ta thường hay mua quà, sắm sửa cho bạn rất nhiều thứ, thậm chí anh ta còn cho bạn cả tiền để bạn đóng học phí, trang trải cuộc sống nữa.

Nhất là khi đưa bạn về gia mắt gia đình, được bố mẹ anh ta đồng ý, ủng hộ, người yêu bạn còn quan tâm, lo lắng cho bạn nhiều hơn. Cụ thể anh ta đã mua cho bạn cả một chiếc xe máy để bạn đi lại. Và đã có ý định chờ bạn học xong thì sẽ làm đám cưới.
 
Bạn cũng rất yêu anh ấy nên cho rằng yêu nhau thì không thành vất đề gì. Hơn nữa cũng xác định cuối cùng sẽ cưới anh này thôi nên bạn cứ vô tư mà nhận tất cả vật chất lẫn tinh thần. Nếu mọi thứ cứ diễn ra đúng như vậy cho đến khi một đám cưới diễn ra thì sẽ chẳng có chuyện gì hết. Đằng này, chính bạn lại là người sớm thay lòng đổi dạ.
 
Khi bạn tốt nghiệp ra trường, có được tấm bằng cử nhân trên tay thì bạn lại thay đổi. Bạn chê người yêu khô cằn, chỉ học hết phổ thông, ngu dốt nên sẽ không thể lo cho bạn một cuộc sống đủ đầy, đàng hoàng được. Rồi lại chê anh ta thô lỗ, hay ghen tuông vô lối, kìm hãm sự phát triển của bạn khi không cho bạn giao du với những người bạn mới…Kết quả bạn rút ra một kết luận là không hợp nhau trong quan niệm sống, sở thích và học thức nên chia tay là tốt nhất.
 
Tôi nghĩ rằng đó chỉ là cái cớ để bạn nói lời chia tay với người yêu của bạn thôi. Vì lúc này bạn đang có một người con trai khác đang theo đuổi bạn. Một người có học thức hơn người yêu bạn hiện tại, và bạn cho rằng anh ta rất hợp với bạn, anh ta sẽ lo cho bạn một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.
 
Vậy tôi hỏi bạn, trước kia khi mà bạn và người yêu cũ đang mặn nồng, bạn cũng đã xác định suốt đời suốt kiếp này gắn bó với anh ấy, đúng không? Chính vì xác định như thế nên bạn mới trao thân cho anh ta, mới có quan hệ tình dục với anh ta. Thế mà giờ đây bạn lại thay lòng đổi dạ. Liệu một đến hai năm nữa, khi bạn có công việc ổn định, thăng tiến lên làm phó phòng nọ, trưởng phòng kia thì bạn lại nghĩ chồng mình phải là sếp này, sếp khác không? Lúc đó bạn lại sẽ thay anh chàng đang theo đuổi bạn bây giờ thôi.
 
Một người dễ thay đổi trong chuyện tình cảm như bạn, chỉ tìm cách lợi dụng tiền bạc của người yêu để sống, để phục vụ cho nhu cầu cá nhân trong lúc khốn khó như bạn thì cũng chả khác gì bọn gái bao rẻ tiền đâu.
 
Gặp phải một người phụ nữ như thế thì việc bạn trai của bạn đòi lại tình phí khi bị bạn ruồng bỏ là đúng rồi. Anh ta quy tất cả mọi thứ, từ đi uống nước, đi xem phim, du lịch, rồi quà cáp ra tiền như thế là còn nhẹ nhàng và dễ chịu rồi. Nếu mà là tôi mà rơi vào tình cảnh của người yêu bạn thì còn nặng hơn ấy chứ. Tôi sẽ đòi thêm cả tuổi xuân trong thời gian làm xe ôm nữa chứ.
 
Một khi đã mất cả tuổi trẻ cưng chiều mà không cưới được thì còn tìm mọi cách để đạp đổ, khiến cho bạn không thể có được hạnh phúc bên bất cứ người đàn ông nào khác nữa ấy chứ. Làm sao có thể chịu đựng được cảnh người yêu cũ từng má ấp, tay kề của mình giờ trong vòng tay thằng khác được.
 
Một vài điều chia sẻ với bạn thế thôi, mong bạn suy nghĩ chín chắn, để sớm quay về với người yêu cũ của bạn.
 
  • Trường
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT