Chồng nghèo không đem lại hạnh phúc cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Cưới người đàn ông nghèo hèn về làm chồng, anh ta sẽ chẳng thể đem đến cho bạn một cuộc sống đủ đầy hạnh phúchellip;

(Cân đàn ông) - Cưới người đàn ông nghèo hèn về làm chồng, anh ta sẽ chẳng thể đem đến cho bạn một cuộc sống đủ đầy hạnh phúc…
 
[links()]
 
Bạn Ngân thân mến! Tôi đã đọc những dòng tâm sự của bạn và cũng đọc tất cả những góp ý comment bên dưới. Nói chung mọi người đều không đồng tình với cách lựa chọn của bạn, họ cho rằng bạn là một người sống quá ích kỷ, tham lam. Nhưng tôi thì không nghĩ như thế.
 
Ngược lại tôi còn nghĩ bạn là một người con gái khôn ngoan, biết suy nghĩ trước sau. Đúng như bạn đã đánh giá, bây giờ không có chuyện hạnh phúc mà chỉ với một túp lều tranh, hai trái tim vàng. Con người ta không chỉ uống nước lã và hít khí trời mà có thể tồn tại được. Muốn sống tốt tất nhiên là phải ăn, phải uống hàng ngày rồi, và muốn có được những thứ đó thì tiền là điều không thể thiếu. 
 
Ảnh minh họa
tôi đã đưa ra quyết định chia tay với người yêu nghèo, để cưới một người con trai khác giàu có, thu nhập ổn định lại có nhà riêng Hà Nội. 

Cũng như vậy cuộc sống vợ chồng sẽ chẳng thể hòa thuận nếu con người ta cứ phải lo thuê nhà, thuê cửa mãi, chưa đến tháng lương đã hết tiền tự bao giờ. Thậm chí muốn mua sắm, xây dựng nhà cửa khan trang, lộng lẫy theo ý mình cũng bị chủ nhà kìm hãm, không cho phép, hơn thế sống trong tình trạng lơm lớp lo sợ mình bị đuổi đi bất cứ khi nào ông chủ cần.

Chính vì thế mà cho dù đã sống thử với người yêu đến 4 năm, và bây giờ xác định sống với anh ta cả đời sẽ gắn với việc phải đi thuê trọ không biết đến bao giờ nên bạn đã chia tay. Tôi nghĩ quyết định chia tay với người yêu nghèo, đó là quyết định thông minh nhất của bạn cho tới thời điểm này.
 
Trong khi đó bạn lại có vô số các chàng trai giàu vây quanh, họ có kinh tế vững vàng. Nhận lời yêu họ để tiến tới hôn nhân bạn sẽ có được những thứ bạn cần. Hạnh phúc, nhà cửa, giàu sang đều có. Điều đó sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống ấm lo không còn phải suy nghĩ nhiều về vấn đề mưu sinh trong cuộc sống này nữa.
 
Trước kia tôi cũng từng có một mối tình đầu sâu đậm với một người bạn cùng lớp thời sinh viên. Biết gia cảnh cả hai nhà đều rất khó khăn nếu lấy nhau về thì vợ chồng sẽ phải tạo dựng từ hai bàn tay trắng. Và cuộc sống sẽ vất vả trăm bề khi mà cả hai sẽ phải thuê trọ nơi thành phố để làm việc. Chính vì vậy mà tôi đã đưa ra quyết định chia tay với anh này, để cưới một người con trai khác giàu có, thu nhập ổn định lại có nhà riêng Hà Nội. 
 
Cho dù ban đầu cũng hơi day dứt tí nhưng sau dần cũng quen. Càng hạnh phúc hơn khi con trai tôi chào đời. Gia đình lại càng được sống trong sự thoải mái. Đến bây giờ thì mọi việc đã ổn rồi, tôi đang tận hưởng những năm tháng đầm ấm, vui tươi bên chồng, con mình.  
 
Cho nên bây giờ bạn cũng đừng bận tâm quá nhiều về việc bỏ người yêu nghèo. Mọi việc rồi đâu sẽ vào đấy cả thôi. Chúc bạn sớm có được hạnh phúc.
 
Hồng
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT