4 điều đau đớn nhất mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ trải qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc đời mỗi người trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, có những trải nghiệm khác nhau, nhưng đâu đó vẫn có những sự đồng điệu..

Anh có biết sau khi chia tay, em đã trở thành một con người khác không? Em không còn mau rơi lệ như cái ngày mới yêu nữa, em đã tập mỉm cười mỗi khi vấp ngã, em không khóc khi thấy mình trống trải. Nước mắt của em cũng không dành cho sự ngu ngốc đó. Em đã và đang nếm trải:

1/ Thấy buồn mà không khóc được.

Nhiều lúc thấy anh đi cùng cô gái khác, lòng em quặn lại anh có biết đâu những lúc anh vui đùa bên người ta, vì em anh và cô ấy học cùng nhau nên những khi anh vuốt tóc cô ấy, anh ôm cô ấy vào lòng khi đông về trên cây sấu đầu ngõ… Tại sao ông trời lại bắt em phải chứng kiến những cảnh tượng ấy, còn nhớ lúc xưa mình còn yêu nhau anh cũng làm thế với em.

Kể từ sau khi chia tay, cô bạn thân của em lại trở thành “gấu yêu” của anh, em đã đánh mất cả người mình yêu lẫn tình bạn. Nhưng em không khóc được, em buồn buồn lắm, em đã gục mặt xuống bàn hay chạy thẳng ra ban công để khóc thật to, nhưng em không khóc được, có lẽ nước mắt em đã cạn.

Em cảm thấy khó chịu hơn bao giờ hết!

2/ Thấy nhớ nhưng không thể nói ra.

Chia tay đã qua 2 đông rồi, em còn nhớ những lúc đi cùng anh dưới mưa anh đã bất chấp ướt để lấy áo khoác lên cho em, còn nhớ lúc đi chùa Bái Đính ( Ninh Bình) vì muốn lên tận cùng nên phải đi bộ rất lâu và mệt, anh đã cõng em đến tận nơi. Em biết anh mệt lắm, nhưng kìm nén lại hơi không dám thở hổn hển sợ em nghe…

co-gai-phunutoday-vn
Buồn không thể khóc nhưng nhớ lại không thể nói ra.

Em nhớ, nhớ lắm nhưng giờ đâu là gì của nhau, gặp anh đi trên đường muốn chạy lại ôm sau lưng và kể lại mọi kỉ niệm vui nhưng em không thể, thật sự không thể. Điều đó làm em đau khổ mỗi ngày!

3/ Thấy cô đơn mà không có ai bên cạnh.

Trải qua 2 cung bậc phía trên: Buồn, nhớ. Còn bây giờ chính là lúc cô đơn, trên phố đông người ta nắm tay nhau thi thoảng chàng trai còn hôm lên trán cô gái. Giờ này lạnh lắm anh à, lúc đi chơi em cũng chỉ có một mình, đi học em cũng lủi thủi một mình. Em cảm thấy cô đơn, em chỉ biết “tự ôm” bản thân mình thôi, mà em thấy nó cũng chả ấm hơn chút xíu nào cả, chắc có lẽ thiếu vòng tay của anh ngày đông năm xưa ôm chặt em vào lòng, để em ngủ say sưa trên bờ vai rắn chắc.

4/ Thấy đau mà vẫn phải mỉm cười.

Anh đang chọc tức em ư? Nếu không tại sao mỗi lần gặp em, anh liền ôm chầm cô ấy và hôn nữa, những lúc đi ăn trưa ở căn – tin, vì số lượng sinh viên đông lắm nên phải chen chúc mãi mới mua được, anh khoẻ mạnh nên chen vào mua đầu tiên cho anh và cô ấy

Còn em không làm được như thế nên cứ chờ mãi mới mua được, nhiều lúc món mình muốn mua thì hết mất tiêu. Quay ra nhìn trộm thấy anh đang “mớm” cho cô ấy, em nghĩ mình vẫn còn yêu anh nên mới đau thế này, em chẳng thể làm gì hơn ngoài nụ cười gượng gạo nếu bắt gặp cả 2 người phát hiện em nhìn trộm.

Tình yêu của vợ chồng tôi bắt đầu từ... chuyện chăn gối
Tình yêu của vợ chồng tôi bắt đầu từ... chuyện chăn gối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn thường nói đến tình yêu, hạnh phúc trước rồi mới đến chuyện chăn gối. Nhưng chuyện của chúng tôi lại trái với quy luật đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT