Biết chồng sống thử, trái tim tôi tan nát

( PHUNUTODAY ) - Từ khi biết chồng đã từng sống thử tôi luôn có cảm giác sợ hãi khi gần gũi. Tôi tự hỏi mình rằng không biết chồng tôi và cô gái ấy đã làm chuyện ấy với nhau bao nhiêu lần

(Chia sẻ)- Từ khi biết chồng đã từng sống thử tôi luôn có cảm giác sợ hãi khi gần gũi. Tôi tự hỏi mình rằng không biết chồng tôi và cô gái ấy đã làm chuyện ấy với nhau bao nhiêu lần
[links()]

Chào chị Lan. Tôi vô tình đọc được câu chuyện của chị và tôi thấy gần giống với hoàn cảnh của vợ chồng tôi. Chỉ khác là người sống thử là chồng tôi.

Tôi và chồng tôi có quãng thời gian yêu nhau hơn một năm, sau đó đi đến hôn nhân. Trước khi lấy chồng tôi cũng có trải qua một mối tình, nhưng chúng tôi chỉ dừng lại ở ôm hôn, chứ chưa bao giờ đi quá giới hạn tình yêu. Sau khi chia tay người yêu, tôi gặp chồng tôi bây giờ. Anh ấy là một người không đẹp trai, không ga lăng, và cũng chẳng giàu có. Nhưng anh ấy hiền, và có vẻ đáng tin cậy, chúng tôi yêu nhau và cưới.

(Chia sẻ)- Từ khi biết chồng đã từng sống thử tôi luôn có cảm giác sợ hãi khi gần gũi. Tôi tự hỏi mình rằng không biết chồng tôi và cô gái ấy đã làm chuyện ấy với nhau bao nhiêu lần
Từ khi biết chồng đã từng sống thử tôi luôn có cảm giác sợ hãi khi gần gũi. Tôi tự hỏi mình rằng không biết 2 năm sống thử cùng nhau chồng tôi và cô gái ấy đã làm chuyện ấy với nhau bao nhiêu lần

Trong suy nghĩ của mình từ lúc yêu cho đến khi đã làm vợ anh, tôi luôn nghĩ chồng mình là một người đàn ông đúng mực, tôi còn ngây ngô nghĩ rằng chắc chưa bao giờ anh biết “mùi” đàn bà. Vậy mà sự thực lại khác hẳn.

Cưới nhau được vài tháng tôi phát hiện ra sau khi ra trường chồng tôi đã từng chung sống như vợ chồng 2 năm trời với một cô gái kém anh 5 tuổi, nhưng vì sợ tôi không chấp nhận điều đó nên anh ấy đã giấu nhẹm chuyện này. Gia đình anh cũng giấu nhẹm tôi chuyện này. Tôi rất sốc về sự thật đó, và càng sốc hơn bởi trong suy nghĩ của mình tôi chưa bao giờ nghĩ chồng mình đã từng có lối sống buông thả và dễ dãi như thế. Tôi thất vọng về anh và cảm thấy trái tim mình đau thắt, như có ai đó đâm vào. Tôi có cảm giác như mình bị phản bội.

Tôi đã khóc cả đêm và dằn vặt chồng mình, còn anh chỉ biết nói lời xin lỗi với tôi. Không chấp nhận lời xin lỗi của chồng, nhưng tôi chẳng biết phải làm gì khác, chẳng nhẻ bỏ chồng ư, tôi không dám đưa ra quyết định đó. Bởi tôi sợ, tôi sợ mọi người xung quanh sẽ nhìn tôi như thế nào, rồi gia đình tôi, bố mẹ tôi sẽ đối diện như thế nào với việc tôi bỏ chồng,… bấy nhiêu suy nghĩ đó buộc tôi phải chấp nhận tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân. Nhưng trong thâm tâm mình tôi luôn cảm thấy mình bị chồng lừa dối, tôi luôn cảm thấy ấm ức và bị thiệt thòi, để mỗi lần nghĩ đến nó tôi luôn cảm thấy hận anh vô cùng.

Cũng từ khi phát hiện chồng đã từng sống thử với người phụ nữ khác trước khi kết hôn tôi bắt đầu nghi ngờ sự chung thủy của chồng. Tôi bắt đầu không tin vào những điều chồng mình nói, và bắt đầu nghi ngờ anh, nghi ngờ các mối quan hệ của anh. Nên tôi luôn lo lắng mỗi khi anh đi làm về nhà muộn, hay anh có dịp đi công tác qua đêm. Tôi luôn lo lắng, và sợ bị anh lừa dối.

Không chỉ có vậy, từ khi biết chồng đã từng sống thử tôi còn có cảm giác sợ hãi mỗi khi ân ái với chồng. Vì mỗi lần gần gũi chồng, tôi lại hình dung đến cảnh anh đã gần gũi với người con gái ấy. Nói là tôi ghen với người tình cũ của anh cũng đúng, dù biết rằng sự ghen tuông ấy là vô lý. Rồi tôi tự hỏi mình, không biết cô ấy và chồng tôi đã làm “chuyện ấy” với nhau bao nhiêu lần trong 2 năm họ sống chung với nhau như vợ chồng, rồi tôi lo sợ, liệu có khi nào anh có một đứa con với cô gái kia mà lại giấu tôi không?. Cũng không biết bao nhiêu lần tôi tự hỏi lòng mình và muốn hỏi anh rằng, cô ấy và tôi ai làm cho anh cảm thấy “hài lòng” hơn trong chuyện ấy?.

Là một người phụ nữ mà tôi còn khó chấp nhận chuyện chồng mình đã từng sống thử như vậy thì mộ người đàn ông như chồng bạn có phản ứng đòi ly hôn khi phát hiện vợ mình sống thử cũng là chuyện thường tình mà thôi Lan ạ. Tôi nghĩ, bạn nên cho chồng một thời gian để anh ấy chấp nhận sự thật này, nhưng chỉ là chấp nhận thôi Lan ạ, còn tha thứ cho bạn hoàn toàn thì tôi nghĩ sẽ chẳng bao giờ cả. Bạn sẽ còn bị chồng đay nghiến về chuyện đó, đấy là điều chắc chắn, nhưng đó cũng là cái giá mà bạn phải trả cho lối sống buông thả của mình.

Hoa
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT