6 mẹo an toàn gia tăng kích cỡ "núi đôi"

( PHUNUTODAY ) - Duy trì những mẹo đơn giản sau hàng ngày, chị em chắc chắn sẽ cải thiện được kích cỡ núi đôi trông thấy. Chúng cũng giúp núi đôi của bạn săn chắc và quyến rũ hơn.

(Phunutoday)- Để có đôi gò bồng đảo đầy đặn và hấp dẫn hơn, thay vì biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều rủi ro (vì chúng có thể dẫn tới nhiễm trùng núm núi đôi và gây mất cảm giác ở vùng núi)  thì chị em hãy áp dụng nhiều cách tự nhiên và an toàn khác nhé.

Ảnh minh họa
Duy trì những mẹo đơn giản sau hàng ngày, chị em chắc chắn sẽ cải thiện được kích cỡ núi đôi trông thấy. Chúng cũng giúp núi đôi của bạn săn chắc và quyến rũ hơn.

1. Massage núi đôi

Nếu như bạn muốn gia tăng kích cỡ vùng đồi núi hoặc để núi thêm săn chắc và bớt chảy xệ thì bạn nên áp dụng massage cho núi đôi như một thói quen hàng ngày nhé. Điều này sẽ giúp kích thích sự phát triển của núi đôi thêm khỏe mạnh và tăng cường độ săn chắc cho vùng đồi núi.

09070700.jpg
Nếu như bạn muốn gia tăng kích cỡ vùng đồi núi hoặc để núi thêm săn chắc và bớt chảy xệ thì bạn nên áp dụng massage cho núi đôi như một thói quen hàng ngày

Để nhận được những lợi ích tối đa khi massage, bạn nên xoa bóp ngực của bạn hàng ngày. Bên cạnh đó sử dụng một loại kem chất lượng tốt có chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên để chăm sóc và kích thích gia tăng kích cỡ núi đôi của bạn nhanh chóng hơn.

 2. Uống một số thảo mộc

Ngoài massage cho núi đôi mỗi ngày, bạn thử tăng cường ăn uống nhiều loại thảo dược tự nhiên có sẵn ở địa phương hay các cửa hàng bán thuốc thảo dược để gia tăng kích cỡ núi đôi xem sao nhé.

Ảnh minh họa
Uống các loại thuốc thảo dược này là một biện pháp gia tăng kích cỡ núi đôi nhanh chóng thay thế cho biện pháp phẫu thuật có nhiều tác dụng phụ.

Việc áp dụng uống các loại thuốc thảo dược này là một biện pháp gia tăng kích cỡ núi đôi nhanh chóng thay thế cho biện pháp phẫu thuật có nhiều tác dụng phụ.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi lựa chọn các biện pháp gia tăng kích cỡ núi đôi bằng thảo được nhé. Bởi vì thực tế, hiện nay một số loại thảo dược được quảng cáo rất rôm rả nhưng khi sử dụng chúng lại không đạt hiệu quả như mong đợi, thậm chí có thể làm bạn phải thất vọng. Vì thế, nên tìm kiếm các loại thảo dược của những công ty cung cấp có uy tín và nổi tiếng sẽ cho bạn kết quả gia tăng kích cỡ núi đôi tốt hơn.

Ảnh minh họa
Tìm kiếm các loại thảo dược của những công ty cung cấp có uy tín và nổi tiếng sẽ cho bạn kết quả gia tăng kích cỡ núi đôi tốt hơn.

 3. Mặc áo đệm ngực

Để tăng kích cỡ cho đôi gò bồng đảo, bạn nên đầu tư một chiếc áo độn ngực với những lớp lót đệm. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đang mặc một chiếc áo đệm ngực phù hợp với kích cỡ núi đôi của bạn để chắc chắn chúng không quá rộng hoặc quá chật.

Ngoài ra, bạn có thể chèn một miếng silicone vào bên trong quả áo ngực của bạn để giúp tăng gấp đôi kích cỡ núi đôi cho bạn trong những trường hợp cần thiết.

Ảnh minh họa
Có thể chèn một miếng silicone vào bên trong quả áo ngực của bạn để giúp tăng gấp đôi kích cỡ núi đôi cho bạn trong những trường hợp cần thiết.

4. Trang điểm cho vùng ngực

Ngoài các biện pháp tự nhiên trên, để cho núi đôi thêm tròn trịa và gợi cảm, bạn có thể tạo chiều sâu và độ tròn đầy cho núi đôi chỉ bằng mẹo trang điểm màu kem nền tối màu giữa ngực.

Theo đó, bạn nên chọn một kem nền có màu tối hơn màu da tự nhiên của bạn và trang điểm theo hình dạng chữ "v" giữa ngực của bạn. Bằng cách đó, chúng giúp ngực của bạn trông tròn và đầy hơn.

Ảnh minh họa
Chọn một kem nền có màu tối hơn màu da tự nhiên của bạn và trang điểm theo hình dạng chữ "v" giữa ngực của bạn. Bằng cách đó, chúng giúp ngực của bạn trông tròn và đầy hơn.

5. Tập thể dục

Để gia tăng kích cỡ núi đôi, bạn nên tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Đặc biệt, luyện tập nhiều các động tác tác động nhiều tới vùng ngực như chống đẩy, tập tạ, bơi lội… Trong quá trình tập thể thao, bạn cũng nên chú ý mặc áo ngực thể thao cho núi đôi để bảo vệ núi đôi không bị chảy xệ khi nâng lên,  nâng xuống theo các động tác thể dục.

Tập thể dục đều đặn cũng giúp tăng cường và duy trì hình dạng núi đôi của bạn. Chúng cũng giúp duy trì và cải thiện một tư thế “chuẩn” cho vòng 1 lộ diện lớn hơn.

Luyện tập nhiều các động tác tác động tới vùng ngực như chống đẩy, tập tạ, bơi lội…

6. Tiêm botox

Có một thủ thuật mới khá đơn giản để gia tăng kích cỡ núi đôi và đã được nhiều ngôi sao nổi danh Hollywood sính áp dụng, đó chính là tiêm botox.

Với công nghệ tiên tiến của việc tiêm botox, chúng có thể mang tới cho bạn vòng 1 lớn hơn mà không cần phẫu thuật.

Đây cũng là một biện pháp gia tăng kích cỡ núi đôi ít đau hơn so với phẫu thuật. Chúng giúp núi đôi săn chắc tự nhiên hơn và kích cỡ lớn hơn, giúp thúc đẩy sự tự tin của bạn.

  • Gia Hân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn