Cha đẻ lột trần con gái bắt kéo xe rác

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông ở Trung Quốc trông dáng vẻ bẩn thỉu trong bộ quần áo rách rưới đang cầm một chiếc roi to không ngớt lời chửi mắng, dưới đất một cô gái không một mảnh vải che thân, có một đoạn dây thừng khá to được buộc vào eo cô gái nối với xe rác ở đằng sau.

(Phunutoday) - Một người đàn ông ở Trung Quốc trông dáng vẻ bẩn thỉu trong bộ quần áo rách rưới đang cầm một chiếc roi to không ngớt lời chửi mắng, dưới đất một cô gái không một mảnh vải che thân, có một đoạn dây thừng khá to được buộc vào eo cô gái nối với xe rác ở đằng sau.

[links()]

Những hình ảnh trên được đăng tải trên trang Cn.yahoo.com ngày hôm nay (2/8). Cô gái khóc nức nở không thành tiếng. Người đàn ông này có vẻ như đang say rượu, đi đứng ngả nghiêng và không ngừng la hét chửi rủa cô gái. Dưới chân ông ta còn vương vãi rất nhiều vỏ chai rượu.

 

Theo những người dân sống ở đó cho biết thì Cô gái bị hành hạ chính là con đẻ của ông lão. Gia cảnh của hai cha con khá nghèo khó, phải dựa vào nghề thu gom phế liệu để mưu sinh. “Ông ta ngày nào cũng say xỉn, ngày nào chúng tôi cũng phải nghe những lời nhục mạ của ông ta dành cho con gái của mình” một người dân sống gần đó cho biết thêm.

Cô gái sau đó phát hiện có người chụp ảnh đã cầu xin người cha tha tội. Ngay lập tức phóng viên đã gọi điện cho cảnh sát. Thấy vậy, cô gái vội vàng vùng dậy dật đứt dây trói mình mặc quần áo và bỏ đi, còn người cha vẫn đứng đó không ngớt lời chửi mắng.

 

Gần đây nhất một người đàn ông họ Diệp cư trú ở tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc vừa qua đã có một hành động gây shock sau khi mang đứa con trai hơn 2 tuổi của mình lên tầng sáu của một tòa nhà định ném xuống đất vì vợ không cho anh ta tiền uống rượu. vụ việc chỉ được giải quyết triệt để khi vợ ông ta cô Đàm hứa sẽ cho người này tiền để trả tiền rượu. Theo cảnh sát Quảng Tây cho biết: “Diệp hay uống rượu và không chịu làm ăn gì, khi say rượu thường về gây chuyện và cãi nhau với vợ”.

Xa hơn nữa một người đàn ông say rượu ở thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông đã bị vợ xích cổ ngoài công viên do suốt ngày say rượu và đánh đập vợ con, người vợ không chịu nổi ông chồng này nữa buộc phải mang ra ngoài xích cổ ở công viên không cho về nữa. Phải đến khi cảnh sát đến cắt xích thì anh chồng đó mới được giải cứu, anh ta bước đi lênh bênh vì vẫn chưa hết mùi rượu, chắc chắn chị vợ anh ta sẽ nhận được một trận đòn đau khi anh ta trở về nhà. Thật đáng thương cho người phụ nữ đó.

Rượu và những hậu quả của nó không còn là đề tài mới nhưng tác động và sức lan toả của nó đến xã hội thì còn khá lớn. “Say rượu” mà rất nhiều các hậu quả thương tâm đã xảy ra không đơn giản chỉ là ngược đãi người khác mà nó còn lien quan đến phạm pháp hình sự hay tai nạn giao thong, không chỉ ảnh hưởng đến mình mà cho cả toàn xã hội. VÌ vậy mọi người khi nâng chén rượu lên hãy nhớ đến những hậu quả nhãn tiền của nó mà biết viết này chỉ đề cập đến một phần nhỏ trong số đó.


Phú Nguyễn (Theo Cn)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn