Đại gia Lê Ân khoe hòa hợp chăn gối với vợ trẻ

( PHUNUTODAY ) - "Có người có học hành tử tế nhưng lại ăn chơi sa đọa, nhiều sinh viên, hoa hậu, người mẫu đi làm gái, đối với tôi thế là vất đi", đại gia Lê Ân chia sẻ.

"Có người có học hành tử tế nhưng lại ăn chơi sa đọa, nhiều sinh viên, hoa hậu, người mẫu đi làm gái, đối với tôi thế là vất đi. Người vợ tôi cưới thuộc gia đình có giáo dục, có đạo đức, ở tỉnh này không ai có điều tiếng gì về Mai Mai". - Đại gia Lê Ân chia sẻ về người vợ thứ 5 của mình.
[links()]
Thừa nhận có sự chênh lệch về tuổi tác, nhưng đại gia ở vào tuổi thất thập cổ lai hy vẫn vui vẻ nói rằng ông và người vợ thứ 5 tên Mai Thị Mai luôn hòa hợp về lối sống, suy nghĩ, thương yêu nhau và rất hạnh phúc. Ông như trẻ ra, cảm thấy yêu đời hơn khi sống bên cạnh Mai Mai.

 

Lê Ân trẻ trung hơn từ
Đôi gánh của tôi đã có đôi vai của Mai Mai sẻ chia, đỡ lấy nên tôi cảm thấy mình trẻ hơn, khỏe hơn và yêu đời hơn rất nhiều.


Ông chia sẻ: "Bây giờ có bà ấy lo công việc đêm tôi ngủ ngon, không phải suy nghĩ nhiều, công  việc không phải ôm đồm, đi đâu cũng yên tâm vì đã có vợ ở nhà. Đôi gánh của tôi đã có đôi vai của Mai Mai sẻ chia, đỡ lấy nên tôi cảm thấy mình trẻ hơn, khỏe hơn và yêu đời hơn rất nhiều. Hai vợ chồng tôi giỡn suốt ngày, tôi nói em già hơn anh rồi.

Nhiều khi tôi cảm thấy vợ tôi già hơn tôi thật. Cô ấy cũng thấy vậy. Tôi cảm thấy mình trẻ trung hơn vợ, từ tính tình đến cách làm việc. Lúc làm việc tôi vui vẻ, gặp ai cũng cười giỡn trong khi vợ tôi nghiêm lắm.

Tôi lấy được người vợ trẻ tâm đầu ý hợp, hiểu được cái long đong, thăng trầm của mình, hiểu được đồng tiền mình làm ra bằng máu, bằng mồ hôi nước mắt, bằng tính mạng. Nếu người vợ mà không hiểu được cái đó thì dẫu có tiền rừng bạc bể cũng hết.

Lấy vợ mà người vợ không giúp gì được cho tôi thì tôi lấy làm gì. Người xưa có câu: "Mua heo lựa nái, mua gái lựa dòng", phải đắn đo, phải kiếm được người đàng hoàng. Lấy được người như thế, giữa hai vợ chồng không còn khoảng cách, tuy hai mà là một" - Đại gia Lê Ân cười lớn.

Ông chủ của khu du lịch Chí Linh và Công ty Lê Hoàng (Vũng Tàu) đến với người vợ thứ 5 sau 11 năm người vợ thứ tư rời bỏ ông. Ông bảo, quyết định lấy thêm vợ khiến ông suy nghĩ, cân nhắc kỹ lắm. Bởi 2 trong số 4 người đàn bà đi qua đời ông đều đem đến cho ông sự phản bội cay đắng, khiến ông mất niềm tin và thề với lòng mình sẽ không bao giờ lấy thêm vợ nữa.

Nhưng rồi gặp Mai Mai, ông đã thực sự tìm thấy một nửa của đời mình. Ông nói: "Với tôi, lấy vợ là về để xây tổ ấm. Bây giờ không có người đảm đang, không có người nắm chìa khóa, nửa đêm gà gáy tôi chóng mặt nhức đầu không có người giúp, vì thế tôi cần có vợ.

Còn vợ tôi, cô ấy cũng không quan trọng tuổi tác, quan trọng là "thấy người này thực sự chưa có vợ, người ta có tình cảm, yêu thương mình và cảm nhận đó là người đàng hoàng" thì lấy nhau. Tôi hạnh phúc vì lấy được Mai Mai.

Đây là vợ chính thức của tôi chứ không phải thứ 5, thứ 6 gì hết. Tôi với vợ tôi sống với nhau trên một năm rồi, đâu có chuyện gì đâu. Tôi không phải muốn khen bà ấy trẻ nhưng bà ấy trẻ về đạo đức, trẻ về việc làm chứ không phải là trẻ ăn chơi. Cái đó là một điều rất quan trọng đối với tôi chứ còn trẻ ăn chơi thì đối với tôi dù có bao nhiêu tuổi cũng là vứt đi.

Bà ấy là sinh viên năm thứ 2, bước qua năm thứ 3 bà ấy cũng là người có học rồi. Có người có học hành tử tế nhưng lại ăn chơi sa đọa, nhiều sinh viên, hoa hậu, người mẫu đi làm gái đối với tôi thế là vất đi. Còn vợ tôi thuộc gia đình có giáo dục, có đạo đức, ở tỉnh này không ai có điều tiếng gì về bà ấy.

Tuy trẻ nhưng bà ấy là người rất chu đáo. Tôi bận chừng nào thì bà ấy lăn vô giúp đỡ chừng đó. Những gì bà ấy làm được thì bà ấy làm, những gì không làm được thì bà ấy động viên, mình cũng thấy ấm lòng vì điều đó".

Hỏi chuyện tế nhị vợ chồng, vị đại gia này tiết lộ hai người luôn hòa hợp chuyện gối chăn. Ông bảo: "Không hợp thì ba bẩy hai mốt ngày người ta đâu có nằm chung với nhau được, mà tôi và bà xã lấy nhau cả năm rồi thì còn nói chuyện hợp hay không hợp gì nữa.

Lẽ ra chúng tôi đã có con rồi nhưng vì việc nhiều cho nên là chúng tôi mới hoãn lại. Những thú vui của vợ chồng tôi là kinh doanh kiếm tiền để cho những người bất hạnh, cho những cô nhi, quả phụ. Muốn vậy hai vợ chồng phải đồng tâm nhất trí".

Về chuyện con cái, ông bảo vợ mình đã tính toán: nếu giờ có con sẽ vướng vào năm con Rắn, mà ông lại tuổi Dần đại kỵ với tuổi Rắn, nên để sang năm con Ngựa cho nó hanh thông hơn. "Vợ tôi cho rằng nếu sinh con trong năm nay hoặc năm sau thì không hợp tuổi với hai vợ chồng, để sang năm Ngựa sẽ đẹp hơn nên tôi theo ý vợ tôi thôi" - ông Ân nói.
 

  • Thường Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn