Khám phá ứng dụng giảm cân thú vị trên điện thoại di động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone thì đây là cơ hội để bạn cùng khám phá các ứng dụng hữu ích giúp bạn giảm cân.

1. Meal Snap (Chụp bữa ăn)

Ứng dụng giảm cân trên iphone
 

Không cần quan tâm đến các tin tức về giảm cân nữa. Công việc đơn giản để bạn theo dõi và tính toán khẩu phần ăn chỉ qua 3 bước nhỏ:

- Chụp lại bữa ăn bạn dọn sẵn trên bàn và sắp sửa ăn.

- Đảm bảo độ chính xác và nhập mô tả các thức ăn.

- Và nhấn Enter.

Chương trình sẽ tự động phát hiện các “vấn đề” về dinh dưỡng của bữa ăn đồng thời lập bản đồ theo dõi lượng calo bạn tiêu thụ.

2. Daily Burn (Đốt cháy hằng ngày)

Ứng dụng giảm cân trên iphone
 

Cùng “cha đẻ” với Meal Snap, ứng dụng Daily Burn sử dụng công nghệ quét mã vạch UPC của hơn 350.000 loại thực phẩm thông dụng. Ứng dụng này cũng bao gồm một công cụ để thiết kế và phân tích kế hoạch tập luyện dành riêng cho bạn.

3. Nike Training Club (Câu lạc bộ huấn luyện Nike)

Ứng dụng giảm cân trên iphone
 

Ứng dụng dựa trên các bài tập huấn luyện của các vận động viên đẳng cấp thế giới. Thiết kế đơn giản, hình ảnh rõ nét…giúp bạn thoải mái khi tham khảo các bài luyện tập trên iPhone.

4. CrunchFu

Ứng dụng giảm cân trên iphone
 

Điều thú vị ở ứng dụng này là khả năng phát hiện chuyển động: chỉ cần giữ iPhone vào ngực của bạn khi thực hiện nâng và hạ cơ thể, ứng dụng sẽ phản hồi về tốc độ và “hình ảnh” mô tả của bạn trên điện thoại.

5. Digifit

Ứng dụng giảm cân trên iphone
 

Digifit là một ứng dụng miễn phí tim theo dõi nhịp tim của bạn bằng cách sử dụng một biểu đồ nhịp tim theo thời gian thực. Nó cũng theo dõi hoạt động ngoài trời của bạn hoặc số dặm đi xe đạp, và tính toán lượng calo bị đốt cháy trên cơ sở nhịp tim, chiều cao của bạn, cân nặng, tuổi tác, giới tính và mức độ tập thể dục. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT