92 tuổi, cụ bà giảm 50 cân nhờ mê tập gym

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một năm trước, bà cảm thấy trọng lượng đã tăng trở lại.

Bà Betty Jones ở Carlton, Barnsley (Anh) từng nặng 100kg khi bà ở tuổi 80. Bà nhận ra sức khoẻ của mình đang đi xuống trầm trọng khi một hôm bà không thể đưa cháu trai của mình đến trường như mọi lần. Thêm vào đó, bà cần phải tiến hành một cuộc phẫu thuật tim ở tuổi 80 và bà cần giảm cân để chuẩn bị cho điều này. Vì thế, bà Betty đã quyết tâm phải giảm cân bằng được để có thể sống lâu hơn với cháu trai đáng yêu của bà. 

gym-phunutoday-vn
Cụ bà đã giảm cân ngoạn mục

Một năm trước, bà cảm thấy trọng lượng đã tăng trở lại. Lo lắng, bà quyết định tham gia tập thể dục tại Slimming World và đã giảm được 25 kg. Vào thời gian rảnh rỗi, bà chọn đạp xe và đi bơi, học may, làm bánh và ăn uống lành mạnh. Nhờ đó, bà giảm thêm được 25kg nữa. Hiện tại bà chỉ còn nặng 50kg, mức cân mơ ước đối với nhiều người phụ nữ Anh.

Và không có gì phải nghi ngờ, cụ Betty chính là "một chiếc máy tập" trong phòng thể hình. Riêng việc khởi động của cụ cũng mất nửa tiếng đồng hồ trên máy xe đạp.

Slimming World đã trao cho Betty danh hiệu "Woman of the Year" vì những nỗ lực phi thường của cụ.

gym-phunutoday-vn
Cụ bà rất chăm tập gym

Không chỉ đam mê với việc luyện tập thể hình, cụ Betty còn đang theo học lớp trang trí bánh kem ở một trường tại địa phương. "Tôi muốn sống một cuộc sống tròn trịa nhất, không có chỗ cho việc chỉ ngồi không mà chẳng làm gì".

Cách sống lành mạnh mang đến cho cụ Betty rất nhiều lợi ích. Ví dụ như khi cơ thể thừa cân đầu gối cụ lúc nào cũng đau vì phải nâng đỡ trọng lượng lớn. Còn đến nay thì "tôi khỏe", cụ Betty nói.

Cụ bà lái xe tăng đón mừng sinh nhật 101 tuổi
Cụ bà lái xe tăng đón mừng sinh nhật 101 tuổi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Giấc mơ trở thành sự thật khi cụ bà bước sang tuổi 101.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT