Rợn tóc gáy với những câu chuyện kinh dị đáng sợ nhất Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những câu chuyện kinh dị đáng sợ được coi là có thật tại Hàn Quốc sẽ khiến bạn nổi da gà.

Teke Teke

Câu chuyện kể rằng, có một cô gái đã chết với nửa thân người tan nát vì rơi xuống đường tàu lửa. Kể từ đó, linh hồn không toàn vẹn của cô lang thang ở đó và giết bất cứ ai lai vãng đến bằng cách chặt họ làm đôi như cô.

Aka Manto

Nếu bạn chưa từng phải dùng qua nhà vệ sinh tại các trường học ở Nhật hay Hàn thì bạn thật sự rất may mắn. Có một hồn ma luôn “túc trực” ở các nhà vệ sinh cuối dãy. Khi bạn đang đi vệ sinh, sẽ có một giọng nói hỏi rằng, bạn muốn dùng khăn giấy đỏ hay khăn giấy xanh. Nếu bạn đáp là đỏ, bạn sẽ bị thái thành từng lát. Còn nếu là xanh, bạn sẽ bị bóp cổ chết. Cách tốt nhất để thoát khỏi chuyện này chính là hãy trả lời rằng: “Không cần giấy.”

Người phụ nữ với chiếc miệng bị rạch

Bắt nguồn từ Nhật Bản, câu chuyện kinh dị thời hiện đại này đã được du nhập sang Hàn Quốc một cách nhanh chóng. Câu chuyện kể về một người phụ nữ với nửa khuôn mặt được che bằng một chiếc khẩu trang y tế trắng.

Bà ta sẽ tìm đến những đứa trẻ đang đi một mình trên phố và hỏi đứa trẻ đó là 'Ta có xinh đẹp không?' Nếu đứa trẻ trả lời không, bà ta sẽ giết nó bằng một chiếc kéo. Còn nếu đứa trẻ trả lời có, bà ta sẽ cởi chiếc khẩu trang và để lộ một khuôn mặt với chiếc miệng bị rạch từ tai này qua tai kia.

Sau khi để lộ bộ dạng thật, bà sẽ tiếp tục hỏi lại đứa trẻ câu hỏi này. Nếu đứa trẻ trả lời không thì sẽ bị bà ta cắt đôi cơ thể. Còn nếu trả lời có, đứa trẻ này sẽ bị bà ta rạch mồm giống hệt mình. Câu chuyện còn nhấn mạnh rằng nếu bỏ chạy, bà ta sẽ chỉ đơn giản là xuất hiện lại trước mặt nạn nhân.

Bức ảnh cô gái

Câu chuyện này kể rằng một ngày nọ, một người đàn ông đã đi qua hiện trường một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Bỗng nhiên, ông ta tìm thấy một bức ảnh của một cô gái rất dễ thương đang giơ hai ngón tay chữ V. Ông ta cảm thấy rằng bức ảnh rất đáng yêu và quyết định giữ nó trong xe ôtô của mình. Vài ngày sau, ông ta qua đời trong một vụ tai nạn ôtô nghiêm trọng.

Một người đàn ông trẻ khác lại tình cờ đi qua hiện trường, tìm thấy bức ảnh và quyết định giữ nó. Tuy nhiên, lần này, cô gái trong bức ảnh lại giơ ba ngón tay.

Chiếc taxi buôn nội tạng người

Trong các 'chuyện kinh dị thời hiện đại', câu chuyện này có bối cảnh thực tế nhất. Câu chuyện đã trở nên rất nổi tiếng sau khi một đoạn hội thoại trên KakaoTalk cảnh báo về những chiếc taxi chuyên ăn cắp nội tạng của hành khách được chia sẻ rộng trên internet.

Trong cuộc hội thoại, một người đàn ông đã vẫy taxi để đến toà thị chính thành phố, tuy nhiên ông bỗng cảm thấy một chiếc kim chích vào cổ mình và ngất đi. Khi tỉnh dậy, ông thấy mình đã bị bỏ lại một cánh đồng và bụng thì chảy máu. Sau khi được chuyển tới bệnh viện, các bác sĩ đã cho biết rằng một chiếc thận của ông đã biến mất.

Cái chết vì quạt

Một số người Hàn Quốc tin rằng nếu bạn bật quạt khi đi ngủ, bạn rất có khả năng sẽ chết bất thình lình vì chính chiếc quạt của mình.

Tuy điều này có vẻ nực cười, những người tin vào điều này lý giải rằng khi bật quạt, chiếc quạt có thể tạo nên một luồng xoáy không khí hút hết oxy vào, khiến bạn trở nên ngạt thở và chết vì thiếu khí và giảm thân nhiệt.

Căn phòng màu đỏ

Một truyền thuyết được cư dân mạng trên thế giới tin là có thật sau vụ thảm sát Sasebo 2004. Kẻ sát nhân (một nữ sinh) đã đánh dấu một đoạn video kì bí.

Trong đoạn video đó là hai người bạn đang bàn tán nhau về một pop-up trên internet có nội dung "Bạn có thích không?" . Nếu người dùng đóng trang pop-up đó thì họ sẽ chết. Sau đó thì người bạn có vẻ tò mò hơn đã quyết định điều tra về đoạn pop-up này nhưng càng điều tra thì càng lâm vào ngõ cụt. Mệt mỏi, anh chàng bèn dạo interner xem tin tức và đoạn pop-up bất ngờ xuất hiện cùng giọng nói của một đứa con nít hỏi "Anh có thích không?" . Dù anh chàng có cố đóng đoạn pop-up thế nào thì nó vẫn tiếp tục hiện lên cho đến khi giọng của cô bé đổi thành "Anh có thích màu đỏ không?" , anh chàng tiếp tục cố gắng đóng pop-up và rồi giọng của cô bé lại đổi thành "Anh có thích căn phòng màu đỏ không?" . Sau đó, trang pop-up hiện ra một danh sách dài đầy tên người mà trong đó anh chàng thấy tên bạn mình nằm dưới cùng trong danh sách. Rồi anh cảm thấy có thứ gì đó tiến lại phía mình từ phía sau.

Ngày hôm sau, có tin đồn rằng có hai nam sinh viên đã tự tử chết và dùng máu của mình... để tưới khắp căn phòng.

Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phát hiện con tắc kè hoa ngủ trên cây, con rắn đã nhanh chóng nuốt chửng con mồi trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con quạ tinh ranh phát hiện diệc trắng bắt được con cá ngon. Nó nhanh chóng gọi cả bầy đến đánh hội đồng diệc trắng để cướp cá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT