Nên chọn mua nồi cơm điện nào nhiều chức năng và nấu cơm ngon?

( PHUNUTODAY ) - Nhà em rất ít người vì thế mua loại nồi nào không quan trọng, cái chính là nồi của hãng nào cũng được nhưng cơm thì phải ngon là được ạ.

(Phunutoday)- Chả biết làm sao, cái nồi cơm điện 1 lít nhỏ xinh của nhà em bỗng dưng trở chứng hành hạ em mỗi lúc cơm nước. Nhất là cuối ngày khi đi làm về mệt rồi thì chớ, nó cứ báo hại em phải mất thời gian đứng canh. Nếu không chỉ lơ là chút xíu là cơm lại chả ra cơm. Nói chung mấy hôm nay nhà em đều trong tình trạng cơm chẳng lành canh chẳng ngọt vì thủ phạm chính từ cái nồi cơm này.

Đã 3,4 lần rồi em nhắc lão chồng mang đi sửa nhưng lão cứ bận công việc nên tạm “delay”. Nhiều lần 10h đêm, lão chồng em còn hì hục mang ra sửa, nhưng xem ra không ổn. Chiều về em lại phải đứng canh nồi cơm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thực ra không phải cho đến khi cái nồi ấy đang hỏng như hiện nay thì em mới tính đến nước thay thế bằng chiếc nồi khác xịn hơn và cơm ngon hơn. Em cũng biết cái nồi cơm nhà mình phải thuộc diện thanh lý rồi vì nó có rất ít tính năng: dây không rút được, không có chỗ để cắm thìa và không có khay hứng nước…thật bất tiện. Nhưng vì tiếc của nên em cứ sử dụng mãi cho đến khi nó đang có dấu hiệu “liệt hoàn toàn” như hiện em vừa nói. 

Có lẽ nhân cuối tuần này gần Trung thu, em cũng phải tranh thủ đi mua một cái nồi cơm điện khác thay thế không cứ phải canh nồi cơm kiểu này, em thấy tức và bực mình anh ách ấy. Em cũng chỉ có ý định mua một cái nồi cơm điện dạng nhỏ thôi vì nhà em chỉ có 2 vợ chồng và một con trai 4 tuổi. Vì thế em định chỉ mua loại 1 lít thôi ạ. Nhà em rất ít người vì thế mua loại nồi nào không quan trọng, cái chính là nồi của hãng nào cũng được nhưng cơm thì phải ngon là được ạ.

Nhưng bản thân là người nội trợ thật song em cũng không biết loại nồi cơm điện của hãng nào đang có trên thị trường thì cho cơm ngon canh ngọt đây. Đặc biệt nếu là nồi cơm điện có nhiều chức năng và tiện sử dụng nhất thì càng tốt.

Hôm trước em có lướt web tìm hiểu thì thấy rất thích loại nồi cơm điện có nhiều chức năng vừa nấu cháo vừa nấu cơm, nướng bánh nữa. Điều này rất tiện dụng cho những gia đình ít người và có con nhỏ như em. Không biết giá cả của những loại nồi cơm điện nhiều tính năng này như nào. Chúng có bền không nhỉ? Và nhiều tính năng như thế liệu nhà em nấu cơm có ngon không đây?


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nếu có mẹ nào đang dùng nồi cơm điện nào nhiều tính năng và cho cơm ngon hơn hẳn thì tiết lộ cho em biết với. Chỉ cần mua được một nồi cơm điện như thế thì có đắt đỏ chút ít với vợ chồng em cũng không thành vấn đề ạ. Em xin cảm ơn!

Bảo Hòa

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn