Nam Em khoe một tháng đat doanh số 1 tỉ đồng khiến dân tình choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người chúc mừng cho khởi đầu mới vô cùng thuận lợi của người đẹp quê Tiền Giang sau khi trải qua nhiều biến cố.

Vừa qua, Nam Em và bạn trai đã dọn lên Đà Lạt sinh sống và kinh doanh online. Nam Em cho biết: "Tối đa một ngày có thể kiếm được 60 triệu, có ngày được khoảng 30 triệu. Tính trung bình sẽ là 40 triệu/ ngày. Một tháng tôi sẽ kiếm được 1 tỉ hơn nhưng mà trừ ra nguyên liệu các thứ sẽ không còn bao nhiêu đâu. Mốt, tôi sẽ có thêm vài mặt hàng như sữa tắm, sữa rửa mặt, son môi... Cỡ vậy sống tới già là 'thơm' rồi".

Nhiều người chúc mừng cho khởi đầu mới vô cùng thuận lợi của người đẹp quê Tiền Giang sau khi trải qua nhiều biến cố.

Nam Em và bạn trai đã dọn lên Đà Lạt sinh sống và kinh doanh online

Nam Em và bạn trai đã dọn lên Đà Lạt sinh sống và kinh doanh online

 Nam Em tiết lộ cô vừa phải trả hợp đồng quảng cáo lên đến hàng trăm triệu đồng vì những ồn ào mà mình gây ra. Và người trả nợ cho cô là chồng chưa cưới của cô. Nàng hoa khôi tâm sự: "Hôm bữa mới đền hợp đồng mấy trăm triệu, ổng (ý chỉ Bùi Hữu Cường - PV) cũng là người trả. Chứ đâu có tiền đâu mà trả. Hoạn nạn mới thấy chân tình, mới biết ai là người yêu thương mình thật lòng. Giờ Cường nuôi tôi chứ tôi đâu có làm ăn gì được đâu, 1 tuần 7 ngày thì bệnh hết 4 ngày rồi"

Nam Em cho biết cô đã hết tiền nên bạn trai sắp cưới là người trụ cột của gia đình. Cả hai đã quyết định tập trung vào kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nói rằng cô không thể chia tay bạn trai vì anh đã đối xử với cô quá tốt và là một người chồng lý tưởng.

"Ổng vừa kiếm tiền mà còn nấu ăn cho tôi. Tính ra sau này, ổng mà có nhiều tiền là tự động trở thành người chồng quốc dân. Chẳng qua giờ ổng ít tiền trong túi nên bị khinh thôi”, Nam Em nói trên livestream, tự hào khẳng định bạn trai sẽ là chồng quốc dân. 

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ

Trước đó, cô nói rằng cô livestream không phải chiêu trò mà cô là người sống thật với cảm xúc. Cô dự định sau khi công khai người yêu sẽ chuyển hướng sang nghề khác nhưng hiện tại lại có quá nhiều ồn ào.

"Thật sự ngay từ đầu tôi công bố người yêu, tôi đã xác định là muốn có một happy ending và sau đó sống một cuộc đời bình thường, kiếm một công việc khác làm, với tôi dừng chân như vậy là đẹp rồi. Tôi không hề muốn đi xa, tạo drama để giúp mình làm thêm show. Nhưng câu chuyện của mình đã đi quá xa và bên trong mình thao thức rằng số phận không cho dừng thì mình phải đi tiếp. Nếu số phận đã an bài mình phải đi lên thì chắc chắn tôi phải bơi ngược dòng, chấp nhận giai đoạn gian nan", Nam Em chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link