Báo nước ngoài xôn xao Phantom ’nhái’ giá 160 triệu ở VN

( PHUNUTODAY ) - Chiếc Phantom “nhái” này được “thay máu” bởi một chàng trai sinh năm 1987 và nhóm thợ cơ khí tại một vùng quê nghèo Thanh Hóa.

Chiếc Phantom “nhái” này được “thay máu” bởi một chàng trai sinh năm 1987 và nhóm thợ cơ khí tại một vùng quê nghèo Thanh Hóa.

[links()]

Hình ảnh chiếc Rolls-Royce nhái với biển giả gây xôn xao làng xe Việt.
Hình ảnh chiếc Rolls-Royce nhái với biển giả gây xôn xao làng xe Việt.



Những ngày gần đây, không chỉ báo chí trong nước xôn xao chuyện một nhóm bạn trẻ ở Thanh Hóa “biến” chiếc Nissan Skyline 1982 thành siêu sedan bậc nhất hiện nay là Rolls-Royce Phantom của hãng xe Anh quốc, mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng có những bình luận thú vị về siêu xe tự chế “made in Vietnam” này.

Theo trang tin tổng hợp Zimbio viết “Tại Việt Nam, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom, bạn sẽ phải trả hơn 1,2 triệu USD sau khi nộp các loại thuế phí. Đây là một chênh lệch lớn so với giá tại thị trường Mỹ, vốn chỉ dao động trong khoảng 400.000 USD. Và đây chính là lý do để bản sao của Rolls-Royce Phantom ra đời.”

Trong khi đó, nhóm bạn trẻ này chỉ tốn khoảng gần 160 triệu đồng để “lột xác” cho chiếc Nissan Skyline 1982 cũ kỹ thành siêu sedan Phantom bậc nhất hiện nay.

Được biết, chiếc xe Phantom "nhái" này thuộc quyền sở hữu của Mai Anh Tuấn, chàng trai sinh năm 1987 ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Anh đã cùng với một số người thợ gò, thợ sơn làm miệt mài trong gần 3 tháng để kịp ngày cưới.

Cận cảnh chiếc Phantom
Cận cảnh chiếc Phantom "nhái"

 

 

 

 

 

 

 

 
  • (Theo 24H)
     
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT