Bentley ra mắt thiết kế mới màu mận tím tuyệt đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bentley đã chính thức đưa ra mẫu xe cuối cùng của mình năm 2012 là 2013 Bentley Continental GT Speed Convertible vào cuối tháng 12 tại triển lãm xe Detroit Auto Show.

Chiếc xe mui trần màu mận tím tuyệt đẹp của hãng xe danh tiếng Bentley vừa ra mắt cuối tháng 12/2012 đã gây sốt trên nhiều trang web chuyên về xe trên thế giới nhờ thiết kế đẹp hoàn hảo và các tính năng hữu dụng.

[links()]

Bentley đã chính thức đưa ra mẫu xe cuối cùng của mình năm 2012 là 2013 Bentley Continental GT Speed Convertible vào cuối tháng 12 tại triển lãm xe Detroit Auto Show. Ngày từ trước khi chiếc xe chính thức ra mắt, những bức hình của chiếc xe tuyệt đẹp này đã được rò rỉ trên mạng và được giới yêu xe gọi là "chiếc xe bốn chỗ nhanh nhất thế giới".

Thiết kế mới tuyệt đẹp của hãng xe hơi danh tiếng Bentley.
Thiết kế mới tuyệt đẹp của hãng xe hơi danh tiếng Bentley.

GT Speed Convertible được hỗ trợ động cơ lên tới 616 mã lực. Tốc độ truyền tải được tăng lên trong khi hệ thống treo và lái cũng được hạ xuống mà vẫn đảm bảo độ sắc nét, xử lý tốt và nhất là không làm mất đi cảm giác thoải mái khi điều khiển của người lái.

Chiếc xe tuyệt đẹp này có tốc độ tối đa là 202 km/h và có thể đạt vận tốc 60 km/h trong 4,1 giây. Chiếc xe cũng có nhiều thay đổi khác với thiết kế tinh tế gồm bánh xe hợp kim 21 inch độc quyền, lưới tản nhiệt tối màu và ống xả được thiết kế hợp lý. Xe cũng được thiết kế để có thể đảm bảo an toàn nhất cho người lái.

Bình luận về thiết kế này, Chủ tịch và cũng là Giám đốc điều hành của hãng Bentley Tiến sĩ Wolfgang Schreiber cho biết: "Sau những giới thiệu thành công gần đây của các thiết kế Speed GT, sản phẩm mới nhất này sẽ đưa người sử dụng cảm giác thoải mái với thiết kế 4 ghế mềm hàng đầu cùng tốc độ nhanh và sự sang trọng, tinh tế. Một sự lựa chọn tuyệt vời".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  •  Phạm Hải
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT