Thèm sex, tôi cặp bồ với trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - Hôm đó những độc tác làm tình thuần thục, vài tư thế tai quái của một gã thanh niên đang hừng hực khí thế đã khiến tôi ngây ngất. Một cảm giác mà đã rất lâu rồi tôi không được cảm nhận khi ở bên chồng mìnhhellip;

Hôm đó những độc tác làm tình thuần thục, vài tư thế tai quái của một gã thanh niên đang hừng hực khí thế đã khiến tôi ngây ngất. Một cảm giác mà đã rất lâu rồi tôi không được cảm nhận khi ở bên chồng mình…

[links()]
 
Tôi năm nay 42 tuổi, chồng tôi hơn tôi 2 tuổi, gần 20 năm vợ chồng sống chung, chúng tôi đã có với nhau hai mặt con. Chúng đều ngoan ngoãn, học giỏi. Nhìn bề ngoại mọi người đều ao ước có được hạnh phúc như gia đình tôi.
 
Sống với nhau ngần ấy năm trời tôi cũng rất hiểu rằng mình có nhu cầu về tính dục rất lớn. Mỗi khi cơn thèm khát đến mà không được đáp ứng kịp thời, no nê thì trong lòng tôi cứ rạo rực, đứng ngồi không yên. Được cái chồng tôi là người đàn ông tâm lý, mạnh mẽ và cũng rất tuyệt với trong chuyện gối chăn.
 
Chính vì vậy mà mỗi khi vợ chồng gần gũi tôi đều cảm thấy được thỏa mãn, cảm thấy đạt được sự khoái cảm trong tình dục. Sống chung từng ấy năm cũng là bấy nhiêu thời gian tôi hạnh phúc. Tôi chẳng bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày mình ngoại tình, mình sẽ làm tình với một người đàn ông khác ngoài chồng. 
 
Ấy vậy mà khi tuổi tác của cả hai vợ chồng đang dần bước vào tuổi trung niên. Nhu cầu tình dục của chồng tôi đang có những dấu hiệu chững lại, quá trình mãn dục nam bắt đầu có được biểu hiện. Dẫn đến ham muốn chuyện sex của anh cũng thưa dần, chuyện ấy vừa không được đều đặn, lại không còn giữ được sự nồng nhiệt, rực rỡ như xưa.
 
Ảnh minh họa
Buổi tối đó những độc tác làm tình thuần thục, vài tư thế tai quái của một gã thanh niên đang hừng hực khí thế đã khiến tôi ngây ngất.

Trong khi đó tôi vẫn giữ được phong độ như thủa nào. Những lần làm tình với chồng mình dần trở lên nhạt nhẽo, không đạt đến sự khoái cảm cần thiết khiến tôi cảm thấy nhàm chán, hụt hẫng.

Cách đâu gần một năm, tôi có buổi tiếp đối tác cho một dự án lớn. Tôi đã quen cậu ta, cậu ấy kém tôi hơn chục tuổi, chưa có gia đình, ban đầu chỉ là trao đổi, chuyện trò liên quan đến công việc. Lâu dần tôi cũng thấy cảm mến, đặc biệt khi chồng không còn đáp ứng chuyện phòng the tôi lại càng muốn gần gũi bên cậu ta.
 
Thế rồi chuyện gì đến cũng đã xaty ra. Vào một lần cậu ấy mời tôi đi ăn tối, trong cái ánh sáng hồng lung linh của khách sạn, cộng với một chút rượu Tây nồng nồng, tôi đã ngã vào vòng tay chàng trai trẻ, tuổi đời mới chỉ 30. 
 
Buổi tối đó những độc tác làm tình thuần thục, vài tư thế tai quái của một gã thanh niên đang hừng hực khí thế đã khiến tôi ngây ngất. Một cảm giác mà đã rất lâu rồi tôi không được cảm nhận khi ở bên chồng mình.
 
Kể từ hôm đó cảm giác được hồi xuân như thời còn đôi mươi cứ hừng hực, dạt dào chảy trong người tôi vậy. Để rồi mỗi khi có điện thoại của cậu ta gọi rủ đi “vui vẻ” là tôi lại không thể cưỡng lại lòng mình. Lại lấy xe lao đến chỗ hẹn như một con thiêu thân không suy nghĩ gì đến hậu quả.
 
Chuyện đó cứ thế diễn ra được cả nửa năm nay rồi, chúng tôi đến với nhau chỉ nhằm thỏa mãn chuyện sex, còn những thứ khác như tiền bạc, vật chất thì không hề liên quan gì hết. Những khi ở bên cậu ta tôi đều cảm thấy thật ngọt ngào, hạnh phúc nhưng khi quay về với chồng con thì tôi lại cảm thấy thật ăn năm, cảm thấy mình thật bỉ ổi, thật có lỗi với gia đình mình. Nhiều lúc tôi định thú tội với chồng mình, mong anh tha thứ, rồi lại sợ mất cái cảm giác nhung nhớ, cảm giác đê mê bên gã trai trẻ. Cũng có lúc tôi muốn dứt bỏ hắn ta để về bên gia đình, trở về bên tổ ấm của mình. Vì nếu cứ kéo dài chuyện này mãi một khi chồng con tôi phát hiện thì tôi sẽ chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn chồng con nữa. Hình tượng một người mẹ hiền hết mực yêu thương chồng con sẽ sụp đổ trong tâm trí các con tôi. Nhưng rồi tôi lại không thể cưỡng lại tiếng gọi ái tình của người tình trẻ.
 
Thực sự tôi cảm thấy bế tắc. Tôi phải làm gì để tự thoát ra khỏi bi kịch này, để tôi có thể sống thỏa mái, không bị dằn vặt bản thân và trên hết là giữ được tổ ấm của mình mãi mãi?
 
  • Quyên
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT