Tình yêu không có lỗi, đừng nặng lời với kẻ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ trẻ đôi khi chỉ chú trọng đến việc học để kiếm tiền mà lại quên mất học cách làm vợ. Các chị nên nhớ rằng, duy trì được hạnh phúc gia đình đến mức nào, phụ thuộc vào sự khéo léo của người phụ nữ.

Ngoại tình)- Phụ nữ trẻ đôi khi chỉ chú trọng đến việc học để kiếm tiền mà lại quên mất học cách làm vợ. Các chị nên nhớ rằng, duy trì được hạnh phúc gia đình đến mức nào, phụ thuộc vào sự khéo léo của người phụ nữ.


Chào độc giả! Tôi đã đọc chia sẻ của Ngocanh, và tôi thấy lạ là tại sao mọi người lại trách cô ấy, trách kẻ thứ 3? Tôi thì lại nghĩ khác, người đáng trách ở đây, trước tiên phải là người chồng.

Anh ta đã có gia đình, nhưng tại sao lại còn cặp bồ bịch, lăng nhăng với đồng nghiệp. Với cái tính lăng nhăng, ham của lạ ấy thì nếu không có cô gái này thì sẽ có cô gái khác làm kẻ thứ 3 trong gia đình anh ta mà thôi.

Để chồng ngoại tình, vợ cũng có một phần trách nhiệm

Và người đáng trách thứ 2 ở đây là người vợ cả. Tại sao, vì cô ta đã không đủ quyến rũ để giữ chồng, mà lại để để chồng sa ngã, ngoại tình với người đàn bà khác. Trong chuyện này, người vợ cũng có một phần trách nhiệm.

Vì ai cũng biết, đàn ông, không ai điên mà đi ngoại tình, nếu như vợ mình thật sự hoàn hảo, biết chăm chút, yêu thương chồng. Và khéo léo biết hâm nóng tình yêu với chồng,…còn đàn ông đã phải ngoại tình rồi, thì cực chẳng đã, họ mới phải làm như vậy.

Câu chuyện này cũng là bài học cho những cô gái trẻ hiện nay, đôi khi họ chỉ chú trọng đến việc học để kiếm tiền mà lại quên mất học cách làm vợ. Trong khi gia đình rất quan trọng, nó là tế bào của xã hội và duy trì được hạnh phúc gia đình đến mức nào, điều đó phụ thuộc vào sự khéo léo của người phụ nữ.

Cũng phải nói thêm là, cái chết của người vợ cả là do cô ta đi đứng không cẩn thận, và số phận cô ta chỉ được đến đó, chứ người thứ 3 có cố tình đâm vào cô ta đâu mà bảo tại kẻ thứ 3?

Còn kẻ thứ 3 trong trường hợp này, thực ra cô ta cũng chỉ là nạn nhân, bị người đồng nghiệp, đồng thời là sếp dụ dỗ, lợi dụng mà thôi. Cũng chẳng trách cô ấy được, vì cô ấy yêu người đàn ông kia. Mà khi đã yêu, con người ta thường hay mù quáng, không phân biệt được đúng- sai.

Nên việc người mình yêu đã hay chưa có gia đình, điều đó với họ cũng chẳng hề quan trọng. Đặc biệt, khi tình yêu đã có sự ngăn cấm, lén lút thì lại càng hấp dẫn.

Người thứ 3 cũng không việc gì phải lăn tăn, ân hận vì những chuyện đã qua. Vì thứ nhất, bạn không cố tình làm ra mọi chuyện, thứ 2 nữa là dù bạn có ân hận như thế nào đi nữa thì bạn cũng không thể làm thay đổi được mọi chuyện. Chi bằng, hãy quên nó đi và sống tốt với chồng, con, với gia đình nhà chồng, cố gắng vun đắp cho gia đình nhỏ của mình.

Việc của bạn bây giờ là, hãy dành thời gian chăm sóc những đứa con của bạn và chồng và con riêng của chồng với người vợ cũ. Đối xử bình đẳng với chúng thật bình đẳng với nhau, và chăm sóc chúng với đầy đủ lương tâm, trách nhiệm của một người mẹ thực sự.

Vài lời khuyên như vậy dành cho bạn, tôi chúc bạn thực sự hạnh phúc.
 

  • Tiendung...

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT