Manuela Raffaeta ’ngầu’ cùng moto khủng

( PHUNUTODAY ) - Với thân hình nóng bỏng, cô người yêu bé nhỏ của tay đua người Ý Marco Melandri Manuela Raffaeta là một cái tên khá nổi. Gần đây cô được BMW mời làm người mẫu và có một bộ ảnh cực chất bên xế đua BMW.

Người mẫu xe)- Với thân hình nóng bỏng, cô người yêu bé nhỏ của tay đua người Ý Marco Melandri Manuela Raffaeta là một cái tên khá nổi. Gần đây cô được BMW mời làm người mẫu và có một bộ ảnh cực chất bên xế đua BMW.

 

Ngầu cùng moto khủng

Marco Melandri là một cái tên khá nổi bật trong làng đua xe nước Ý đã gặt hái cho mình những giải thưởng đáng kể. Người ta không chỉ biết đến anh với những thành công đạt được trên đường đua mà còn bởi cô người yêu nóng bỏng luôn sát cánh bên cạnh. Không ai khác đó chính là Manuela Raffaeta.

Manuela Raffaeta được sinh ra và lớn lên ở Italia. Đây là quê hương cũng là nơi nuôi dưỡng và mang cô đến với nghề người mẫu. Cô thường xuất hiện tại những cuộc triển lãm với vai trò giới thiệu những mẫu xe mới đến với khách hàng và là người mẫu xuất hiện nhiều trên sàn catwalk.

 

 Vào tháng 7 vừa qua khi cô cùng Marco Melandri tham gia sự kiện BMW Motorrad Days 2012. Tại đây, cô đã có một bộ ảnh cực “ngầu” bên mô tô khủng BMW R90S. Là một người mẫu chuyên nghiệp, Manuela Raffaeta không hề gặp bất kì khó khăn nào khi tạo dáng bên chiếc xe.

Năm nay chiếc xe lại xuất hiện trong sự kiện BMW Motorrad Days cũng với ngoại hình thể thao mạnh mẽ nhưng có nhiều tinh chỉnh về động cơ. Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, gương mặt lạnh lùng của Manuela Raffaeta đã tạo nên những bức ảnh hết sức ấn tượng, tạo được sức hút cho cả cô và chiếc R90S.

 
Xem tiếp
  • Thụy Minh

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT