Con trai đánh gẫy tay bố đẻ 89 tuổi vì chuyện "đất cát"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì mâu thuẫn quyền sử dụng đất, nghịch tử nhẫn tâm đánh gãy tay bố đẻ rồi đóng cửa nhốt lại.

Chiều ngày 31/8, cụ Nguyễn Văn Lẫm (SN 1925, trú ở ấp Tân Phú, xã Tân Dân, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Đầm Dơi gãy xương bàn tay.

Theo như nạn nhân cho biết, tối 29/8, cụ bị chính con trai út là ông Nguyễn Văn Ngữ (SN 1970) đánh sau khi xảy ra mâu thuẫn bất đồng. Sau đó, ông Ngữ bỏ ra ngoài tắt đèn và khóa cửa nhốt ông lại ở nhà sau. Phải hơn một tiếng sau, con dâu về, ông mới được ra ngoài.
Khi biết được sự việc, những người con còn lại của cụ Lẫm đưa ông đến trình báo Công an xã Tân Dân rồi đưa cụ đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Đầm Dơi.

Cụ ông Nguyễn Văn Lẫm điều trị tại bệnh viện do bị con trai đánh
Cụ ông Nguyễn Văn Lẫm điều trị tại bệnh viện do bị con trai đánh

Bà Nguyễn Tiết Huệ, con gái lớn của cụ Lẫm cho biết, giữa ông Ngữ và bố từng tranh chấp đất đai trong gia đình. Ông Ngữ từng giấu bố tự ý chuyển quyền sử dụng sang tên mình. Khi biết chuyện, cụ Lẫm đã kiện con trai ra tòa. TAND huyện Đầm Dơi và tỉnh Cà Mau tuyên buộc ông Ngữ trả lại quyền sử dụng đất cho cụ Lẫm. 

Được biết, trước đây hơn 1 tháng, cụ Lẫm còn ở chung với bà Huệ. Sau khi ông cụ làm đơn tố cáo thì ông Ngữ đón cụ về nhà phụng dưỡng. Sự việc ông Ngữ gây ra cho bố khiến anh chị em trong nhà không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ.

Ngày 31/8, Công an xã có mời ông Ngữ lên làm việc để xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức vụ việc này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT