Ép thiếu nữ chụp ảnh nude rồi tống tiền, hi.ếp d.âm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng roi điện khống chế đưa đến chỗ vắng rồi ép thiếu nữ 16 tuổi cởi xiêm y để hắn chụp hình trước khi hiếp dâm nạn nhân.

Cụ thể trưa 22/8, khi chị NTPL đang chở một người bạn đến đường số 457 (xã Trung An, huyện Củ Chi) thì bị Nguyễn Hùng Minh đi xe máy đuổi theo rồi đạp mạnh vào chân trái buộc L. dừng xe. Chưa dừng lại Minh tiếp tục đánh vào mặt nạn nhân khi cô gái đã xuống xe.

Mô tả ảnh.

Nguyễn Hùng Minh tại cơ quan điều tra.

Lúc này, Minh yêu cầu bạn của L. chạy xe đi, rồi dùng roi điện khống chế, buộc L. lên xe rồi chở đến khu vực vắng vẻ. Đến điểm dừng, tên này dùng chiếc kim tiêm đe dọa, L. phải cởi hết quần áo để hắn dùng điện thoại di động chụp hình.

Gã trai đe dọa ngày 15/9,  phải đưa cho hắn 1,2 triệu đồng bằng không hắn sẽ tung các bức ảnh mát mẻ vừa chụp lên Facebook. Đồng thời dọa nếu bỏ trốn sẽ bị chém chết. Quá sợ, L. hứa sẽ giao đủ tiền cho Minh theo thời hạn nói trên.

Sau khi chụp hình xong, Minh nổi thú tính. Dùng vũ lực uy hiếm và thực hiện xong hành vi bỉ ổi với cô gái 16 tuổi, tên “yêu râu xanh” chở L. về chỗ làm.

Phát hiện những biểu hiện bất thường của L., người nhà nạn nhân đã gặng hỏi và biết được sự việc rồi báo lên cơ quan công an.

Ngày 25/8, Công an huyện Củ Chi, TP HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Hùng Minh để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm và bắt giữ người trái pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT