Thiếu nữ rủ bạn trai giết mẹ rồi nhét xác vào vali

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ 19 tuổi và bạn trai đã bị nhẫn tâm giết chết chính mẹ ruột của mình rồi nhét xác nạn nhân vào vali khiến dư luận phẫn nộ.

Vụ việc nói trên xảy ra tại Bali, Indonesia mới đây. Cụ thể cảnh sát đã bắt một cô gái người Mỹ và bạn trai vì bị tình nghi giết chết chính mẹ ruột của mình rồi nhét xác vào trong vali tại một khách sạn St. Regis Bali. Nạn nhân bị giết hại là bà Sheila Von Weise Mack, 62 tuổi.

Mô tả ảnh.
Chiếc vali chứa thi thể bà Sheila Von Weise Mack.

Cô Heather Mack, con gái của nạn nhân và bạn trai Peter Schaefer, 21 tuổi đang bị cảnh sát tạm giữ khi ngủ trong một căn phòng khách sạn ở Kuta cách khách sạn St. Regis 10 km.

Trước cơ quan điều tra, đôi uyên ương này khai nhận rằng 3 người đã bị một băng đảng xã hội đen bắt giữ, sau đó bà Sheila đã bị giết chết, trong khi cô gái và nhân tình may mắn trốn thoát.

Thế nhưng điều đó lại mâu thuẫn với lời khai của nhân viên khách sạn và tài xế taxi, những người phát hiện ra chiếc va li chứa xác người phụ nữ và bàn giao cho cảnh sát, lại hoàn toàn khác. Theo lời khai của các nhân chứng Heather Mack và Schaefer đã gọi anh ta đến khách sạn, đặt một chiếc vali vào cốp và 2 chiếc khác vào ghế sau taxi, sau đó quay trở lại khách sạn mà không thấy trở ra.

Mô tả ảnh.
Cô con gái Heather Mack (giữa) bị bắt ở Bali.

Sau nhiều giờ chờ đợi nhưng không thấy hai người này quay lại, các nhân viên khách sạn sau đó đã kiểm tra phòng của gia đình này và không thấy ai trong đó.

Mở cốp xe, họ thấy máu ở trên chiếc vali và đã lái xe tới đồn cảnh sát. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy xác của người phụ nữ xấu số bị nhét trong chiếc vali. 

Theo cảnh sát trưởng Djoko Hari Utomo của thủ phủ Denpasar, Bali, hình ảnh trên camera khách sạn cho thấy bà Von Weise Mack đã cãi nhau với bạn trai của cô con gái ở sảnh khách sạn vào ngày thứ hai vừa qua. Ông cũng cho hay bà và con gái đã tới khu nghỉ dưỡng cao cấp này vào thứ bảy, trong khi Schaefer đến vào thứ hai.

Mô tả ảnh.
Bà Von Weise Mack khi vẫn còn sống.

Được biết, Von Weise Mack hiện đang sống ở Chicago và chồng bà là James Mack, một nhạc sỹ nổi tiếng, đã chết khi đang đi nghỉ ở Athens, Hy Lạp vào năm 2006.

Một thành viên gia đình giấu tên cho biết, cô “có cảm giác Heather là cô bé có vấn đề”.

Vụ việc vẫn đang được cảnh sát Indonesia điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT