Tẩy độc tố cho cơ thể tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Phunutoday mách bạn những cách thanh tẩy độc tố đơn giản mà cực kỳ hiệu quả từ các sản phẩm thiên nhiên.

(Phunutoday) – Phunutoday mách bạn những cách thanh tẩy độc tố đơn giản mà cực kỳ hiệu quả từ các sản phẩm thiên nhiên.
 
Hàng ngày, ngay trong khi ăn uống, tắm gội thậm chí là hít thở, chúng ta đã tích tụ không biết bao nhiêu thứ hóa chất độc hại vào cơ thể, nhất là trong tình trạng thực phẩm chứa độc tố tràn lan trên thị trường như hiện nay. Các tế bào trong cơ thể bị tấn công bởi những kẻ thù vô hình, lâu dần khiến cho cơ thể yếu đi, lục phủ ngũ tạng đều bị ảnh hưởng.
Nếu bạn thấy triệu chứng mệt mỏi kéo dài và không rõ nguyên nhân, có thể những độc tố tích tụ trong người đã đến lúc phát tiết. Da bạn thô sần, nổi mụn, tóc rụng và khô ráp mặc dù đã cầu cứu đến hàng đống hóa mỹ phẩm mà vẫn chẳng cải thiện là bao ư? Đã đến lúc quan tâm đến việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể rồi đấy.
Những công thức nước quả dưới đây không chỉ giúp bạn giải nhiệt trong mùa hè, cung cấp vitamin và khoáng chất mà còn tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm sạch cơ thể một cách tự nhiên. Thêm nữa, chúng còn rất ngon miệng và dễ làm. Đừng quên bổ xung những loại thần dược giải độc tự nhiên này vào bữa ăn hàng ngày của bạn và cả gia đình.
1. Táo và lê
Cắt nhỏ 2 trái táo và 2 trái lê, không cần bỏ vỏ rồi cho cả vào máy xay nhuyễn. Thứ đồ uống ngon tuyệt này cung cấp một lượng vitamin dồi dào cho cơ thể và thúc đẩy các bộ phận đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiêu hóa.

 
2. Dưa chuột và chanh
Thoạt nghe thì đây có vẻ là một sự kết hợp khá lạ lùng, tuy nhiên, tác dụng kỳ diệu của hai thành phần này đã được các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp thử nghiệm nhiều năm nay. Kết quả là, nếu bạn quyết định theo đuổi một phương pháp giải độc triệt để, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng một máy xay sinh tố để trộn 1 quả dưa chuột thái lát thành những miếng nhỏ và ½ trái chanh.

Liên tục uống thứ sinh tố trái cây này ít nhất 2 lần mỗi ngày trong một tuần, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của một cơ thể tràn đầy năng lượng.
3. Bưởi và Chanh
 
 

Tự làm món nước trái cây nhiệt đới để giải khát bằng cách xay nhuyễn 2 quả bưởi, nhớ là phải tách vỏ và bỏ hạt lấy từng mũi, với 1 trái chanh. Lượng vitamin C, canxi và magiê phong phú trong thứ đồ uống này sẽ nhanh chóng đẩy độc tố tích tụ trong các tế bào của bạn ra ngoài.
4. Nước ép cần tây


Bắt đầu kế hoạch giải độc của bạn bằng cách thêm thứ nước ép ngon tuyệt này vào bữa sáng hàng ngày. Nước ép cần tây sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các độc tố nguy hiểm trong cơ thể. Để thưởng thức hương vị ngon lành, bạn chỉ việc cho 3 cọng cần tây, 1 quả táo và 1 củ cải đường vào máy ép hoa quả. Nhớ uống hàng ngày cho đến khi bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

  • Hương Thu (Theo B.G)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT