Giới thiệu về Trung tâm trị liệu Đông y Vĩnh An Đường

( PHUNUTODAY ) - Trung tâm trị liệu Đông y Vĩnh An Đường là 1 cơ cấu y liệu tổng hợp bao gồm các khoa trị liệu, dự phòng, bảo vệ sức khoẻ, thực lực hùng hậu, đầy đủ các trang thiết bị y tế, là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành của các khoa.

GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM TRỊ LIỆU ĐÔNG Y VĨNH AN ĐƯỜNG

a
Trung tâm trị liệu Đông y An Vĩnh Đường
Trung tâm trị liệu Đông y Vĩnh An Đường là 1 cơ cấu y liệu tổng hợp bao gồm các khoa trị liệu, dự phòng, bảo vệ sức khoẻ, thực lực hùng hậu, đầy đủ các trang thiết bị y tế, là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành của các khoa. Tôn chỉ của trung tâm là lấy bệnh nhân làm trung tâm, không ngừng thay đổi cải tiến, sáng lập ra 1 mô hình quản lý trị liệu tiên tiến nhất, tiếp thu những phương pháp trị liệu hiện đại, trang bị những máy móc kiểm nghiệm tiên tiến nhất trên thế giới sẽ mang đến cho bệnh nhân một kết quả chính xác tuyệt đối.
Trung tâm luôn có sự tham gia của các giáo sư Đông Y Trung Quốc toạ chẩn.

CÁC KHOA CHUYÊN ĐIỀU TRỊ:

1. Khoa mũi họng

2. Khoa mắt

3. Khoa tai, rụng tóc

4. Hen suyễn, viêm phế quản, lao phổi

5.  Khoa gan

6. Động kinh, tâm thần, trẻ liệt trí

7. Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, mơ nhiều , suy nhược thần kinh,

8.Bạnh biến, vẩy nến, vẩy cá

9. Teo cơ, bắc kim sơn

10. Bướu cổ, u tuyến giáp

11. Thiếu máu, huyết áp cao

12. Dạ dầy, đại tràng, hành tá tràng

13. Viêm nhiễm đường sinh dục, sùi mào gà, herpes sinh dục

14. Các loại sỏi

15.Phụ khoa

16. U bưới

17.U xơ tử cung, u nang tuyến vú.

Chúng tôi quyết tâm lấy “vì dân phục vụ, vì xã hội cống hiến” làm tôn chỉ, lấy “chất lượng của lòng nhân ái” làm chủ đề, là đơn vị thực hiện không có ngày nghỉ, lấy kỹ thuật, thiết bị tiến tiến làm hậu thuẫn, giá cả, chi phí điều trị hợp lý, để luôn xứng đáng là trung tâm điều trị nổi tiếng mà nhân dân tín nhiệm.

Điều trị nhanh chóng, tận gốc các bệnh viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, sùi mào gà, herpes sinh dục.

THUỐC ĐÔNG Y ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC CÁC BỆNH MÃN TÍNH NHƯ:HEN SUYỄN, VIÊM PHẾ QUẢN, LAO PHỔI.
- Với sự tham gia trực tiếp khám và điều trị của các giáo sư hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng, nỗ lực tìm tòi, sáng tạo ra phương pháp điều trị bằng thuốc Đông y không cần tiêm,không cần nằm viện, đạt được sự đột phá lớn trong việc điều trị các bệnh mãn tính như hen suyễn, viêm phế quản, giãn phế quản, phương pháp này đã đạt được hiệu quả rõ rệt trên mười mấy vạn bệnh nhân, tỉ lệ khỏi dứt diểm cao, được tính đứng số 1, hiệu quả điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bất kể thời gian mắc bệnh lâu hay mới, bệnh nặng hay nhẹ,hàng ngày phải thở bình ôxi, không thể đi lại được, chỉ cần uống từ 1 - 3 ngày, hiệu quả đã rõ ràng, không còn ho hen nữa. Thường uống từ 1 - 2 liệu trình có thể hồi phục hoàn toàn,sau khi khỏi không tái phát. Đồng thời càng có hiệu đối với những bệnh nhân đã sử dụng nhiều thuốc tây, thuốc khống chế tạm thời. Trong mười mấy năm, phòng khám đã chữa khỏi hàng vạn bệnh nhân, kiểm chứng lâm sàng cho thấy có công hiệu đặc biệt như: hiệu quả nhanh, liệu trình ngắn tỉ lệ khỏi cao, không tác dụng phụ, không tái phát.
Ví dụ:
1. Nguyễn Văn Nam (Hưng Yên) năm nay hơn 60 tuổi, trông dáng vẻ khoẻ mạnh, da dẻ hồng hào của ông hôm nay không ai ngờ được ông đã từng mắc bệnh hen suyễn hơn 30 năm. Ho nhiều, liên tục ho, mặt, cổ đỏ gân lên vì ho, thở dốc, lên đến tầng 2 là thở không ra hơi, nói không ra tiếng, lên cơn hen đến nỗi môi tím đen, hen đến nỗi không thể nằm ngửa được, đờm xanh, đặc, kèm theo máu đờm đen, đờm trắng, đờm vàng đều có, từ đó dẫn đến chứng đau đầu, đến ăn uống cũng khó, thực tình khổ hết chỗ nói.

Bắt đầu từ khi 30 tuổi, hàng năm mỗi dịp thay đổi thời tiết ông đều phải ở nhà, không dám ra ngoài đường. Năm nào cũng phải nằm viện vài ba lần, mỗi lần chi phí hơn chục triệu, người nhà còn vất vả thêm. Tuổi mới hơn 60 mà trông như cụ già 80, thể trọng chỉ còn 36kg. Một cơ hội ngẫu nhiên, Nguyễn Văn Nam.... nghe thấy người bạn nói ở phòng khám Đông Y Vĩnh An Đường có thuốc “An lạc định suyễn vương”, ông đương nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội khôi phục lại sức khoẻ này.

Ngay hôm uống thuốc ông đã cảm thấy triệu chứng cải thiện rõ rệt, thở dễ hơn, sau 1 liệu trình, ho, đờm đã giảm ngủ ngon hơ, sau 2 liệu trình ho hen dứt hẳn, bệnh tình khỏi hẳn, đến nay vẫn không tái phát. Bây giờ, ông Nguyễn.... tinh thần sảng khoái, rất ít khi bị cảm cúm, sức miễn dịch, đề kháng của cơ thể cũng được nâng cao.

Chuyên gia tư vấn điện thoại: 43 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - thanh Xuân Trung - Hà Nội


Đứng trước nỗi lo của bệnh nhân mắc bệnh dạ dày, hành tá tràng, viêm trực tràn, đại tràng mãn tính, dùng mọi phương pháp mà vẫn bó tay, lúc đó có chuyên gia đông y mới ý thức được rằng muốn chữa được bệnh cần phải tìm cho được nguyên nhân. Viêm dạ dày, viêm kết tràng phụ thuộc vào thể chất, hoàn cảnh của từng người khác nhau nên có những nguyên nhân phát bệnh khác nhau.

Có 3 nguyên nhân dưới đây:

1. Do công việc và sinh hoạt không có quy luật, áp lực tinh thần quá dẫn đến khí cơ uất kết, chức năng tiêu hoá của dạ dày đường ruột bị rối loạn.
2. Do ăn uống không đúng giờ, uống rượu nhiều hoặc ăn nhiều các đồ cay, chua, nhiều dầu mỡ, dẫn đến miêm mạc dạ dày bị tổn thương.
3. Do bị bệnh lâu ngày dẫn đến khí, huyết kém, chức năng gan thận giảm sút, chức năng truyền tải của dạ dày đường ruột kém...

Triệu chứng lâm sàng thường gặp là: Bụng dưới đau âm ỉ, sôi bụng chán ăn, miệng đắng, hôi, mất ngủ mơ nhiều, tiểu vàng, tiểu nhiều lần, táo bón, người gầy yếu. Nếu không điều trị kịp thời hoặc không triệt để, sẽ tổn thương đến chính khí của cơ thể, có thể dẫn tới bị ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, nguy hiểm đến tính mạng.
Trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường đã qua thời gian dài nghiên cứu chuyên khoa bệnh dạ dày, đường ruột, có sự tham gia trực tiếp của các giáo sư Đông Y tọa chẩn. Họ đã từng đứng đầu trong các giải thưởng y học của Trung Quốc, trên cơ sở thừa kế lại các bài thuốc bí truyền của tổ tiên để lại, các giáo sư tại trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường kết hợp với lý luận của y học hiện đại và hơn 30 năm kinh nghiệm thực tiễn lâm sàng, đã sáng lập ra phương thuốc thuần chất từ Đông Y có tên “Kim trùng tràng vị minh” chuyên
trị bệnh viêm kết tràng, dạ dày. Triệu chứng khác nhau gia giảm thuốc khác nhau, thường bệnh tình sẽ có hiệu quả ngay ngày đầu tiên uống thuốc.

Thuốc có tác dụng nhanh, thẩm thấu ngay vào ổ bệnh, tiêu diệt vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi, tăng cường thúc đẩy sự hồi phục chức năng của dạ dày, đường ruột và làm lành vết loét, phục chính cố bản, chỉ mấy ngày là bệnh tình thuyên giảm, một liệu trình có thể khỏi tận gốc. “Kim trùng tràng vị minh” đã được nhiều bệnh viện lớn sử dụng để điều trị cho hàng vạn bệnh nhân thoát khỏi sự đau khổ, nỗi lo khi mắc bệnh dạ dày, đường ruột, lấy lại được niềm tin và hy vọng trong cuộc sống. Tác dụng của thuốc thường thấy là hiệu quả nhanh, tỉ lệ khỏi dứt điểm cao, không có bất cứ tác dụng phụ hay phản ứng phụ nào. Để tạo sự tin tưởng cho bệnh nhân, phòng khám trịnh trọng cam kết: với những bệnh nhân nhẹ từ 1 - 2 liệu trình khỏi dứt điểm.


Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


THUỐC ĐẶC TRỊ BÀI SỎI NHANH CỦA TRUNG TÂM TRỊ LIỆU ĐÔNG Y VĨNH AN ĐƯỜNG KHÔNG CẦN DÙNG ĐẾN TIA LAZE TÁN SỎI, KHÔNG CẦN MỔ, KHÔNG CẦN NẰM VIỆN.

Mô tả ảnh.
 


- Sỏi thận, sỏi niệu quả, bàng quang đều do thấp nhiệt, niệu toan tà độc (axit oxalic, photphat canxi) tích luỹ mà thành. Khi bệnh phát tác vô cùng đau, có thể biến chứng vào gan, nặng có thể dẫn đến chứng vô sinh hoặc bị xơ thận. Sỏi gan, sỏi mật dễ dàng ảnh hưởng đến chức năng bài tiết dịch mật bị rối loạn, gây rối loạn tiêu hoá, viêm túi mật, tắc ống mật, nghiêm trọng có thể gây thủng mật, thậm chí xơ gan, ung thư gan. Tán sỏi hoặc phẫu thuật gắp sỏi tuy hiệu quả tức thời nhưng dễ bị tái phát. Trung tâm trị liệu Đông Y
Vĩnh An Đường của chúng tôi sử dụng phương pháp bài sỏi ra khỏi cơ thể mà không cần phẫu thuật, nội soi, không cần nằm viện. Chỉ cần uống thuốc Đông Y như kim sa ngưu, hạt thạch hoá làm lỏng, giãn các cơ xung quanh sỏi, sau đó khiến sỏi phân ly khỏi tổ chức mạng nhận sỏi, sơ thông đường dẫn, cuối cùng bài sỏi ra ngoài mà không gây đau đớn.

 

Trung tâm Vĩnh An Đường đã nhiều năm nghiên cứu về bệnh sỏi, trên cơ sở có phương thuốc bí truyền của tổ tiên để lại, đã tổng kết ra phương pháp bài sỏi không gây đau đớn.

Sử dụng hàng trăm vị thuốc Đông Y để chế ra các bài thuốc bài sỏi như “Kim sa ngưu bài sỏi hoàn từ số 1 đến số 5”, “Bách thảo dung thạch đan”, “Thiết loa dung thạch hoàn”. Qua thực tiễn lâm sàng trên hàng ngàn bệnh nhân, cho dù bệnh lâu ngày, sỏi to hay nhỏ, đều không phải phẫu thuật, nằm viện, hiệu quả rõ rệt. Sau khi uống thuốc khoảng 20 phút sẽ làm tan biến sự đau đớn tại các vùng có sỏi như túi mật, ống mật, thận, niệu quản, niệu đạo, bàng quang, từ 2 - 7 ngày sỏi sẽ được tan dần, siêu âm hoặc chụp Xquang có thể
quan sát được. “Thiết loa thạch hoàn”, “Bách thảo dung thạch đan”, có ưu điểm dễ uống, tán sỏi triệt để trong thời gian ngắn, không đau, không tái phát.

Ông Liên ở Vĩnh Phúc, 72 tuổi, 2 thận đều có sỏi, 1 bên là 18mm x 15mm, 1 bên là 11mm x 6mm thận ứ nước, thường đau bụng, đau lưng, đi đái ra máu nhiều lần đã mổi nội soi tán sỏi và uống thuốc tiêu sỏi của Đức nhưng vẫn tái phát, sau đó người bạn giới thiệu đến trung tâm trị liệu Đông y Vĩnh An Đường, uống thuốc “Bách thảo dung thạch đan” sau 1 liệu trình chụp Xquang thấy 2 viên sỏi còn to như hạt đậu xanh, uống hết liệu trình thứ 2 chụp Xquang sỏi đã tiêu sạch, đã 3 năm rồi không còn tái lại nữa.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


THIẾU MÁU KHÔNG CẦN TRUYỀN MÁU.

Bệnh thiếu máu thường có nhiều nguyên nhân thường gặp nhất như thiếu sắt dẫn đến thiếu máu, thiếu máu do mất máu, thiếu máu do thiếu dinh dưỡng.

Triệu chứng chủ yếu là: Sắc mặt tái nhợt, môi xanh tái, hay chảy máu răng, da xanh tái, mệt mỏi, tim hồi hộp, hơi thở ngắn, chóng mặt, tinh thần bất an, kèm theo đau đầu, mất ngủ, buồn nôn, trí nhớ giảm sú, chân tay tê đau, để lâu sẽ dẫn đến gan tỳ sưng, nổi hạch, dẫn đến các bệnh về tim, não, thậm chí biến chứng ác tính gây tử vong.

Hơn mấy ngàn năm trước, ông Tổ của ngành y chúng ta đã biết được bệnh thiếu máu còn truyền lại 1 câu: “Nam nhi bần huyết mệnh bất trường, nữ nhi bần huyết vô sinh dưỡng”, đứng trước sự khó khăn và nguy hại lớn đó, các nhân sỹ trong lịch sử y học đã dày công nghiên cứu, tích luỹ không ít những bài thuốc và kinh nghiệm nhưng tỉ lệ khỏi triệt để vẫn chưa lý tưởng. Vài năm trở lại đây khoa học càng ngày càng tiên tiến, vấn đề nan giải của y học đã được trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường nghiên cứu và đạt được thành công trong lĩnh vực điều trị bệnh thiếu máu.

Các giáo sư tại trung tâm vận dụng lý luận khí huyết tương sinh, sử dụng thuốc có tác dụng bổ máu từ động thực vật như: sinh huyết đằng, sinh vật tố... thông qua kỹ thuật tiên tiến hiện đại để bào chế thành những phương thuốc bổ máu từ số 1 đến số 10, người bệnh thường uống từ 3 - 7 ngày triệu chứng bắt đầu thuyên giảm, 1 liệu trình có thể đạt được hiệu quả điều trị, thúc đẩy tuỷ tạo máu, tăng cường protein hồng cầu, nâng cao chức năng của huyết tương, từ đó điều chỉnh lượng máu trở về bình thường, giúp những bệnh nhân sống phụ thuộc vào truyền máu lấy lại được niềm tin.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


ĐIỀU TRỊ NHANH CÁC BỆNH MÃN TÍNH ĐAU ĐẦU, CHÓNG MẶT, MẤT NGỦ, MƠ NHIỀU

c
 


- Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ mơ nhiều là những loại bệnh thường gặp gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, công việc học tập, sinh hoạt hàng ngày của con người. Đau đầu thường có người đau nửa đầu, đau 1 bên thái dương hoặc cả 2 bên, đau trước trán hoặc đau cả đầu. Đau thường có đau nhói, đau ê ẩm, đau tức, đau thành cơn,... kèm theo chóng mặt, ù tai, mất ngủ, không tập trung, trí nhớ giảm sút... Nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến hệ thống trung khu thần kinh của não bộ tạo thành thiếu máu, thiếu oxi, thậm chí gây hoại tử, dẫn đến tính mạng bị đe doạ. Mất ngủ, mơ nhiều, ngủ ít hoặc khó ngủ, hễ ngủ là mơ, dễ bị tỉnh giấc, như ngủ giả vờ, tức ngực buồn bực trong người, dễ cắt gắt, suy nghĩ lung tung, đau đầu chóng mặt, sáng ngủ dậy hay mỏi lưng đau lưng, toàn thân mệt mỏi rã rời, hơi thở ngắn, tim hồi hộp, tinh thần bất an, lâu ngày dễ dẫn đến
bệnh về tim, về não nguy hiểm đến tính mạng.

 

Trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường sử dụng hơn 50 vị thuốc từ thảo dược, khoáng + sản, động vật có tác dụng cực mạnh như ngưu hoàng, hổ phách, thiên trúc hoàng, kê huyết đằng, lương tằm, thiên ma, tế tân, đan sâm, trân châu, bạch chỉ... để bào chế ra các bài thuốc có tên gọi “An thần hoạt huyết thông mạch đan” từ số 1 đến số 10.

Các bài thuốc này có tác dụng: kiện tỳ an thần, dưỡng huyết hoạt huyết, ích khí bổ tuỷ, thông linh chỉ thống, bổ não an tâm... Thường bệnh nhân uống thuốc từ 1 - 5 ngày triệu chứng sẽ hết, 1 liệu trình là khỏi dứt điểm, mãi mãi không tái phát. Hoan nghênh mọi bệnh nhân mắc bệnh lâu ngày chữa không khỏi đến tư vấn và điều trị.

Ví dụ: Chị Hà ở Hà Nội, là giáo viên tiểu học mắc bệnh đau đầu mất ngủ đã hơn 3 năm, người gầy yếu, ăn không thấy ngon miệng, tinh thần bất an, hay lo nghĩ, không chuyên tâm vào công việc, đã uống nhiều thuốc mà không có chuyển biến gì, may sao tìm được đến trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường, qua chẩn đoán bác sỹ kết luận chị bị đau đầu do thần kinh, sau đó bác sỹ cho chị uống thuốc “An thần hoạt huyết thông mạch đan” số 5, sau khi uống xong 1 liệu trình bệnh của chị đã khỏi dứt điểm đến nay không còn tái phát.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


NGŨ LIÊN LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC BỆNH ĐỘNG KINH, THẦN KINH

a
 


(I) Bệnh động kinh là một loại bệnh ở đại não do thần kinh ở lớp vỏ đại não phát ra 1 luồng điện bất thường, cũng là 1 loại bệnh mãn tính khó điều trị trong lịch sử y học.

Nguyên nhân phát bệnh rất đa dạng: (1) Do sốt cao làm tổn thương đến thần kinh vỏ đại não (2) Do tổn thương ở não (3) Do tích nước ở não (4) Do teo não (5) Bị bệnh não bẩm sinh (6) Do trúng độc thức ăn hoặc thuốc (7) Do nguyên tố trong bào thai (8) Do nguyên tố di truyền. Nguyên nhân của bệnh rất phức tạp, khi phát bệnh tứ chi co giật, sùi bọt mép, mắt trợn, răng nghiến chặt, đái dầm, thất thần, mất ý thức, ngã vật ra đất, hôn mê vài phút hoặc vài giây rồi tỉnh lại, sau khi tỉnh triệu chứng không rõ ràng, giống như người bình thường. Bệnh tình của bệnh không ổn định, số lần lên cơn hoặc thời gian lên cơn không có quy luật, thiểu số bệnh nhân thời gian đầu mắc bệnh lên cơn theo định kỳ, đại đa số khi lên cơn là mất ý thức, nhưng có số ít trước khi lên cơn hoặc sau khi lên cơn có triệu chứng đau đầu chóng mặt, tức ngực, khó thở..., nặng có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu của tim, não có thể gây ngừng thở, hôn mê kéo dài nguy hiểm đến tính mạng.

Muốn điều trị khỏi dứt điểm bệnh động kinh, cần phải phân biệt rõ thuộc loại nào để điều trị đúng thuốc. Theo luận chứng y học lâm sàng nhiều năm của các chuyên gia trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường.

Động kinh bao gồm hơn 10 loại bệnh chứng là phong nhàn, đờm nhàn, nhiệt nhàn, độc nhàn, ứ nhàn, uất nhàn, kinh nhàn, hư nhàn, thai nhàn, trung nhàn và thực nhàn, trong đó điển hình nhất là phong đờm tắc ứ kinh lạc gây lên chứng co giật, tính nguy hại của nó có thể dẫn đến tử vong.

Căn cứ vào hơn 10 loại động kinh mà thực tiễn lâm sàng đã chứng minh, trung tâm đã sử dụng các loại thuốc tư thực, động vật, khoáng sản, các nguyên tố vi lượng ở tận đáy biển để chiết xuất ra phương thức “Định nhàn”, có tác dụng đặc biệt là hoá đờm thông khiếu, thanh can tả hoả, dưỡng huyết sinh tân tỉnh não bình can, trấn kinh an thần, ích bổ tâm tỳ, sơ thông đại não phong đờm ứ trệ, nâng cao miễn dịch, đề kháng, khống chế bệnh tái phát. Thường dùng 1 liệu trình có thể khỏi dứt.

(II) Bệnh thần kinh hay còn gọi là chứng tâm thần phân liệt, là 1 loại bệnh do biến chứng về chức năng của tư duy. Triệu chứng biểu hiện trên lâm sàng thường là: hay lo nghĩ, hoang tưởng, trầm uất, tự nói, cười, khóc thất thường, đánh chửi người khác, thần trí khác thường, tinh thần hoang mang.

Nguyên nhan bị bệnh rất đa dạng: Do tổn thương về tinh thần, va đập đầu ảnh hưởng não bộ, có bệnh về não, do thời kỳ tiền mãn kinh u não, hay não phát triển không tốt do bẩm sinh, trúng độc hoặc đầu óc quá căng thẳng, áp lực về tư tưởng hoặc bị cú sốc nào đó quá nghiêm trọng dẫn đến rối loạn hệ thần kinh của não, năng lực tư duy bị trở ngại, tình cảm không thể khống chế, tinh thần thất thường. Bệnh thần kinh có thể chia thành: bệnh trầm uất, chứng trầm cảm, bệnh tâm thần, chứng tự kỷ, chứng hoang tưởng, chứng trở ngại... Căn cứ vào đặc điểm của bệnh là dễ tái phát, nguyên nhân phức tạp, trung tâm vận dụng phương thuốc “ức lự khang”, chỉ cần uống 2 liệu trình là khỏi tận gốc, không tái phát.

Trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường đã nhiều năm nghiên cứu về bệnh não, kinh nghiệm lâm sàng phong phú, họ tinh thông dược tính, thông thạo mạch lý, căn cứ vào bệnh trạng của từng loại để kê đơn đúng bệnh đúng thuốc, giúp cho những bệnh nhân mắc bệnh động kinh, thần kinh 10, 20, 30 năm thận chí mấy chục năm, chỉ cần uống từ 1 - 2 liệu trình có thể khỏi dứt điểm, sau khi khỏi không tái phát. Nếu cá biệt do sức miễn dịch, đề kháng của bệnh nhân kém uống từ 1 - 2 liệu trình vẫ chưa khỏi có thể miễn giảm phí điều trị cho đến khi khỏi mới thôi.
Ví dụ: 1. Tạ Thu Thuỷ 7 tuổi (nam) ở Hải Phòng mắc bệnh động kinh hơn 4 năm, do lúc nhỏ bị sốt cao ảnh
hưởng đến thần kinh của não bộ, trung tâm chẩn đoán bị động kinh do phong đờm ứ trệ, sau khi uống thuốc 1 khoảng thời gian, đi chụp cắt lớp CT đã ở trạng thái bình thường, sau khi uống thuốc củng cố bệnh không còn tái phát.
2. Bệnh nhân Bùi Ngọc Thắng 16 tuổi ở Bắc Giang, bình thường học tập rất căng thẳng, suy nghĩ quá độ, áp lực tâm lý lớn, cộng thêm thành tích học tập sút, thường có cảm giác tự ti, cô lập, trầm cảm. Do bệnh tình kéo dài, tinh thần bất thường, hay tự nói 1 mình, lúc cười lúc ưu tư sầu muộn, có lúc bỏ nhà đi hơn 10 ngày không về, đã từng điều trị ở bệnh viện tâm thần trung ương, nhưng bệnh cứ tái đi tái lại, không điều trị tận gốc, sau đó được người quen giới thiệu đến trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường, 15 ngày sau khi uống thuốc bệnh tình ổn định, 1 tháng sau khỏi dứt đến nay không thấy tái phát.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


BỆNH TIỂU ĐƯỜNG KHÔNG CẦN UỐNG THUỐC LÂU DÀI, CÓ THỂ KHỎI TẬN GỐC.

q
 


Bệnh tiểu đường là 1 loại bệnh mãn tính về chức năng trao đổi chất trong cơ thể, có liên quan đến hệ thống, cơ quan khác trong cơ thể như bệnh về não, thận, gan, thần kinh ngoại vi, mắt và xương khớp... dẫn đến rất nhiều biến chứng, nặng có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, tỉ lệ tử vong cao, đứng thứ 4 sau những bệnh về tim não, ung thư. Bệnh tiểu đường nếu được chữa trị hợp lý có thể chữa khỏi dứt điểm, giúp người
bệnh sống và làm việc, sống lâu giống như người bình thường.

Theo tài liệu thống kê của tổ chức y tế thế giới, hiện có những hơn 1,5 tỉ người mắc bệnh tiểu đường, ở nước ta tỉ lệ người mắc bệnh tiểu đường tăng lên đáng sợ. Nước ta đã phát hiện hơn 1 triệu người mắc bệnh tiểu đường. Bệnh tiểu đường đã trở thành 1 trong 3 bệnh nguy hiểm của nhân loại bệnh tiểu đường đáng sợ nhưng đáng sợ hơn nữa là biến chứng của nó. Hiện nay tây y vẫn chưa có thuốc điều trị tận gốc, chỉ khống chế đường huyết mà thôi, bề ngoài đường huyết và đường niệu bình thường nhưng lại không cải thiện được chức năng trao đổi chất của cơ thể, bệnh tình vẫn phát triển, người bệnh cuối cùng vẫn chết vì biến chứng. Tuổi thọ bình quân giảm hơn 10 năm, nên bệnh tiểu đường được gọi là “sát thủ ẩn hình”, hoặc “bệnh cả đời”.

Các giáo sư tại Trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường đã sử dụng các sinh vật biển thiên nhiên kết hợp với thuốc bí truyền đông y để bào chế ra loại thuốc thuần chất Đông y có tên gọi “Đường niệu khang” từ số 1 số 5. Họ là người đi đầu, chỉ có duy nhất là những người mở ra con đường mới trong điều trị bệnh tiểu đường. Loại thuốc này ông hiệu rõ rệt, hiệu quả triệt để tác dụng đặc biệt, có thể trực tiếp kích hoạt, hồi phục lại chức năng bài tiết Insulin của tuyến tuỵ, nâng cao năng suất của các tổ chức tế bào đối với Insulin, kết hợp với thuốc Đông y để cân bằng âm dương, tiêu trừ mọi biến chứng, điều trị cả gốc lẫn ngọn, không tái phát. Trung tâm đã điều trị khỏi cho hàng vạn bệnh nhân bắc bệnh tiểu đường, xoay chuyển được quan niệm truyền thống là bệnh tiểu đường không thể điều trị khỏi tận gốc, khiến hàng vạn bệnh nhân khác thấy ánh sáng của niềm hy vọng. Thường uống từ 10 - 15 ngày bệnh tình thuyên giảm rõ tệt , hiện tượng “ 3 tăng 1 giảm” không còn, không cần kiêng đường và khống chế ăn uống (vì chức năng bài tiết Insulin của tuyến tuỵ đã hồi phục bình thường) dần dần không còn phụ thuộc vào thuốc và Insulin, từ 1 - 2 liệu trình khỏi dứt điểm, không tái phát, tỷ lệ khỏi dứt là 90%.

Ví dụ : bệnh nhân Đỗ Văn Nguyên 65 tuổi, ở Phú thọ, là cán bộ về hưu, mắc bệnh tiểu đường đã 8 năm, đã uống nhiều thuốc mà bệnh càng ngày càng nặng, trước khi uống thuốc tại đây đường huyết là 13,8m mol/l, đường niệu (-), người bệnh không kiêng gì, sau khi uống 2 liệu trình đường huyết trở về bình thường, đường niệu (-) cho đến nay không tái phát.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


TAM LIÊN LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC CHỨNG ĐA ĐỘNG, NHƯỢC TRÍ, BẠI NÃO Ở TRẺ EM.

0
 


Biểu hiện của bệnh bại não, nhược trí, não phát triển kém, chứng đa động là : Trí nhớ, tư duy, trí tuệ phát triển không cân bằng, chức năng vận động của tứ chi không bình thường, ngẹo cổ, vẹo lưng, đi lại khó, lắc lư thậm chí không thể đi lại được, nói ngọng, chảy rớt rãi, chân tay hoạt động liên tục, mất ngủ mơ nhiều hay cảm cúm sốt, không thể ngồi thẳng, chân tay có cứng hoặc mềm nhũn vô lực, hay cắn ngón tay, đái dầm, lười ăn, đần độn, tình cảm thờ ơ; trí tuệ học tập của trẻ thấp, trí nhớ, khả năng nhận biết, phán đoán, tính toán định hướng kém, học tập khó khăn chỉ có thể học văn hoá thấp hoặc lao động đơn giản, người nặng có thể mất khả năng nói, không biết no, đói, có trẻ phản ứng chậm, ngu đần, không tập trung hay bị phân tán, hay động đậy, nói nhiều, tính chách không ổn định, làm việc gì không cần quan tâm đến hậu quả, có đầu không có
đuôi, thích chơi đùa, không có trí tiến bộ, không thể tự khống chế bản thân tường có những hành vi không tốt, không nghe lời, không cho vài tai, người nặng có thể sinh hoạt không thể tự chủ.

Trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường mời các chuyên gia về bệnh thần kinh nổi tiếng nhất Trung Quốc, có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu lâm sàng, sử dụng các loại đông thảo dược quý hiếm thuốc từ động vật thông qua kỹ thuật tiên tiến tinh luyện ra các bài thuốc “Dưỡng nào ích trí”, “Thông lạc kiện cốt”, “Khai thanh thuận ngữ”... điều trị đúng bệnh, có thể dưỡng não, khai khiếu tỉnh não, dưỡng tâm an thần, dưỡng huyết
hoạt huyết, thư binh hoạt lạc, đả thông được sự ứ trệ trong và ngoài huyết quản ở não khôi phục sự phát triển tế bào não, thúc đẩy tế bào não phát triển bình thường như thần kinh ngôn ngữ, thần kinh vận động của tứ chi, trí tuệ, trí nhớ, tư duy, thính giác, thị giác ... Có hiệu quả nhanh, liệu trình ngắn. Thường uống sau 1 liệu trình khỏi triệt để, nếu cá biệt có trường hợp bệnh nặng 1 liệu trình vẫn chưa khỏi, sẽ miễn giảm phí điều
trị tiếp. Ưu tiên đến 30% .

Ví dụ: Một bệnh nhân nam 12 tuổi ở Hải Phòng, do mẹ đẻ khó, phải dùng dụng cụ hút nên đã tổn thương đến não, hơn 4 tuổi mới biết đi, 8 tuổi nói chưa rõ. Người nhà chữa trị khắp nơi, vô cùng tốn kém, sau này đọc trên báo sức khoẻ thấy Trung tâm trị liệu Đông Y Vĩnh An Đường có thể điều trị được tận gốc, ngay hôm sau bố mẹ cháu bắt xe cho cháu đến tìm các chuyên gia, chuyên gia bác sỹ kê cho 1 liệu trình thuốc “ích não thông lạc kiện cốt đan”, uống xong 1 liệu trình khám lại bệnh tình chuyển biến nhiều, tiếp tục uống 1 liệu trình nữa đã khỏi. Hiện tại cháu đi học bình thường rồi.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


LIỆU PHÁP CHỐNG UNG THƯ - CHẤN ĐỘNG THẾ GIỚI.

c
 


Theo sự phát triển của KHKT và sự tiến bộ của xã hội nhân loại, trình độ và kỹ thuật y học của Trung Quốc cũng đạt được những thành quả phát triển không kém. Các chuyên gia cho rằng, vào thế kỷ 21, chiến trường trong điều trị ung thư sẽ là sự kết hợp hoàn mỹ của KHKT hiện đại trong nền y học truyền thống.

Đúng lúc mà mọi người đang mong đợi, nền y học cổ truyền của Trung Quốc đã đạt được bước đột phá, đó là sự kết hợp giữa “liệu pháp chỉnh hợp huyệt vị tiêu u” và thuốc Nami, đã mở ra 1 lĩnh vực mới trong điều trị ung thư. Thành quả nghiên cứu quan trọng này đã nâng cao được 67% tỉ lệ sống 10 năm của bệnh nhân ung thư.

1. Kỹ thuật Nami hiệu quả nhanh rõ rệt. Sau khi thông qua kỹ thuật cất lọc Nami, thành phần hữu hiệu của thuốc 5 - Fu hoàn toàn thoát độc, chuyển hoá thành viên siêu nhỏ có đường kính nhỏ hơn 14A, có tính thẩm thấu cao, hấp thụ nhanh, có thể thẩm thấu qua thành máu não, nâng cao hiệu suất phản ứng của thuốc, còn có tác dụng vào các huyết quản nhỏ của ung thư, có thể cắt đứt được đường dinh dưỡng nuôi u, khiến tế bao ung thư “đói” mà tự tử vong, ức chế tế bào ung thư di căn.

2. Tính trị liệu chính xác cao: Do tác dụng tải thể của viên Nami, những viên thuốc nhỏ bé tiến nhanh, tiến chính xác vào ổ bệnh tiêu diệt tế bào ung thư, nó như viên đạn có mắt tiến nhanh, đúng mục tiêu, sau khi viên Nami vào cơ thể, sẽ phong toả tế bào ung thư, tránh trường hợp tốt xấu lẫn lộn của các loại thuốc thông thường, nó không có bất cứ tác hại nào đối với tế bào có lợi của cơ thể, hiệu quả điều trị an toàn, tin cậy.
Bệnh nhân: Đào Văn Huy ở Thanh Hoá mắc bệnh ung thư gan đã sử dụng phương pháp điều trị Ngũ liên Nami chống ung thư, mới điều trị có 30 ngày đã đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc.

Một bệnh nhân tên là Lê Văn Công đến từ Bắc Giang mắc bệnh ung thư dạ dày, đã điều trị tích cực bằng tây y hơn 1 năm nhưng vẫn bị di căn sang tuyến tuỵ, hành tá tràng và gan, ăn không được, ngủ không được, người gầy yếu, bụng tích nước , vô cùng đau từ khi đọc trên báo thấy có phương pháp trị liệu chống ung thư Nami, sau khi uống thuốc 1 tuần, có thể uống được 1 bát nhỏ nước cháo, dần dần ăn cơm, ngủ được, sau nửa tháng không còn đau nữa 30 ngày sau đi bệnh viện chụp cắt lớp CT thấy: Các vùng bệnh bị di căn ở trong, ngoài dạ dầy đều giảm đi rõ rệt, gần như không nhìn thấy nữa.

Các bệnh ung thư về đường hô hấp, tiêu hoá, tiết niệu, sinh sản như: Bàng quang, ung thư hạch... tỉ lệ có hiệu quả có thể đạt 96,7%. Trung tâm trị liệu ĐY VAĐ đã vận dụng phương pháp chống ung thư Nami một cách thành công, thúc đẩy tiến trình lịch sử trong việc điều trị bệnh ung thư và mở ra một bước đột phá quan trọng.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


ĐIỀU TRỊ NHANH, TẬN GỐC BỆNH VIÊM GAN B, CHỈ 1 LIỆU TRÌNH.

Như chúng ta đã biết, Viêm gan B là 1 loại bệnh mang tính lây nhiễm cao, nguy hại lớn, tỷ lệ tử vong cao. Lây nhiễm virút viêm ban B nguy hại nghiêm trọng đến sức khoẻ, tính mạng của con người làm cho nhiều người mất công việc, sự nghiệp. Sau khi virút Viêm gan B xâm nhập vào cơ thể, gây viêm cấp tính, lúc nóng, lúc lạnh, người mệt mỏi, đến khi bệnh nặng, lâu ngày chuyển sang mãn tính, triệu chứng càng nhiều hơn, miệng khô, đắng, chán ăn buồn nôn, nôn, tiểu vàng, da vàng, chứng viêm dạ dày nặng hơn, gan tỳ sưng, đau vùng gan, khó chịu toàn thân, kém ăn, tức bụng, chóng mặt, mất ngủ mơ nhiều, kinh nguyệt không đều, men gan cao...

Rất nhiều người mắc bệnh Viêm gan B đi rất nhiều bệnh viện điều trị mà vẫn không điều trị khỏi, vì sao? Rất nhiều bác sỹ và bệnh nhân đều cho rằng Viêm gan B là bệnh không chữa khỏi, Viêm gan B sẽ không biến
chứng ác tính, không cần điều trị, tiết kiệm tiền để mua thuốc bổ, cứ ăn uống thoải mái...đến một ngày phát hiện tế bào gan bị xơ hoá hoặc ung thư gan, tính mạng đứng trước nguy cơ không thể cứu vãn mới ngã ngửa ra, lúc đó đã muộn rồi.

Mọi người luôn hy vọng có một loại thuốc có thể tấn công được virut Viêm gan B. Theo sự phát triển của xã hội ngày nay, chúng ta đã sử dụng các loại máy móc tiên tiến để phân tích, nghiên cứu bệnh lý và dược lý học, bằng phương điều trị truyền thống, chúng tôi đã nghiên cứu phát hiện ra sự xoay chuyển của HBV - DNA virut Viêm gan B như vậy không những giải được bài toán khó là virut Viêm gan B khó chuyển về âm tính, mà còn thông qua nghiên cứu chúng tôi phát hiện, những loại thuốc thông thường cơ bản không thể thay đổi được hiện tượng xoay chuyển gen của virut, có thể chống virut ở bề ngoài tế bào gan.

Các chuyên gia của Trung tâm trị liệu Đông Y VAĐ liên kết với các thành viên nghiên cứu về Viêm gan B của rất nhiều quốc gia trên thế giới cùng nhau tìm tòi nghiên cứu, không phụ lòng người có tâm, qua rất nhiều năm cuối cùng thời khắc khiến cả thế giới cổ vũ đã đến, PN2 không những có thể điều tiết sự xoay chuyển gen của HBV - DNA, còn có thể phân ly virut trong nhân tế bào gan trong máu, dần tiêu diệt, làm cho cơ thể
phục hồi, sau khi khỏi có thể sản sinh kháng thể. Đồng thời kết hợp với 96 loại thuốc Đông Y thảo dược truyền thống như: Linh chi, linh dương giác, đông trùng thảo, nhuyễn can thảo, pháo giáp... có tác dụng bảo can dưỡng can, hoạt can, tăng cường miễn dịch bài độc.

Loại thuốc đó có tên “Hoạt can bài độc tăng cường tố” (từ số 1 đến số 10) đặc trị Viêm gan B chuyển âm tính, mỗi bệnh nhân khác nhau điều trị thuốc khác nhau, tỉ lệ chuyển âm tính là 97,6% là loại thuốc lý tưởng nhất điều trị Viêm gan B hiện nay. Người bệnh dùng thuốc hiệu quả ngay trong ngày. 3 ngày sau hiệu quả rõ rệt, thường một liệu trình chuyển âm tính.

VD: Bệnh nhân Hoàng Văn Quân, ở Hải Phòng, khi kiểm tra sức khoẻ đi lính nghĩa vụ quân sự kiểm tra bị bệnh Viêm gan B nhưng không thể đủ tiêu chuẩn, từ đó anh đi khắp nơi chữa chạy mà không có bác sỹ nào chữa khỏi, một lần nghe nói trung tâm trị liệu Đông Y VAĐ có các giáo sư, chuyên gia cao cấp trực tiếp khám và điều trị, qua uống một liệu trình thuốc bệnh tình đã khỏi, vô cùng vui mừng và biết ơn các giáo sư, chuyên gia của Trung tâm khen họ đúng là cao minh y thuật.

Tin vui đặc biệt: Để giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho bệnh nhân để bệnh nhân yên tâm điều trị, trung tâm có các chuyen gia hơn 30 năm kinh nghiệm phong phú trực tiếp tham gia chẩn trị và quảng bá rộng rãi, ứng dụng toàn diện loại thuốc điều trị Viêm gan B mới “Đặc hiệu chuyển âm quốc dược” và “Hoạt can bài độc tăng cường tốt”. Trung tâm có chương trình giảm giá đặc biệt cho bệnh nhân đến điều trị.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


GIÚP NGƯỜI MẮC BỆNH BƯỚU CỔ, U TUYẾN GIÁP, U TUYẾN HẠCH NHANH CHÓNG HỒI PHỤC.

Các chuyên gia, giáo sư cao cấp tại Trung tâm trị liệu Đông Y VAĐ đã nghiên cứu ra “Giáp lâm tiêu u liệu pháp” chuyên trị các bệnh bướu cổ, u tuyến giáp, hạch, u hạch do tinh thần bị tổn thương, do thừa hoặc thiếu iốt.

Bướu cổ là bệnh thuộc hệ thống nội tiết, nguyên nhân mắc bệnh chủ yếu do tổn thương về tinh thần, phải lo nghĩ trong thời gian dài, căng thẳng, ăn quá nhiều thức ăn chứa hàm lượng iốt cao hoặc di truyền. Tính tình khó chịu, tuyến giáp sưng to, biểu hiện rõ nhất là ở mắt, nhãn cầu lồi, do can hoả vượng nên dễ cáu gắt, hoả khí vượng nên tổn thương đến chứng năng của tỳ vị dẫn đến sợ nóng, ra mồ hôi nhiều, tim hồi hộp. Nếu điều trị không kịp thời hoặc điều trị không đúng cách có thể gây nhiều biến chứng, dẫn đến tử vong.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP CỦA BỆNH BƯỚU CỔ

Ăn nhiều uống nhiều, sút cân, tim đập nhanh hồi hộp, buồn bực dễ cáu gắt, sợ nóng ra mồ hôi nhiều, mệt mỏi hay khát nước, khó ngủ, mắt lồi, tuyến giáp sưng to, chi dưới thường xuất hiện chứng cơ vô lực, sắc mặt vàng, mặt có tàn nhang, nám, trứng cá... Các chuyên gia, giáo sư phòng khám Đông Y Vĩnh An Đường với mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề đã tổng kết ra một dây chuyền thuốc viên chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, thuốc bắc chuyên điều trị bệnh bướu cổ, giúp bệnh nhân mắc bệnh bướu cổ đạt được hiệu quả
điều trị tận gốc. Thuốc có tác dụng nhanh, hiệu quả cao, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sinh sản, thường uống thuốc từ 1 - 2 liệu trình bệnh có thể khỏi dứt điểm.

Tất cả các triệu chứng đều tan biến, trả lại dung mạo ban đầu, mắt không còn lồi, cổ không còn sưng nữa, tính tình trở nên ôn hoà. Người bệnh có thể tự so sánh ảnh trước khi, trong khi và sau khi điều trị đạt được hiệu quả thế nào.

Ví dụ 1: Bệnh nhân Nguyễn Văn Hoàng 38 tuổi ở Nam Định mắc chứng đau đầu, ra mồ hôi nhiều, hay đói, sút cân, sưng đau họng, toàn thân mệt mỏi, khi làm việc tim hồi hộp, tay run, mắt lồi, cổ to, đi nhiều nơi chữa trị mà không có hiệu quả rồi nghe bạn giới thiệu đến ĐY VAĐ kiểm tra xong, các chuyên gia sử dụng đơn thuốc “Cao hiệu giáp phúc khang” số 3, bệnh nhân uống một liệu trình thuốc sau đã khỏi hẳn, đến giờ đã 3 năm rồi không tái phát.

Ví dụ 2: Bệnh nhân: Nguyễn Khánh Bùi 33 tuổi ở Hải Dương mắc bệnh u tuyến giáp đã 5 năm, tuyến giáp sưng, tuyến hạch vùng cổ nổi lên từng cục, họng xung huyết nhẹ, đã từng đi phẫu thuật cắt bỏ nhưng lại tái phát, đi chữa chạy nhiều nơi đều không có hiệu quả, bệnh tình càng ngày càng nặng thêm, vào lúc tuyệt vọng, nghe được chị bạn ở cơ quan giới thiệu đến gặp các giáo sư, tại ĐY VAĐ, với tâm lý chưa tin tưởng lắm, thử đi xem thế nào. Không ngờ mới uống một liệu trình thuốc đặc trị, tất cả các triệu chứng đều hết. Chị rất vui mừng đến trung tâm lấy tiếp một liệu trình thuốc uống củng cố, hiện giờ đã 3 năm rồi bệnh không tái phát.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


CẢNH GIÁC CAO ĐỘ VỚI BỆNH VIÊM MŨI, VIÊM HỌNG CÓ THỂ CHUYỂN ÁC TÍNH.

- Một liệu trình điều trị tận gốc, không tái phát bệnh viêm mũi, viêm họng mãn tính. Viêm mũi, viêm họng là 1 loại bệnh thường gặp, nguyên nhân lớn là do thay đổi khí hậu, lây nhiễm vi khuẩn, vi rút dẫn đến, triệu chứng lâm sàng của viêm họng biểu hiện là: Họng sưng đau, nóng rát khó chịu, miệng khô, hôi, ngứa ho khan không có đờm hoặc ho nhiều đờm, cổ họng như có vật gì vướng vào, nuốt không trôi, khạc không ra, dịch tiết nhiều, hay khậm khè, khàn tiếng, thành họng nổi lên các hạt lấm tấm, sưng amiđan, sưng thanh quản, viêm loét miệng... Biểu hiện triệu chứng lâm sàng của viêm mũi là: Tắc mũi ngạt mũi, ngứa mũi, sưng xung huyết, hắt hơi dễ cảm cúm, chảy nước mũi trong hoặc đặc, đau đầu chóng mặt, miệng khô đắng, hơi thở ở mũi hôi tanh, mất khả năng khứu giác, thị lực giảm, trí nhớ giảm, một số người cảm thấy tức ngực, hoa mắt chóng mặt, tứ chi mỏi mệt, mất ngủ mơ nhiều. Nếu điều trị không triệt để hoặc không đúng có thể dẫn đến viêm
phế quản, hen suyễn, giãn phế quản, bệnh tâm phế mãn thậm chí ung thư họng, thực quản... nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khoẻ và tính mạng con người.

Các Giáo sư tại TT trị liệu ĐY VAĐ đã sáng tạo ra liệu pháp “Đảo hướng huyệt vị”, có thể sơ thông kinh lạc tạng phải, thuốc nhanh chóng thẩm thấu vào máu, nhân tế bào và thần kinh trong cơ thể, trực tiếp đi vào ổ bệnh, người bệnh cảm thấy triệu chứng nhanh chóng tan biến, Trung tâm vẫn sử dụng các bài thuốc từ thảo dược, từ động vật, từ khoáng sản..., kết hợp dùng thuốc tại chỗ và toàn thân: Trong uống ngoài bôi, điều trị cả gốc lẫn ngọn, đặc biệt hiệu quả đối với các bệnh viêm mũi, viêm họng cấp và mãn tính, viêm amiđan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng... Điều trị đúng bệnh đúng thuốc, bất kể bệnh nặng, nhẹ, thời gian ngắn hay dài, tuổi lớn hay nhỏ uống thuốc từ 1 - 5 ngày triệu chứng tan biến, uống thuốc củng cố sẽ đạt được mục đích điều trị tận gốc.

Ví dụ 1: Bệnh nhân Trần Đức Nam 36 tuổi ở Hưng Yên mắc bệnh viêm họng mãn tính 5, 6 năm rồi, khi phát
bệnh cảm thấy vướng ở họng, nuốt không nuốt vào được khác không khạc được ra, đau họng, nổi hạt ở họng, khàn tiếng dễ bị cảm mạo, đã từng đi bệnh viện dùng tia laze, nitơ lạnh, uống thuốc rồi mà lúc khỏi lúc bị, bao nhiêu tiền bạc tích luỹ được đều đỏ vào chữa bệnh mà bệnh tình mỗi lúc 1 tăng, đang lúc thất vọng, được nhiều người giới thiệu đến TT trị liệu Đông y VAĐ nên thử đi xem, sau 3 ngày uống thuốc họng không còn vướng nữa, giọng nói trong hơn nhiều, vậy là có niềm tin điều trị tiếp, liên tục uống thuốc một liệu trình, bệnh đã khỏi, 3 năm rồi không tái phát.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


THUỐC THẦN KỲ CHỮA TRỊ TẬN GỐC BỆNH BẮC KIM SƠN, TEO NÃO

- Bệnh Bắc Kim Sơn, teo não là loại bệnh về hệ thống thần kinh thường gặp ở người già, lâu nay vẫn là vấn đề nan giải của giới y học. Biểu hiện lâm sàng là: Cơ cứng, vận động chậm, chân tay run, người đờ đẫn, trí nhớ giảm, nói năng không lưu loát. Người bệnh nặng đại tiểu tiện không tự chủ, liệt, khờ dại, không thể tự chăm lo cho bản thân.

Các chuyên gia đầu ngành của TT trị liệu ĐY VAĐ đã khổ tâm hơn 10 năm nghiên cứu đặc chế ra các bài thuốc “Song kiện khang phúc” từ số 1 đến số 5, cuối cùng đã giải được bài toán khó của giới y học. Thông qua nghiệm chứng lâm sàng của rất nhiều bệnh viện trong và ngoài nước, thuốc có công hiệu đặc biệt như sau:
1) Các nguyên tử đa thai hoạt tính siêu mạnh xuyên qua bức thành che chở máu não, kích hoạt TB thần kinh, thông huyết quản, thông khiếu não, bổ thận, bổ tỳ, sinh tuỷ não, trường thần kinh, tăng trí lực... có tác dụng nhanh chóng, ổn định, chống tái phát đối với tất cả các nguyên nhân gây nên bệnh Bắc Kim Sơn và teo não.
2) Uống “Song kiện khang phúc hoàn” từ số 1 đến số 5 khoảng 10 - 20 ngày có thể cải thiện được triệu chứng chân tay run, động tác chậm chạp, tứ chi mềm, cơ thể cứng đờ, chảy dãi, đại tiểu tiện không tự chủ..., nâng cao sự cung cấp dinh dưỡng cho máu não, nhanh chóng thúc đẩy sự sinh trưởng và phát triển của tế bào thần kinh não. Cho dù tuổi tác của bệnh nhân bao nhiêu, uống thuốc liên tục 1 - 2 liệu trình khỏi rồi có thể dừng thuốc.
3) Thành công lớn nhất của phương thuốc “Song kiện khang phúc hoàn” là trừ bỏ được sự đau khổ, dày vò của những người mắc bệnh, là cơ hội báo hiếu của những người con đối với phụ mẫu, giúp họ an hưởng hạnh phúc tuổi già.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


CHÌA KHOÁ VÀNG MỞ RA CÁNH CỬA TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH VỀ TAI NHƯ: ĐIẾC, Ù TAI, BỆNH CÂM ĐIẾC.

Bệnh câm điếc là 1 trong 10 loại bệnh khó chữa được giới y học công nhận theo thống kê của giới y học, hiện nay có ≈ hơn 160 triệu người mắc bệnh câm điếc, điếc, ù tai, tạo gánh nặng nghiêm trọng cho gia đình, ảnh hưởng lớn đối với công việc, học tập và sinh hoạt.

Đông Y VAĐ sử dụng loại thuốc mới chuyên trị bệnh câm điếc có tên “Đặc hiệu phúc âm tiêu lung đan”, điều trị tận gốc không cần phẫu thuật. Đông Y cho rằng tai điếc ù tai là do can thận dương suy, đau đầu chóng mặt, suy nhược thần kinh, khí huyết ứ trệ, chèn ép thần kinh tam giác mà dẫn đến. Vì tai là 1 trong ngũ quan, là cơ quan chủ yếu của thính giác sóng âm thanh truyền từ tai vào não sinh ra thính giác, đường truyền của thính giác chia làm 2 loại:
I) Truyền qua không khí:
Sóng âm thanh do tai ngoài thu thập, qua tai ngoài chấn động màng nhĩ, qua màng tiền đình làm chấn động nội lâm ba, tiến vào và kích thích cánh quạt sản sinh sự xung động của thần kinh, sự xung động này thông qua sợi thần kinh ốc tai truyền vào trung khu vỏ não, sinh ra thính giác.
II) Truyền qua xương:
Sóng âm thanh cũng có thể trực tiếp truyền từ xương sọ đến ốc tai, làm chấn động nội, ngoại lâm ba, khiến cánh quạt hưng phấn sinh ra thính giác.

Trung tâm mời các giáo sư chuyên gia nổi tiếng của khoa ngũ quan trực tiếp tham gia chẩn trị, qua bao năm kinj nghiệm lâm sàng, Đông Y VAĐ đã nghiên cứu, tổng kết các nguyên nhân gây nên bệnh câm điếc, để kê đơn thuốc đúng, hiệu quả nhất. Vận dụng nguyên lý dược dụng của Đông Y có thể khứ hủ sinh cơ, tiêu mủ, hồi phục chức năng của màng nhĩ. Chiết xuất từ 218 loại động vật, thực vật quý hiếm như Đông trùng thảo,
Hồi âm thảo, Hải cẩu thận, Thiên ô côn trùng... chế thành bài thuốc “Đặc hiệu phúc âm tiêu lung đan” có tác dụng sơ phong thanh nhiệt, tả hoả giải đọc, lợi thuỷ thấu thấp, bổ thận điền tin, thiện ứ bài nùng (mủ), hành khí thông khiếu, thông qua trong uống ngoài bôi có hiệu quả đặc biệt đối với các bệnh tai điếc, tai điếc do tuổi già, tai điếc do bẩm sinh, tai điếc do ngoại cảnh... Bất kể bị bệnh lâu hay mới bệnh tình nặng hay nhẹ, 5 ngày là có hiệu quả, chỉ thời gian ngắn sẽ hồi phục thính lực bình thường, 1 liệu trình khỏi dứt điểm, đem lại niềm vui cho người mắc bệnh lâu năm không khỏi.

Ví dụ: Anh Phan Hải Anh 41 tuổi ở Hải Phòng, mắc bệnh viêm tai giữa, tai chảy mủ, ù tai, chóng mặt, đau đầu, đau gốc tai, đã đi điều trị không biết bao nhiêu bệnh viện, uống thuốc mà không có hiệu quả gì. Gần đây, bệnh càng nặng hơn, đã phẫu thuật cũng không có chuyển biến, mất niềm tin điều trị, rồi được người thân giới thiệu, trong lòng còn chút hy vọng nhỏ nhoi, đến ĐY VAĐ, được kiểm tra khám xét , kỹ lưỡng, sau đó sử
dụng thuốc 1 liệu trình các triệu chứng chảy mủ, ù tai, đau đầu, chóng mặt, đau gốc tai dần tan biến, tiếp tục uống thêm 1 liệu trình nữa củng cố hiệu quả. Sau đó dừng thuốc, đã 2 năm rồi bệnh không tái phát.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội


CẨN THẬN VỚI CÁC BỆNH NGOÀI DA, CHỮA LÂU KHÔNG KHỎI CÓ THỂ BIẾN CHỨNG ÁC TÍNH.

a
 


Các bệnh ngứa toàn thân, ngứa vùng kín, thấp chẩn (mẩn ngứa ngoài da), vẩy nến, nấm, lang ben, bạch biến, nứt nẻ da, trứng cá... đều là những bệnh mãn tính gây phiền não cho người bệnh, nguyên nhân do phong tà thấp độc, huyết hư hanh thịnh, do vi khuẩn vi rút dẫn đến, ngứa ngáy rất khó chịu, ăn không ngon ngủ không yên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và chất lượng công việc. Bệnh nhẹ không chữa tất thành bệnh nặng, vi khuẩn từ da xâm nhập vào máu, sẽ hình thành chứng bại huyết, virut lâu ngày sẽ phát triển toàn thân, khiến toàn thân ngứa, sưng tấy, đau rát nóng, chảy máu hoặc lở lét, bệnh nặng có thể phát triển thành ung thư da, ung thư máu, vô cùng nguyhiểm.

Hiện nay đa số bệnh nhân đều dùng thuốc tây chống dị ứng, ngứa, đỏ chỉ là phương pháp tạm thời, tuy triệu chứng có thuyên giảm nhưng huyết độc, thấp độc, vi khuẩn bên trong cơ thể không bị tiêu diệt và bài ra ngoài nên bệnh cứ tái đi tái lại, khó khỏi cộng thêm khám chữa không toàn diện thậm chỉ mình mắc vi khuẩn, vi rút nào cũng không biết, cứ mui mờ điều trị, có khi phản tác dụng, đó là nguyên nhân không thể điều trị khỏi
tận gốc.

ĐY VAĐ sử dụng 106 vị thuốc Đông Y như: Ngưu hoàng tuyết liên, Ngô công độc, Địa long độc, Thuyền thoái, Chiêm bì đằng, Bạch tiễn bì, Khổ sâm, Thương nhĩ tử... kết hợp với mật động vật có tính bài độc cao, bằng kỹ thuật tiên tiến Trung tâm đã tinh chế thành bài thuốc có tên “Bài độc chỉ dưỡng hoàn nguyên đan” từ số 1 - số 10, qua nghiệm chứng lâm sàng với hơn 1 vạn bệnh nhân, thường trong uống ngoài bôi ≈ 1 tuần các loại bệnh ngoài da đều khỏi triệt để, kết hợp với tiêm thuốc chống vi rút, thanh trừ vi rút trong máu, từ đó khỏi không bao giờ tái phát.

Ví dụ: Bệnh nhân Trần Hoài Nam, 45 tuổi, ở Nam Định, mắc bệnh ngứa toàn thân đã 10 năm, ban đầu ở chân dần dần phát triển ra toàn thân, đã từng đi nhiều bệnh viện da liễu và rửa bằng các loại thuốc nam, thuốc bắc, lúc thì đỡ lúc lại nặng thêm, đến giờ thì rất nặng, suốt đêm ngứa không ngủ được, vô cùng chán nản, may quá được người bạn giới thiệu đến ĐY VAĐ, sau khi khám xong, lấy 1 liệu trình thuốc “Bài độc chỉ dưỡng hoàn nguyên đan”, uống xong khỏi tận gốc, đến nay đã 3 năm không tái phát.

Điện thoại tư vấn: 043 858 3113 - 043 557 7314
Địa chỉ: 298 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung- Hà Nội

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn