Chọn áo khoác nữ cách điệu cho ngày đầu tuần đi làm

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác dài, mỏng và cách điệu này hoàn toàn có thể kết hợp với quần jean, váy... hay túi xách, thắt lưng... mà vẫn đảm bảo sự hoàn hảo trong phong cách.

Ngày đầu tuần mới thời tiết đã ấm áp hơn khi thi thoảng chỉ còn lại những cơn gió se lạnh thổi bay mái tóc. Việc lựa chọn trang phục đi làm ngày đầu tiên luôn rất quan trọng vì theo nhiều chị em nó ảnh hưởng tới sự may mắn cả tuần.

[links()]

Với tiết thời mát mẻ và thỉnh thoảng có những cơn gió se lạnh thì những chiếc áo khoác mỏng, cách điệu và nữ tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Thay vì những chiếc áo khoác ngắn như vest, blazer trông có phần đứng tuổi và kín đáo thì những chiếc áo khoác dài, mỏng và cách điệu như cardigan, vest hay blazer, cardigan biến tấu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chị em có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác dài, mỏng như blazer, cardigan hay áo vest với kiểu dáng dài được thiết kế tinh tế với chất liệu nhẹ nhàng, thanh mảnh giúp tôn lên nét nữ tính và sự trẻ trung của người mặc.

Những thiết kế này khá mỏng vừa đủ để giữ ấm cơ thể trong tiết trời mát mẻ cũng như tạo nên sự bay bổng, nhẹ nhàng. Màu sắc cũng khá đa dạng nhưng những màu sắc tươi sáng sẽ là những trang phục cho khởi đầu một tuần may mắn.

Những chiếc áo khoác dài, mỏng và cách điệu này hoàn toàn có thể kết hợp với quần jean, váy... hay túi xách, thắt lưng... mà vẫn đảm bảo sự hoàn hảo trong phong cách. Cùng Phunutoday.vn chọn cho mình một chiếc áo khoác dài, mỏng và cách điệu cho cả tuần may mắn nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  •  Minh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn