3 dấu hiệu trên bàn tay tiết lộ người có số làm đại gia, giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Dấu hiệu trên lòng bàn tay tiết lộ người giỏi giữ tiền thường có năng lực quản lý tài chính hiệu quả. Họ không cần phải kinh doanh quy mô lớn nhưng vẫn có thể sống một cuộc sống sung túc, không kém cạnh người khác.

Ngón tay khít nhau

Trong đời sống, một số người dù làm việc miệt mài từ sáng tới tối với thu nhập khá cao, nhưng lại không bao giờ giữ được tiền tiết kiệm. Điều này có thể liên quan đến đặc điểm tay khi họ nắm lại, các kẽ giữa các ngón tay không khép chặt, tạo nên những khoảng trống. Người có đặc điểm bàn tay này thường không giỏi giữ tiền, dù kiếm được bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu. Họ thường gặp khó khăn trong việc tích lũy tài sản và cả việc mở rộng quy mô kinh doanh.

Mặt khác, những người với ngón tay đóng kín, không hề có kẽ hở, thường là chuyên gia trong việc quản lý tài chính. Họ phù hợp với những công tác như kế toán hay kiểm toán, bởi một khi tiền đã nằm trong tay họ, việc chi tiêu một cách lệch lạc khỏi mục đích ban đầu là điều hiếm khi xảy ra.

Quan sát lòng bàn tay của những người giỏi giữ tiền, nhìn thấy cả năm ngón tay đều khít sát nhau, họ có thể sống một cuộc sống thoải mái và không lo cảnh thiếu thốn, ngay cả khi họ không phải là người làm ăn lớn và thu nhập của họ chỉ ở mức trung bình so với đa số.

Đối với những người đã nắm giữ các vị trí lãnh đạo cao cấp, họ không chỉ giữ chặt tài sản mà còn biết cách khiến tiền tài phát triển mạnh mẽ, từ đó sở hữu một khối tài sản đáng kính nể.

Quan sát lòng bàn tay của những người giỏi giữ tiền, nhìn thấy cả năm ngón tay đều khít sát nhau

Quan sát lòng bàn tay của những người giỏi giữ tiền, nhìn thấy cả năm ngón tay đều khít sát nhau

Bàn tay thô và ngắn

Dựa theo thuật nhìn tướng bàn tay, những người sở hữu đôi bàn tay hồng hào và mập mạp thường được xem là những người có năng khiếu kiếm tiền. Họ mang lại cho người khác một cảm giác an tâm và đáng tin cậy, đồng thời họ cũng thường là những người lãnh đạo tài năng, trở thành điểm tựa vững chắc cho mọi người xung quanh.

Họ luôn cân nhắc sâu sắc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, không kể là lớn hay nhỏ.

Những người với đôi bàn tay gồ ghề và ngắn thường rất trung thành với mục tiêu của mình, biết rõ hướng đi mình cần theo đuổi, không bao giờ lãng phí thời gian với những công việc không quan trọng hay phụ thuộc.

Hơn nữa, họ có quan điểm vững vàng, không dễ bị lung lay bởi những lời đồn đại hay ý kiến của người khác.

Kết hợp với phong cách làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, họ còn có khả năng quản lý tài chính một cách đáng kinh ngạc. Trái lại, hãy chú ý đến những tướng tay được cho là không may mắn trong làm ăn.

Khi cầm tiền trong tay, họ lập ra những kế hoạch chi tiêu rất minh bạch, không bao giờ tiêu xài mục đích vô định, luôn tạo ra một không gian tin tưởng cho mọi người khi đặt vấn đề tài chính vào tay họ.

Những người sở hữu đôi bàn tay hồng hào và mập mạp thường được xem là những người có năng khiếu kiếm tiền

Những người sở hữu đôi bàn tay hồng hào và mập mạp thường được xem là những người có năng khiếu kiếm tiền

Đường chỉ tay liền mạch và đậm nét

Trong việc đánh giá khả năng quản lý tài chính qua tướng tay, không chỉ lòng bàn tay hay ngón tay là yếu tố cần được quan sát, mà các đường chỉ tay cũng đóng vai trò hết sức quan trọng.

Người ta thường tin rằng, càng có những đường chỉ tay rõ ràng và nổi bật, người đó càng có khả năng thành đạt và xây dựng sự nghiệp lớn lao. Họ thường là những người không dễ dàng từ bỏ, luôn duy trì sự kiên trì và nỗ lực không ngừng trước khó khăn.

Nếu như đường chỉ tay không những rõ nét mà còn liên tục không gián đoạn, thì những người này thường sở hữu tính kiên nhẫn và sức bền, luôn tính toán cẩn thận trong mọi công việc. Được đánh giá là những người làm ăn có năng lực, họ thường có cơ hội thu nhập cao. Đặc điểm này được coi là dấu hiệu của sự thành công sau này trong cuộc sống.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, họ còn có khả năng tích lũy của cải đáng kể. Họ không bao giờ chi tiêu một cách mù quáng mà mỗi quyết định tài chính, đặc biệt là với những giao dịch lớn, luôn được họ suy nghĩ kỹ lưỡng.

Nhờ vào tính cách thận trọng và kiểm soát tài chính tốt, họ thường có thể tiết kiệm được một lượng tiền kếch xù, giúp họ sống một cuộc sống thoải mái và dư dả.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link