Đầu tuần cuốn hút với sơmi hoa

( PHUNUTODAY ) - Với xu hướng họa tiêt của thời trang hè 2013,có lẽ dịu dàng và đằm thằm nhất là họa tiết hoa.Chị em hãy cùng Nhím "nghía" những mẫu áo sơmi hoa đơn giản mà tinh tế để "xây dựng ý tưởng" cho những ngày đầu tuần nhé!

(Thời trang công sở)- Họa tiết hoa trở nên hot hơn bao giờ hết trong mùa thu đông 2013. Cùng Nhím "nghía" những mẫu áo sơmi hoa đơn giản mà tinh tế để chị em mình cùng "xây dựng ý tưởng" cho những ngày đầu tuần nhé!

Họa tiết là xu hướng hot nhất của xuân hè 2013. Với muôn hình vạn trạng của họa tiết, có lẽ dịu dàng và đằm thằm nhất  vẫn là họa tiết hoa. Dù là những bông hoa nhỏ li ti hay to bản thì những bộ đồ ghi dấu nó cũng đều trở nên mềm mại và nữ tính hơn bao giờ hết.

Đi cùng xu hướng của thời trang xuân hè 2013, Nhím xin được giới thiệu những cách mix áo sơmi hoa để chị em cùng trở nên tươi tắn, ngọt ngào và may mắn trong những ngày đi làm đầu tuần.

Áo sơmi hoa và quần âu, jeans,skinny đều là sự lưa chọn cho nàng sự năng động, cá tính và ưa thích sự giản dị.Nếu lo lắng họa tiết hoa làm bạn trở nên hơi mập thì hãy sử dụng họa tiết hoa nhỏ và màu lạnh nhé, sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng và mảnh mai.

Còn nếu muốn "gia tăng cân nặng" trước người đối diện thì sự lựa chọn hoàn hảo là kết hợp áo sơmi hoa to với màu nóng nhé!

 
hg
Mặc một chiếc áo sơ mi hoa nhẹ nhàng, tinh tế thế này tạo ra một phong cách "nàng thơ" giữa chốn công sở đời thực.Ảnh minh họa.
hg
Kết hợp chiếc áo hoa+ quần jeans với một chiếc vòng cổ xinh xắn và có màu sắc tương đồng sẽ làm bạn càng trở nên thời trang và ngọt ngào hơn.Ảnh minh họa.
hg
Những mẫu áo hoa nhỏ tạo nên cho người mặc sự tinh tế đến kỳ lạ,Ảnh minh họa
 
hg
Kết hợp giữa những hoa văn màu sắc cùng chiếc quần kaki trắng sẽ tạo nên hình ảnh một cô nàng công sở lịch sự, tươi tắn.Ảnh minh họa
hg
Chiếc áo sơmi hoa của Yến Trang cũng thật thích hợp với chiếc quần jeans màu trung tính.Ảnh minh họa
hg
Họa tiết hoa to nhưng với những màu lạnh tạo cho người đối diện một cảm giác nhẹ nhàng, mát mắt.Ảnh minh họa.
hg
Nếu muốn chứng tỏ sự cá tính và cả đẳng cấp thời trang của mình thì việc sử dụng một chiếc áo sơ mi trắng với điểm nhấn là họa tiết hoa sau lưng là một gợi ý tuyệt vời.Ảnh minh họa.
hg
Cũng là họa tiết hoa nhưng lại được cách điệu bởi gấu áo và cổ áo peter pan màu đối lập tạo sẽ làm bạn nổi bật bởi phong cách nữ tính đáng yêu.Ảnh minh họa.

Kết hợp áo sơ mi hoa bó sát với váy zupe ngắn tạo nên sự ngọt ngào+ sexy. Chị em có thể lựa chọn 2 cách mix đơn giản nhất: Sự tương đồng ton-sur-ton giữa màu sắc của áo hoa và váy; hoặc kết hợp cùng một chiếc váy có màu sắc đối lập với màu chính của chiếc áo hoa.

hg
Trên nền trắng điểm xuyến một vài bông hoa to bản sẽ làm bạn trở nên sang trọng+ ngọt ngào+ cuốn hút. Kết hợp với một chân váy ngắn lại càng sexy hơn nữa.

 

hg
Kết hợp với váy màu sắc.Ảnh minh họa

 

hg
Lệ Quyên trở nên mặn mà và xì tai khi kết hợp ton-sur-ton giữa màu sắc của hoa và váy.Ảnh minh họa.

 

hg
Một sự đồng điệu giữa màu sắc của áo và váy.Ảnh minh họa
hg
Một chiếc áo hoa cổ tròn cùng với một chiếc chân váy trông thật dịu dàng.Ảnh minh họa.
hg
Kết hợp một chiếc áo hoa màu trung tính hoặc đậm màu với váy trắng trông thật nổi bật và dễ thương.Ảnh minh họa

 

hg
Kết hợp váy xòe và áo hoa tạo nên hình ảnh một cô nàng trẻ trung xinh xắn chốn công sở.Ảnh minh họa.
hg
Thanh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân cực có gu. Cô kết hợp chiếc áo hoa với phần cổ peter pan màu đối lập với phần áo hoa và chiếc váy màu trung tính.Ảnh minh họa
 
hg
Một chiếc áo hoa+ chân váy bút chì sẽ càng làm tôn lên nhan sắc mặn mà của chị em chốn công sở.Ảnh minh họa.
hg
Đôi khi không cần thiết phải mặc cả một chiếc áo đầy hoa cỏ, chỉ cần điểm xuyến một chút ở phần cổ như Đan Lê cũng đủ làm nên điều khác biệt.Ảnh minh họa.

 

 
hg
Nếu ưa thích sự lãng mạn và phong cách cổ điển thì kết hợp một chiếc áo hoa với một chiếc váy maxi sẽ tạo nên hình ảnh một cô công chúa dịu dàng đến tuyệt hảo.Ảnh minh họa.
  •  Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn