Tiệc cuối năm đừng quên peplum

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu áo peplum sẽ mang đến cho bạn phong cách rất thanh lịch mà quyến rũ.

Các kiểu áo peplum sẽ mang đến cho bạn phong cách rất thanh lịch mà quyến rũ.

Áo peplum là những chiếc áo chiết eo và có thêm phần xòe rộng ở hông. Trong những năm 30, 40 của thế kỷ trước, phần xòe này thường chính là vạt áo khoác, vest của phụ nữ, cho tới nay nó được phát triển thêm từ thân áo.

 

 

Ưu điểm của loại áo này là nhằm làm nổi bật sự cân đối giữa vòng eo thon và vòng 3 của người mặc, tao nên đường cong 3 vòng kiểu dáng "đồng hồ cát" khá hoàn hảo cho mọi phụ nữ, mang tới sự thanh lịch nhưng không quá kiểu cách. Ngoài ra, phần xòe rộng phù hợp với khá nhiều kiểu thân váy được thiết kế đa dạng, từ kín đáo cho tới sexy.

 

 

Áo peplum còn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác như giầy cao gót, túi xách và thắt lưng cùng trang sức nên rất dễ cho bạn mix đồ.

 

 

Không chỉ là item thời trang được dân công sở ưa thích, áo peplum còn rất thú vị khi sử dụng làm trang phục dự tiệc vì nó giúp tăng vẻ gợi cảm, tinh tế cho người mặc. Vì thế, nếu bạn còn thiếu một chiếc áo peplum thì hãy bổ sung ngay nhé, bởi đây sẽ là một trong mẫu trang phục không thể thiếu cho tiệc cuối năm.

Vẫn là peplum cổ điển nhưng thêm một chút sequin lấp lánh, vài viên đá màu, ngọc trai viền cổ hay một chút huyền bí của ren là bạn sẽ có trang phục tiệc tùng cực thu hút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn