Có cách nào loại bỏ ’vi ô lông’ um tùm?

( PHUNUTODAY ) - Hic, phải thú nhận điều này, thực lòng em chán nản và tự ti lắm.

Tự trang điểm)- Hic, phải thú nhận điều này, thực lòng em chán nản và tự ti lắm.

[links()]

Em năm nay mới 14 tuổi thôi. Dù xung quanh em có rất nhiều người theo đuổi, nhưng em tự ti kinh khủng. Chưa khi nào em dám đi hẹn hò người ta. Không phải vì em là cô gái xấu xí, không phải vì em ăn nói không có duyên mà chỉ bởi vì da mặt và cơ thể em có quá nhiều vi ô lông tốt um tùm còn hơn cả con trai.

Em có nước da trắng nhưng lại có rất nhiều lông mặt. Khi nhìn xa thì thấy da rất đẹp. Nhưng lại gần thì... lông lá trên cơ thể em mới lộ rõ chân tướng.

Nguyên nhân em cũng không biết lý do tại sao em lại khác người như vậy. Em chỉ lờ mờ đoán rằng, trước đây khi mới dậy thì em đã nhận ra sự phát triển thái quá của vi ô long. Mấy lần em có ngu ngốc đi cạo. Nhưng càng cạo, em lại càng thấy lông mọc đen và um tùm hơn. Thế nên có lẽ, giờ nó mới ra dài thế này.

Lông chân tay đã đành, cả lông mặt lẫn ria mép của em đều dài, đen trông cứ như đàn ông ấy ạ. Ở chân tay thì em còn ngụy trang được bằng những trang phục dài tay. Nhưng còn ở mặt thì em bó tay, không có cách nào khắc phục được.

Ảnh MH
Em chán nản và đau đầu quá. Em đang muốn tìm loại kem gì đấy làm nhạt màu lông hoặc có cách nào làm cho em thành trụi lông thì thật sự em mang ơn lắm lắm.

Vì chuyện này mà em rất khổ tâm. Thậm chí em còn chẳng dám đi đâu vào buổi sáng nữa cơ. Tẩy nó đi thì em không dám tẩy, đi triệt lông vĩnh viễn thì chẳng dám vì nghe nói giá khá đắt, vả lại phải làm khá lâu. Với lại, đầu tư như vậy nhưng nghe nói chưa chắc gì thành công.

Mới đây, có một chị bảo em thoa mỡ trăn. Dù khi thoa chúng rất hôi nhưng em cũng cố. Em thoa toàn bộ mỡ trăn  trên mặt, ria mép và có lúc tưởng không thở được nữa nhưng em thấy tình hình cũng không được cải thiện.

Em sợ các biện pháp trên của em quá rồi. Mẹ em thì bảo chưa lập gia đình thì đừng nên tìm cách chữa cái này. Chỉ nên tìm cách hạn chế xấu bằng cách cạo ria mép thôi. Còn lại thì chịu khó trang điểm để che bớt khuyết điểm kia đi. Chứ tìm cách chữa biết đâu nó gây hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến nhan sắc, thậm chí việc mang thai sau này thì khổ.

Em chán nản và đau đầu quá. Em đang muốn tìm loại kem gì đấy làm nhạt màu lông hoặc có cách nào làm cho em thành trụi lông thì thật sự em mang ơn lắm lắm.

  • Tuyết Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn