Cô dâu thanh lịch và cuốn hút với tóc bện đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc bện này vừa đơn giản để thực hiện, lại không làm mất nhiều thời gian của bạn, không gây hại cho sức khỏe của mái tóc và tiết kiệm cho bạn một khoản tiền kha khá khi làm tóc cô dâu.

(Phunutoday)- Không chỉ là kiểu tóc hoàn hảo cho ngày cưới chính thức, bạn cũng có thể áp dụng những kiểu tóc bện này khi xuất hiện tại các buổi gặp mặt giữa 2 bên gia đình, khi ăn hỏi, khi lại mặt đều rất tuyệt vời.

Thay vì những mái tóc xoăn dài quá đơn giản, những cô dâu hãy làm cho ngày trọng đại này hoàn hảo hơn chỉ với những kiểu tóc bện đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch dưới đây nhé.

Ảnh minh họa
Thay vì những mái tóc xoăn dài quá đơn giản, những cô dâu hãy làm cho ngày trọng đại này hoàn hảo hơn chỉ với những kiểu tóc bện đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch dưới đây nhé.

Trong ngày cưới trọng đại, ngoài việc tìm chọn cho bản thân một chiếc váy cưới rạng rỡ, một đôi nhẫn cưới hoàn hảo thì với các cô dâu, việc lựa chọn kiểu tóc cũng không nên bỏ qua. Và thực tế, việc lựa chọn kiểu tóc cô dâu thế nào luôn khiến chị em khá phải đau đầu.

Nếu như bạn đang có mái tóc dài ngang vai hoặc mái tóc dài hẳn thì những kiểu tóc dưới đây sẽ rất thích hợp với bạn đấy. Một kiểu tóc bện vừa đơn giản lại không làm mất quá nhiều thời gian của bạn nhưng vẫn cho bạn một mái tóc khác lạ mang thiên hướng cổ điển nhưng lại không kém phần dịu dàng, thanh lịch và ngọt ngào.

Ảnh minh họa
Nếu như bạn đang có mái tóc dài ngang vai hoặc mái tóc dài hẳn thì những kiểu tóc dưới đây sẽ rất thích hợp với bạn đấy.

Chưa kể đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu ưa vẻ đẹp tự nhiên và không muốn sử dụng keo xịt tóc cũng máy uốn tóc để tạo kiểu tóc.

Với kiểu tóc bện này, chúng cũng giúp cho mái tóc cô dâu sau ngày cưới vẫn đảm bảo sự khỏe mạnh bóng đẹp vì không phải chịu nhiều keo xịt và các hóa chất khi làm tóc như các kiểu tóc cô dâu thông thường khác. Ít ra các cô dâu sẽ không phải mất thời gian để nỗ lực chăm sóc mái tóc hư tổn của mình sau ngày trọng đại nữa.

0303-braids-hairstyles_bd.jpg
Một kiểu tóc bện vừa đơn giản lại không làm mất quá nhiều thời gian của bạn nhưng vẫn cho bạn một mái tóc khác lạ mang thiên hướng cổ điển nhưng lại không kém phần dịu dàng, thanh lịch và ngọt ngào.

Không chỉ là kiểu tóc hoàn hảo cho ngày cưới chính thức, bạn cũng có thể áp dụng những kiểu tóc bện này khi xuất hiện tại các buổi gặp mặt giữa 2 bên gia đình, khi ăn hỏi, khi lại mặt đều rất tuyệt vời.

1. Kiểu tóc bện và búi cao, thấp

Nếu bạn là một người thích vẻ thanh lịch nhưng cũng thích sự đơn giản, tiện lợi thì một kiểu tóc tết được búi cao, búi thấp hoặc búi lệch về một bên luôn là một lựa chọn tuyệt vời.

wedding-hairstyle.jpg
Nếu bạn là một người thích vẻ thanh lịch nhưng cũng thích sự đơn giản, tiện lợi thì một kiểu tóc tết được búi cao, búi thấp hoặc búi lệch về một bên luôn là một lựa chọn tuyệt vời.

Đặc biệt, để mái tóc tết được búi xinh xắn và cuốn hút hơn, các cô dâu hãy tô điểm chúng bằng những bông hoa nhỏ hoặc những phụ kiện nhỏ xinh khác nhé. Điều này giúp mái tóc búi của bạn không đơn điệu, nhàm chán mà vẫn rất tinh tế.

wedding-hairstyle1.jpg
Đặc biệt, để mái tóc tết được búi xinh xắn và cuốn hút hơn, các cô dâu hãy tô điểm chúng bằng những bông hoa nhỏ hoặc những phụ kiện nhỏ xinh khác nhé.


2. Kiểu tóc bện lệch một nửa đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu búi tóc khác lạ hơn và cũng đơn giản hơn, thì bạn hãy chọn kiểu tóc tết một bên mái đầu nhé. Kiểu tóc bện này thường đỏi hỏi kỹ thuật bện tóc khéo léo hơn nhưng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu bạn thực hành tết tóc kiểu này một cách thường xuyên.

interesting-hairstyle1.jpg
Kiểu tóc bện này thường đỏi hỏi kỹ thuật bện tóc khéo léo hơn nhưng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu bạn thực hành tết tóc kiểu này một cách thường xuyên.

Nếu bạn khéo léo hơn nữa, bạn hãy bện tóc kiểu Pháp. Đây là kiểu tóc rất tuyệt vời và cực ổn cho các cô dâu có mái tóc dài. Tuy nhiên, để tạo kiểu tóc này, bạn cần có sự trợ giúp của một người bạn để có thể bện đẹp ở phía sau gáy.

interesting-hairstyle.jpg
Nếu bạn khéo léo hơn nữa, bạn hãy bện tóc kiểu Pháp. Đây là kiểu tóc rất tuyệt vời và cực ổn cho các cô dâu có mái tóc dài.

3. Kiểu tóc xoăn rối

Đây là một kiểu tóc hoàn hảo cho bất cứ cô dâu nào. Tuy nhiên, để kiểu tóc trở nên nổi bật và quyến rũ hơn, chị em nên tết tóc thật lỏng lẻo thôi nhé và đừng tết tóc quá chặt sẽ mất đi phong cách của kiểu tóc này.

beautiful-hairstyle2.jpg
Để kiểu tóc trở nên nổi bật và quyến rũ hơn, chị em nên tết tóc thật lỏng lẻo thôi nhé và đừng tết tóc quá chặt sẽ mất đi phong cách của kiểu tóc này.

Kiểu tóc khá dễ dàng để thực hiện và cho bạn cái nhìn cổ điển, đầy lãng mạn hơn trong ngày vu quy.

beautiful-hairstyle1.jpg
Kiểu tóc khá dễ dàng để thực hiện và cho bạn cái nhìn cổ điển, đầy lãng mạn hơn trong ngày vu quy.

Lưu ý:

- Những kiểu tóc tết luôn luôn là một lựa chọn khôn ngoan cho các cô dâu vì chúng giúp thực hiện nhanh chóng nhất mà không mất quá nhiều thời gian và sức lực và vẫn cho bạn một kiểu tóc hoàn hảo nhất.

Ảnh minh họa

 

 
Những kiểu tóc tết luôn luôn là một lựa chọn khôn ngoan cho các cô dâu vì chúng giúp thực hiện nhanh chóng nhất mà không mất quá nhiều thời gian và sức lực và vẫn cho bạn một kiểu tóc hoàn hảo nhất.

- Kiểu tóc này cũng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền vì tạo kiểu tóc này không cần phải mua các sản phẩm tạo kiểu tóc cũng như các phụ kiện cho mái tóc. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi với phong cách mái tóc này.

beautiful-braided-hairstyle.jpg

 

Ảnh minh họa
Kiểu tóc này cũng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền vì tạo kiểu tóc này không cần phải mua các sản phẩm tạo kiểu tóc cũng như các phụ kiện cho mái tóc
 

- Có rất nhiều kiểu tóc tết khác nhau bạn có thể tạo kiểu cho ngày cưới. Nhưng chắc chắn bạn nên chọn một kiểu tóc đơn giản để dễ dàng thực hiện. Tóc tết kiểu đuôi cá kiểu Pháp cũng khá phổ biến nhưng tạo kiểu tóc này cũng mất nhiều thời gian hơn.

Hải Vân

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn