Biến hóa thời trang công sở ngày đầu tuần

( PHUNUTODAY ) - Thay vì những chiếc quáy công sở quen thuộc, những chiếc áo sơ mi đã không có gì mới mẻ thì một số trang phục dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong ngày đầu tuần.

Thay vì những chiếc quáy công sở quen thuộc, những chiếc áo sơ mi đã không có gì mới mẻ thì một số trang phục dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong ngày đầu tuần.

[links()]

Trang phục đi làm ngày đầu tuần là rất quan trọng vì theo nhiều người nó là khởi đầu cho một tuần làm việc mới và đem lại may mắn chi chị em trong suốt cả tuần làm việc. Tuy vậy, đừng nên gắn mình với một phong cách nhất định nào đó mà hãy biến hóa phong cách để tạo nên cho mình một gu thời trang thật ấn tượng.

Thay vì những chiếc quáy công sở quen thuộc, những chiếc áo sơ mi đã không có gì mới mẻ thì một số trang phục dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong ngày đầu tuần. Nó đem tới sự sang trọng, trẻ trung, nữ tính, quyến rũ hay thậm chí là phá cách trong phong cách của mình. Những chiếc váy ôm sát, chân váy quyến rũ hay áo cách điệu... là những gì hoàn toàn phù hợp với chị em.

Hai chiếc váy ôm sát thân này sẽ là trang phục hoàn toàn phù hợp nếu tiết trời mát mẻ hoặc không quá oi bức. Những đường nét cơ thể sẽ được khoe trọn vẹn với thiết kế này một cách hoàn mỹ nhất. Hai mảng màu đen trắng tạo nên sự hài hòa mà vẫn có điểm nhấn, họa tiết cũng không quá màu mè tạo nên sự đơn giản mà vẫn cá tính.

 

 

Hai chiếc áo cách điệu với chất liệu mềm mại được thiết kế tựa như những trang phục của các nữ thân Hy Lạp cổ đại mang tới nét sang trọng mà không kém phần nữ tính và gợi cảm. Nó được kết hợp hoàn hảo với chân váy bó màu hồng với chất liệu ren và những họa tiết hoa lá. Hai màu sắc này đem đến sự hài hòa, nữ tính mà không kém phần sang trọng.

 

 

Quần họa tiết đã không còn quá xa lạ và nó vẫn sẽ là một sự lựa chọn không thể chối từ. Nó đem tới sự khỏe khoắn, năng động và trẻ trung. Được kết hợp với áo sơ mi trắng, cả bộ trang phục khiến chị em trở thành cô nàng công sở hoạt bát và tươi mới cho ngày đầu tuần.

 

 

Hai chiếc váy có họa tiết nổi bật này thật sự là một sự phá cách trong gu thời trang của chị em. Nó đem tới sự mát mẻ, năng động và có một chút gì đó táo bạo mà vẫn lịch sự.

 

 

Cuối cùng là hai chiếc váy nữ hoa nữ tính. Những chiếc váy hoa luôn là một sự lựa chọn tinh tế vì nó tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch, giúp người mặc trở nên thật nổi bật ngay ngày đầu tuần làm việc.

 

 
  • Mia Mia
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn