Cha mẹ đau đớn khi con trai duy nhất bị trượt chân ngã tử vong

( PHUNUTODAY ) - Khi vui chơi ở khu vực hồ đá Đại học Quốc Gia TP HCM, cháu bé không may trượt chân ngã xuống hồ và tử vong vì không được cứu kịp thời.

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương thông tin trong ngày 16/4, lực lượng đã tìm thấy thi thể cháu Bùi Đức Minh Nhật (13 tuổi, lớp 7, ngụ tại quận 9) bị đuối nước tại “hố tử thần” trong khu vực Đại học Quốc Gia TP HCM.

Theo thông tin được cung cấp, sáng ngày 16/4, em Nhật cùng nhóm bạn đều là học sinh của trường THCS Tân Phú, quận 9, TPHCM đi vào khu hồ đá Đại học Quốc gia TPHCM, thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường xảy ra vụ án thương tâm (ảnh: yan)

Hiện trường xảy ra vụ án thương tâm (ảnh: yan)

Trong lúc mải chơi, Nhật không may bị trượt chân ngã xuống dưới hồ nước. Nhóm bạn đi cùng đã phát hiện ra nhưng không cứu kịp và hô hoán cho người dân.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường để tìm kiếm nạn nhân, khám nghiệm và xác minh vụ việc.

Che mẹ cháu bé không nén nổi xúc động (ảnh: yan)

Che mẹ cháu bé không nén nổi xúc động (ảnh: yan)

Tới khoảng giữa trưa, công an đã tìm được thi thể cháu bé. Hay tin con trai gặp nạn, cha mẹ tức tốc có mặt. Vừa thấy thi thể, cả 2 gào khóc thảm thiết khiến nhiều người xung quanh không kìm nổi nước mắt. Được biết, Nhật là con trai duy nhất trong gia đình. Chiều nay, nhóm học sinh nói trên còn có môn thi ở trường. Đại diện nhà trường cũng có mặt để phục vụ công tác điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn