12 phong cách đường phố đẹp nhất năm 2011

( PHUNUTODAY ) - Năm 2011 khép lại, cùng tạp chí style tổng kết lại 12 phong cách street style đẹp nhất trên thế giới nhé.

(Phunutoday)- Color block, da rắn, giày Sneaker… đều mang tới cho đường phố một vẻ đẹp thú vị và thời trang.

[links()]

1.Màu sắc – xu hướng lớn nhất năm 2011, bạn có thể bắt gặp màu sắc này ở bất kỳ đâu, bát kể giờ nào trên đường phố. Nó mang lại một cảm giác vui tươi, ấm áp và tràn đầy sức sống.
1.Màu sắc – xu hướng lớn nhất năm 2011, bạn có thể bắt gặp màu sắc này ở bất kỳ đâu, bát kể giờ nào trên đường phố. Nó mang lại một cảm giác vui tươi, ấm áp và tràn đầy sức sống.
 

2. Bohemian – lãng mạn và tinh tế. Phong cách nhẹ nhàng này khiến cho tất cả những người chứng kiến đều tò mò về bạn.

 
 

3. Túi xách nhựa trong: Những chiếc túi xách với chất liệu nhựa trong của Christopher Kane được xem là phụ kiện tươi mới, vui vẻ nhất năm 2011.

 

4.Trang phục Y tá - một thiết kế của Louis Vuitton được nhiếp ảnh gia Richard Prince ghi lại.

 

5. Năm 2011 là một năm với hoa văn in ấn và sắc màu nổi bật, và các nhà nghiên cứu thời trang danh tiếng dự đoán xu hướng này vẫn cực hot trong năm mới.

 
 

6. Trang sức đinh tán và kim loại. Năm qua, những cô nàng cá tính đã có sự trải nghiệm thú vị khi sử dụng những phụ kiện này

 
 

7. Giày Sneaker. Có thể nói đây là xu hướng gây ngạc nhiên cho rất nhiều người yêu thời trang. Cùng với sự lên ngôi của những đôi giày cao gót cầu kỳ và kiểu cách thì năm 2011, giày Sneaker cũng hot không kém với sự năng động đặc trưng và tiện dụng.

 

8.. Mọi con mắt đổ dồn về 3 người phụ nữ tại NewYork, trang phục họ diện mang đến vẻ đơn giản, cổ điển những vẫn vô cùng tinh tế và hợp mốt với áo váy màu sắc

 
 

9. Vẫn là xu hướng color block nhưng cô người mẫu Elisa Nalin lại mang đến vẻ hiện đại với cách kết hợp áo choàng, khăn quàng cổ rất hợp gu và tinh tế.

 
 

10. Túi xách cổ điển sản xuất thủ công của Silvana Fendi – một phong cách Ý đặc trưng và hợp mốt.

 

11. Liz Cabral được coi là một trong những ngôi sao có phong cách đường phố đẹp nhất năm 2011. Bạn hãy xem cách cô ấy mix trang phục họa tiết da rắn xem, diện “nguyên cây’ nhưng không hề rối mắt mà ngược lại còn rất  tinh tế và hoàn hảo.

 

12. Hình ảnh của Shala Monroque trong không gian tối với trang sức bản lớn mix cùng váy lụa đã mang đến một xu hướng hợp mốt của sự tương phản giữ mềm mại và cá tính.

 
  •  Thùy Chi
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn