Cặp đôi "Beckham - Victoria" Việt Nam luôn có gu thời trang sang chảnh và đồng điệu

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên - Công Vinh diện đồ giản dị nhưng biết giá trị khiến ai cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh công khai hẹn hò vào năm 2004. Đúng 10 năm sau đó, cả hai tổ chức hôn lễ. Cô con gái đầu lòng - bé Gạo chính là kết tinh cho tình yêu của nàng ca sĩ - chàng cầu thủ bóng đá. Cặp đôi được mệnh danh là Beck - Vic Việt Nam với chuyện tình đẹp vượt qua bao sóng gió, tấm lòng nhân ái và tài - sắc nổi bật.

Sau nhiều năm chung sống, Thủy Tiên - Công Vinh không chỉ xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà còn gầy dựng được một sự nghiệp vững chắc và khối tài sản kếch xù. Chính vì thế mà, cặp đôi không ngần ngại chi tiền mạnh tay vào thú chơi hàng hiệu. Có những món đồ lên đến vài tỷ đồng.

Empty

Xuất hiện tại Lễ trao giải Làn sóng xanh,Thủy Tiên ngọt ngào trong thiết kế họa tiết hoa mai anh đào của NTK Trần Hùng. Tháo tùng cô là Công Vinh diện sơ mi trắng, quần âu lịch lãm.

Empty

Bộ váy hàng hiệu của Just Cavalli được Thủy Tiên kết hợp với chiếc đồng hồ Fendi có trị giá gần 300 triệu đồng. Công Vinh sánh đôi cùng vợ cũng thời thượng không kém với giày Louis Vuitton và thắt lưng đắt đỏ.

Empty

Mỗi lần xuất hiện là y như rằng cặp đôi thu hút mọi ánh nhìn từ người hâm mộ. Phong cách thời trang tinh tế vợ chồng ca sĩ lăng xê. Thủy Tiên sang trọng khi diện váy tông hồng dịu nhẹ với  trang sức đắt giá. Công Vinh chỉnh chu với vest đen.

Empty

Giản dị là thế nhưng thực tế, cả hai đều đang trưng dụng những đôi giày đắt giá.Giày của Công Vinh từ thương hiệu Versace còn Thủy Tiên chọn giày bít mũi màu kem.

Empty

Thời trang đời thường cả hai chuộng phong cách đơn giản nhưng cũng đắt đỏ không kém. Trong khi Thủy Tiên chọn túi túi màu đỏ, còn Công Vinh thoải mái với dép xỏ ngón.

Empty

Đến tham gia một sự kiện, Beck-Vic Việt Nam trau chuốt hình ảnh của mình. Vẫn phong cách nam tính, hiện đại thường thấy của Công Vinh với vest.

Empty

Bên cạnh là ca sĩ Thủy Tiên với đầm đen lệch vai của thương hiệu Phá; đồng hồ gắn kim cương  trị giá khoảng 160 triệu đồng, cùng túi xách và giày hiệu.

Empty

Vợ chồng đình đám xuất hiện đồng điệu với váy áo chỉnh chu tông đen trắng sành điệu. Đặc biệt là set đồ độc đáo trị giá cả tỷ động của Thủy Tiên.

Empty

Thủy Tiên diện cây đen đơn giản và đồng điệu với vest đen của chồng. Không quên điểm tô thêm sắc vàng từ chiếc túi.

Empty

Tình tứ nắm tay nhau xuất hiện tại một sự kiện với hình ảnh đẹp rạng ngời với những món phụ kiện giá trị.

Empty

Chiếc đồng hồ Thủy Tiên đang đeo từng gây sốt với giá trị thật của nó. Đó là món quà mà Công Vinh dành tặng cho vợ. Đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng, được làm từ chất liệu vàng khối, mặt đồng hồ đính kim cương lấp lánh. Dĩ nhiên cả hai không quên chọn áo màu trắng tông xuyệt tông với nhau.

Empty

Chẳng cần váy áo cầu kỳ, Thủy Tiên all-in-black cũng đủ thu hút khi kết hợp cùng túi hàng hiệu.

Empty

Cặp đôi cùng diện sơ mi trắng.

Empty

Những món đồ hàng hiệu đắt đỏ từ những nhà mốt đình đám thế giới luôn xuất hiện bên cạnh cả hai. 

Empty

Thủy Tiên được mệnh danh là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" chịu chi nhất Showbiz Việt. Được sự ủng hộ từ chồng, nữ ca sĩ sở hữu cả một gia tài đồ hiệu khổng lồ. Điển hình, cùng một mẫu túi của Hermes cô có nhiều màu sắc khác nhau.

Empty

Thủy Tiên dát hàng hiệu từ đầu đến chân.

Empty

Phụ kiện trị giá hơn 3 tỷ đồng của bà xã Công Vinh. Đáng chú ý nhất chính là trên tay cô lấp lánh chiếc đồng hồ đính vàng và kim cương trị giá 2,7 tỷ đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn