Phụ nữ sinh vào 4 khung giờ vàng này được quý nhân "đeo bám" cả đời, càng lớn tuổi càng an nhàn sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo lá số tử vi, những người phụ nữ sinh vào khung giờ này hầu hết đều mang mệnh phú quý, cả đời không lo nghèo khổ.

Giờ Tý (23h - 1h) 

Chuột là loài động vật thông minh, nhanh nhẹn thế nên người sinh vào giờ Tý có đầu óc rất lanh lẹ, trí tuệ và sở hữu nhiều tài lẻ hơn người. Về tính cách, những người này thường đơn giản nhưng nội tâm thấu đáo, biết cách đối nhân xử thế nên được lòng người.

Vậy nên cuộc sống của họ dù không phải đầy màu hồng nhưng khó khăn nào cũng có thể an yên vượt qua nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Sự nghiệp nhờ thế nên hanh thông, trước sau gì cũng đạt được thành tựu lớn.

3-con-giappg

Người sinh vào giờ Tý thường có gia đạo êm ấm, từ nhỏ đã sống trong vòng tay yêu thương của gia đình. Hậu vận của họ định sẵn suôn sẻ, tiền tài hưng thịnh, đồng thời tình duyên cũng sẽ nở rộ vào tuổi trung niên, dự sẽ gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp, sống với nhau đến răng long đầu bạc.

Người tuổi Sửu, Thân hoặc Thìn sinh nhằm giờ này hưởng phúc khí đặc biệt hơn người, sống cuộc đời viên mãn, hạnh phúc khiến ai cũng phải ghen tị.

 Giờ Thìn (7 giờ sáng - 9 giờ sáng)

Đây được xem là thời khắc đẹp nhất và tràn đầy sức sống nhất trong ngày. Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng là lúc bình minh đứng bóng, vạn vật muôn loài đều được nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày mới tươi đẹp.

Những người sinh vào khoảng thời gian này thường có tính tình lạc quan, yêu đời. Hơn nữa, họ là những người mạnh mẽ, ý chí, có thừa khả năng thích nghi với cuộc sống áp lực. Ai sinh vào đúng thời gian này thì xác định được thượng đế ban nhiều phước lành và ân sủng.

photo1537844413637-1537844413637203991631

Họ không chỉ đem đến may mắn cho bản thân mình mà còn đem đến hạnh phúc và phúc khí cho gia đình. Đặc biệt những con giáp Tỵ, Tý, Tuất nếu sinh vào thời gian này đều có cuộc sống an nhàn sung túc. Nếu chẳng may gặp phải khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Hậu vận giàu có phú quý và có cuộc sống viên mãn vạn người mơ.

Giờ Mùi (12h - 15h) 

Giờ Mùi trong ngũ hành thuộc Thổ, đứng sau giờ Ngọ nên luôn tràn đầy sức sống. Họ là những người sinh ra đã được ban may mắn phước lành, luôn có quý nhân xuất hiện phù trợ.

Vận may và tài lộc của những người này không chỉ do số phận định sẵn mà còn xuất phát từ chỗ họ luôn đối xử rất hào phóng với bạn bè. Sự nhiệt tình không ngại cho đi của họ khiến mọi người xung quanh đều đem lòng yêu mến, sẵn sàng đưa tay giúp đỡ.

photo1531815624113-15318156241131259744663

Biết nắm bắt thời cơ, có quý nhân phù trợ nên những người sinh vào giờ Mùi dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống khi còn trẻ tuổi. Phải nói rằng, đây là tuýp người tài giỏi luôn được may mắn đồng hành, thậm chí có thể một tay làm nên nghiệp lớn.

Phụ nữ hay đàn ông tuổi Tý sinh giờ Mùi luôn hoạt bát vui tươi, tinh thần căng tràn sức sống. Họ được trời ban cho sức khỏe cường tráng, da dẻ mịn màng, ít khi gặp phải bệnh tật.

Giờ Dậu (17h - 19h) 

Chính vì đây là thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm nên bản mệnh của những người sinh vào giờ Dậu không hề tầm thường. Họ rất được thượng đế chiếu cố và ban phước lành. Đa số những người này xuất thân từ gia đình khá giả, đủ đầy về mặt vật chất nhưng không vì thế mà họ trở nên kiêu ngạo.

day-la-3-thoi-khac-hoang-kim-trong-ngay-neu-ai-sinh-vao-khoang-gio-nay-khong-nhung-phu-quy-tron-doi-va-quy-nhan-deo-bam-mai-khong-buong2-2018-04-02-04-59_0_0

Ngược lại, họ sống tình cảm, bao dung và đầy lòng vị tha, không sống dựa vào gia sản mà luôn muốn kiếm tiền bằng thực lực của chính mình. Thêm nữa, những người này còn có năng lực quản lý chi tiêu nên tình hình tài chính lúc nào cũng khả quan, không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Từ năm 35 tuổi trở đi, cuộc sống của những người sinh vào giờ Dậu thay đổi theo chiều hướng tích cực, phúc lộc ồ ạt kéo đến không ngừng.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT