Lộ nhan sắc của cô dâu sở hữu rạp cưới "khủng" trị giá 2,5 tỷ ở Cao Bằng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ được gây chú ý bởi rạp cưới lộng lẫy như cung điện mà nhan sắc và gia thế của nàng dâu trẻ trong đám cưới "khủng" ở Cao Bằng cũng khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh ghi lại cảnh một đám cưới với phông rạp siêu khủng tại Cao Bằng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Chủ nhân của rạp cưới này cho biết số tiền đầu tư cho rạp khoảng 2,5 tỷ đồng, chưa kể tới toàn bộ số hoa được trang trí cho đám cưới đều được vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt đến Cao Bằng. 

Empty

Trong hình ảnh, rạp cưới vẫn chưa được hoàn thiện nhưng thực tế cho thấy nó được thiết kế, trang trí rất cầu kỳ và công phu.

Không gian tiệc cưới cực kì lộng lẫy xa hoa với lượng hoa khổng lổ phủ kín trần nhà, lối đi từ cổng vào đến rạp cũng sáng bừng khi được trang trí đèn lấp lánh. Tông màu chủ đạo là vàng và trắng góp phần tạo nên không khí sang trọng mà không kém phần ấm cúng cho buổi lễ.

Cô dâu tên Đ.L.A, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và dịu hiền.

Cô dâu tên Đ.L.A, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và dịu hiền.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh về rạp cưới ''khủng'' đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ xuýt xoa và ước mơ được là chủ nhân của đám cưới xa hoa này. 

Một số người đã tìm ra danh tính cũng như nhan sắc của cô dâu. Theo đó, cô dâu tên Đ.L.A, rất xinh đẹp và dịu hiền. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 21-22/11.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn