Chỉ đích danh 3 con giáp thênh thang tài lộc, giàu nứt đố đổ vách khi bước sang tháng 5

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này chỉ cần sang tháng 5 là tài lộc đổ đầy, giàu sang phú quý bất ngờ.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp phúc phần đầy người, được thần may mắn bám riết không buông. Họ làm gì cũng dễ dàng thành công, gặp nguy khốn sẽ được quý nhân đưa tay giúp đỡ ngay lập tức. Thế nên, dù bị tiểu nhân hãm hại, thất bại thì con giáp này cũng nhanh chóng vực dậy, làm lại từ đầu.

1-1016-ngoisao.vn-w500-h300

Tử vi học chỉ rõ, trong tháng 5 tới vận mệnh của Hợi sẽ có chuyển biến tích cực. Những khúc mắc cũ sẽ được tháo gỡ triệt để, những việc tồn đọng đều được giải quyết đâu ra đấy. Đặc biệt, từ giờ đến cuối năm thu nhập của con giáp này sẽ tăng đáng kể. Thậm chí, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ với họ.

Tuổi Thìn

Các cá nhân tuổi rồng trong tháng 4 có vẻ hơi lận đận một chút về tài chính, trục trặc một chút trong sự nghiệp. Nhưng chuyển sang tháng mới, tài vận, may mắn của họ sẽ thăng hoa tuyệt vời.

Thứ nhất, doanh thu và tiền lãi của họ sẽ rất ổn định, không chập chờn hay xuống dốc như thời điểm tháng trước. Các khoản thu phụ tuy không đem lại quá nhiều tiền bạc nhưng cũng đủ để họ luân chuyển tiền vốn đổ vào kinh doanh.

4548_nhung-con-giap-manh-me-khien-tieu-nhan-khiep-so-khong-dam-ngang-duong

Tiếp đến là, các cơ hội đầu tư liên tục và dồn dập “đổ” xuống đầu họ, nhiều đến nỗi mà, chỉ cần ngồi không với các ý tưởng kinh doanh táo bạo, họ cũng “kiếm chác” được một món hời! Bù lại cho tháng 4 vất vả, nhọc nhằn bao nhiêu là một tháng 5 ấn tượng, “hoành tráng bấy nhiêu”.

Tuy nhiên, 30 ngày tới, họ cần đặc biệt chú ý khi giao dịch, kí kết hợp đồng, tránh việc bị lừa gạt. Khi làm việc không nên nhẹ dạ cả tin, cũng tuyệt đối không trao tiền, không chuyển khoản khi đối tác chưa đưa ra các bằng chứng, thông tin rõ ràng.

Tuổi Tỵ

Tháng 5  là thời điểm vận may đến với người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu.

20180412-top-con-giap-may-man-bac-nhat-hanh-phuc-ngat-troi-trong-thang-5-2018-1

Dù sự nghiệp và cuộc sống của họ không tốt, không thuận lợi nhưng khi tháng 5 đến thì mọi việc sẽ lần lượt được hóa giải, liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn